วิธีตรวจสอบยืนยัน สแกนใบหน้า แอป MyMo ออมสิน ผ่าน-ไม่ผ่าน

สแกนใบหน้า
วิธีตรวจสอบยืนยัน สแกนใบหน้า แอป MyMo ออมสิน ผ่าน-ไม่ผ่าน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

วิธีตรวจสอบยืนยัน สแกนใบหน้า แอป MyMo ธนาคารออมสิน ผ่าน – ไม่ผ่าน พร้อมยืนยันการทำรายการด้วยการสแกนใบหน้า (Face Recognition : FR) หรือไม่ ต้องสอบง่าย ๆ ไม่ยุ่งยากให้ทำตามแบบนี้ ไปดูความน่าสนใจในวันนี้ พร้อมๆ กัน ได้เลยครับ …

วิธีตรวจสอบยืนยัน สแกนใบหน้า แอป MyMo ออมสิน ผ่าน-ไม่ผ่าน

MyMo ธนาคารออมสิน ใช้งานไม่ได้มา3วันแล้ว - Pantip

ความคืบหน้าที่ ธนาคารออมสิน ได้แจ้งผู้ใช้ธุรกรรมผ่านแอพพลิเคชั่น mymo ให้รีบติดต่อธนาคารออมสิน เพื่อสแกนใบหน้า และ บันทึกข้อมูลยืนยันตัวตน สำหรับผู้ที่ต้องการโอนเงินเกิน 50,000 บาท

ล่าสุด ธนาคารออมสิน ออกมาแจ้งเพิ่มเติมว่า เพื่อความปลอดภัยในการทำธุรกรรมบนแอป MyMo อย่าลืม ตรวจสอบว่าพร้อมยืนยันการทำรายการด้วยการสแกนใบหน้า (Face Recognition : FR) หรือไม่ ตรวจสอบง่าย ๆ แค่ทำตามนี้

เข้าแอป MyMo และไปที่ Profile ด้านบนสุดมุมซ้าย (คลิกที่รูป Profile) เพื่อตรวจสอบความพร้อม และมองหาหัวข้อ “ยืนยันตัวตนด้วยใบหน้า” สามารถเช็กสถานะได้ ดังนี้

กลุ่มที่ 1 ไม่พร้อมใช้งาน จะแสดงข้อความ “ติดต่อสาขาธนาคารออมสิน” ลูกค้าต้องไปติดต่อสาขาเพื่อปรับปรุงข้อมูล

กลุ่มที่ 2 พร้อมใช้งาน จะแสดงข้อความ “กดเพื่อยืนยัน” กรณีนี้ ลูกค้าไม่ต้องไปติดต่อสาขาเพื่อปรับปรุงข้อมูล สามารถกดยืนยันเพื่อสแกนใบหน้าผ่านแอป MyMo ได้เลย

กลุ่มที่ 3 พร้อมใช้งาน จะแสดงข้อความ “ยืนยันตัวตนแล้ว” ไม่ต้องไปติดต่อสาขาเพื่อปรับปรุงข้อมูล สามารถสมัคร หรือขอใช้บริการต่าง ๆ ด้วยตนเองได้ และปลอดภัยผ่านแอป MyMo ได้เลย

ธนาคารออมสินยังแจ้งเพิ่มเติมอีกว่า เพื่อการใช้งานได้ไม่สะดุด อย่าลืมอัปเดต MyMo ให้เป็นเวอร์ชันล่าสุด (2.15.0) ติดต่อปรับปรุงข้อมูลได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา

………………………………………………

ท่ามกลางเศรษฐกิจฝืดเคืองทั่วโลกเช่นนี้ ในบางครั้งบางวัน หากคุณเงินขาดมือ ขาดสภาพคล่อง masii ก็ขอแนะนำ https://masii.co.th/thai/loan เว็บไซต์ที่เชี่ยวชาญด้านการเงินและเทคโนโลยี ที่ให้บริการข้อมูลในด้านของการ เปรียบเทียบผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และ  ประกันภัย ต่างๆ ให้กับคนไทย โดยมีผู้ใช้บริการมากกว่า 10 ล้านคนจากทั่วประเทศ ซึ่งเว็บไซต์ของเรามีความเชื่อถือได้ และช่วยให้คุณและครอบครัวตัดสินใจทางการเงินได้ง่ายและมีประสิทธิภาพมากขึ้น รวมถึงสร้างทางเลือกสู่อิสรภาพทางด้านการเงินให้กับคุณ

สนใจสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

หากใครมีข้อสงสัยเพิ่มเติม โทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือ แอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดร ประกันเดินทาง ประกันสุขภาพ รวมถึง สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต จากสถาบันการเงินชั้นนำ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติม

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii PL