สมัครบัตรเครดิตเราจะได้ วงเงิน เท่าไรกันนะ

สมัครบัตรเครดิตเราจะได้วงเงินเท่าไรกันนะ
สมัครบัตรเครดิตเราจะได้วงเงินเท่าไรกันนะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

นอกจากเรื่องของการรอผลอนุมัติบัตรเครดิตสักใบจะทำให้เราเหงื่อตก กดดันว่าจะผ่านหรือไม่ผ่านแล้ว เรื่องของวงเงินบัตรเครดิตที่เราจะได้รับก็กดดันเราไม่แพ้กัน เพราะบางธนาคาร บางสถาบันทางการเงินก็จะให้ วงเงิน ที่แตกต่างกันออกไป และถ้าวงเงินน้อยหรือสูงจะส่งผลอะไรกับเราบ้างนะ

สมัครบัตรเครดิตเราจะได้ วงเงิน เท่าไรกันนะ

สมัครบัตรเครดิตเราจะได้ วงเงิน เท่าไรกันนะ

หลายๆ คนมักจะบอกว่า ถ้าหากเราได้บัตรเครดิตวงเงินสูงจะยิ่งทำให้เราสามารถใช้จ่ายได้อย่างคุ้มค่ามากขึ้น สามารถรูดชำระค่าใช้จ่ายๆ ผ่านบัตรเครดิตได้อย่างมีอิสระ และเพราะรูปประโยคจากปากใครก็ตามปาก ทำให้ใครหลายคนมักต้องการที่จะมีบัตรเครดิตวงเงินสูงอย่างคนอื่นเขาบ้าง เพียงเพราะต้องการจะมีอิสระในการใช้จ่านผ่านบัตรเครดิตได้อย่างเต็มที่ แต่ข้อเท็จจริงนั้นจะเป็นอย่างไรนะ ตาม มาสิ มาหาคำตอบกันเลยเถอะ

สมัครธนาคารนี้สิ ให้วงเงินเยอะมาก
สมัครเลยธนาคาร A อนุมัติง่าย วงเงินสูง

จากข้อมูลธปท. (ธนาคารแห่งประเทศไทย) ต้องการที่จะแก้ไขปัญหาหนี้สินครัวเรือนที่เพิ่มพูนมากขึ้น จึงได้ออกประกาศควบคุมวงเงินของบัตรเครดิต และสินเชื่อส่วนบุคคล โดยที่จะจำกัดวงเงินจากเดิมก่อนจะปล่อยสูงสุดถึง 5 เท่าจากฐานเงินเดือนเป็นแบบขั้นบันไดตั้งแต่ 1.5 – 5 เท่า ตามฐานเงินเดือนของผู้สมัครบัตรเครดิต หรือขอสินเชื่อ เพื่อเป็นการลดปัญหาหนี้สินครัวเรือน และรายละเอียดจำกัดวงเงินตามฐานเงินเดือน มีดังนี้

  • ฐานเงินเดือน 15,000 – 30,000 บาท จะได้วงเงินสินเชื่อไม่เกิน 1.5 เท่า
  • ฐานเงินเดือน 30,000 – 50,000 บาท จะได้วงเงินสินเชื่อไม่เกิน 3เท่า
  • ฐานเงินเดือนตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป จะได้วงเงินสินเชื่อไม่เกิน 5 เท่า

ซึ่งหากพิจารณาดูเกณฑ์กำหนดที่ออกมานั้น คงจะส่งผลกระทบต่อธุรกิจแบงก์พอสมควร รวมไปถึงอาจะส่งผลต่อธนาคารว่าจะมีผู้ปฎิเสธสำหรับการสมัครบัตรเครดิต ขอสินเชื่อที่เพิ่มมากขึ้น เพราะด้วยวงเงินที่จำกัดนั้นทำให้อิสระในการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต สินเชื่อ ลดน้อยลงไปด้วย

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

แต่สำหรับใครที่ต้องการสมัครบัตรเครดิตด้วยเหตุจำเป็น สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบเทีบบัตรเครดิตได้ทันที ส่วนต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือรายละเอียดสำหรับเรื่องการสมัครบัตรเครดิต ขอสินเชื่อส่วนบุคคล สามารถแอด LINE @masii เข้ามาสอบถามได้เลย เรามีทีมงานคอยให้คำตอบอยู่ครับ

ad-banner-credit-card-900x141