ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่มกราคม 2565 วันไหนปัง มาดูกัน

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ มกราคม 2565 วันไหนปัง มาดูกัน
ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ มกราคม 2565 วันไหนปัง มาดูกัน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เราเข้าสู่ปี 2565 กันแล้วนะครับ เพื่อให้ปีนี้ทุกคนมีดวงที่เฮง ที่ปัง การทำอะไรตามฤกษ์งามยามดีนับว่าเป็นความเชื่อที่สำคัญความเชื่อหนึ่ง และแน่นอนว่า การขึ้นบ้านใหม่ หรือ ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่นั้นก็รวมอยู่ในหนึ่งสิ่งที่คนทั่วไปนั้นเชื่อกันด้วย เพราะฉะนั้น เรามาดูกันว่า ฤกษ์งามยามมงคล ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่มกราคม ที่จะนำพาสิ่งดีๆเข้ามา มีวันไหนกันบ้าง ไม่แน่ว่าปีนี้อาจจะเป็นปีที่ดี และสามารถปิดทุกหนี้ที่มีได้หมด ไม่ว่าจะเป็นหนี้บัตรเครดิต หรือหนี้จากสินเชื่ออื่นๆที่มี โดยใช้ฤกษ์มงคลในการขึ้นบ้านใหม่นี้ช่วยส่งเสริมให้ดวงเราดีขึ้น  สำหรับฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่มกราคมในวันนี้

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่มกราคม 2565 วันไหนปัง มาดูกัน

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ มกราคม 2565

  • วันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม 2565 ( สำหรับฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่มกราคมในวันนี้ ห้ามผู้ที่เกิดในวันจันทร์กับวันพุธกลางคืนใช้ฤกษ์นี้)
  • วันอาทิตย์ที่ 16 มกราคม 2565 ( สำหรับฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่มกราคมในวันนี้ ห้ามผู้ที่เกิดคนเกิดวันจันทร์ กับวันอังคารใช้ฤกษ์ในวันนี้)
  • วันศุกร์ ที่ 21 มกราคม 2565 ( สำหรับฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่มกราคมในวันนี้คนวันพุธกลางคืนและวันเสาร์ ห้ามใช้ฤกษ์นี้)
  • วันอาทิตย์ ที่ 23 มกราคม 2565 (สำหรับฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่มกราคมในวันนี้ห้ามผู้ที่เกิดในวันจันทร์ กับวันอังคารใช้ฤกษ์ในวันนี้)
  • วันพฤหัสบดี ที่ 27 มกราคม 2565 (สำหรับฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่มกราคมในวันนี้คนที่เกิดวันจันทร์กับวันพุธกลางคืนห้ามใช้ฤกษ์วันนี้)
  • วันจันทร์ ที่ 30 มกราคม 2565 (สำหรับฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่มกราคมในวันนี้ห้ามผู้ที่เกิดในวันจันทร์ กับวันอังคารใช้ฤกษ์ในวันนี้)

เราพอเห็นฤกษ์มงคลกันแล้ว ซึ่งในเดือนมกราคมนี้ ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วงกลางเดือนค่อนไปจนจบเดือน ดังนั้นหากเราเตรียมความพร้อมในการขึ้นบ้านใหม่ กันตั้งแต่เนิ่นๆ รับรองว่าจะไร้ซึ่งอุปสรรคในการขึ้นบ้านใหม่แน่นอน และเช่นเดียวกัน หากเรามีบ้านที่เราเป็นเจ้าของ เมื่อไหร่ก็ตามที่ต้องการใช้เงินก้อน การทำสินเชื่อบ้านแลกเงินจะเป็นคำตอบที่ดีสำหรับผู้ที่มีบ้าน เพราะนอกจากจะได้เงินก้อน เรายังอาศัยอยู่ในบ้านที่นำมาทำสินเชื่อบ้านแลกเงินได้ต่อ

ฤกษ์ขึ้นบ้านใหม่ พฤศจิกายน 2563 วันไหนฤกษ์ดี เหมาะขึ้นบ้านใหม่ 

สนใจสมัคร สินเชื่อบ้านแลกเงิน 

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากการเปลี่ยนบ้านที่อยู่อาศัยของตัวเอง ให้เป็นเงินก้อน หรือที่เราเรียกกันว่าการทำสินเชื่อบ้านแลกเงินนั้น masii ยังมีอีกหลายสินเชื่อที่รอให้คุณมาเปรียบเทียบและสมัครด้วยตัวเอง โดยสามารถเลือกสมัครออนไลน์ผ่านมาสิได้ง่าย ๆ เพียง คลิกที่นี่   Masii ยังมีสินเชื่ออื่น ๆ ที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นสินเชื่อรถยนต์ หรือสินเชื่อรถแลกเงิน บัตรเครดิต บัตรกดเงินสดหากต้องการก็สามารถสมัครได้ง่ายๆ หรือสามารถ ติดต่อสอบถามกับพนักงานของมาสิได้ที่ 02 710 3100 รวมถึงทัก LINE @masii มาได้เลย

banner-blog-masii PL