รู้หรือไม่ … สินเชื่อรถแลกเงินกับรีไฟแนนซ์รถยนต์ เหมือนหรือต่างกันอย่างไร ไปหาคำตอบกัน

รู้หรือไม่ … สินเชื่อรถแลกเงิน กับ รีไฟแนนซ์รถยนต์ เหมือนหรือต่างกันอย่างไร ไปหาคำตอบกัน
รู้หรือไม่ … สินเชื่อรถแลกเงิน กับ รีไฟแนนซ์รถยนต์ เหมือนหรือต่างกันอย่างไร ไปหาคำตอบกัน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลายคนอาจเคยได้ยินคำว่า รถแลกเงิน กับ รีไฟแนนซ์รถยนต์กันมาบ้าง โดยเฉพาะผู้ที่มีรถยนต์และต้องการนำรถยนต์ไปใช้เป็นหลักทรัพย์ในการขอกู้เงินกับธนาคาร แต่ก็อาจยังไม่ค่อยแน่ใจและสับสนปนสงสัยว่าทั้งสองคำนี้มีความหมายอย่างไร มีความเหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไรบ้าง วันนี้ masii ก็มีความรู้ดีๆ เกี่ยวกับ สินเชื่อรถแลกเงินกับรีไฟแนนซ์รถยนต์ มาฝากกันแล้ว ไปดูกันเลยครับ

รู้หรือไม่ … สินเชื่อรถแลกเงินกับรีไฟแนนซ์รถยนต์ เหมือนหรือต่างกันอย่างไร ไปหาคำตอบกัน

รถแลกเงิน คืออะไร

คำว่า รถแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน หรือ Car for Cash, Auto Cash หมายถึง การนำรถยนต์ของตนเองที่ปลอดภาระหนี้ หรือผ่อนชำระค่างวดรถหมดแล้ว และมีเล่มทะเบียนรถยนต์เป็นชื่อของตนเอง ไปยื่นขอกู้เงินหรือขอสินเชื่อ โดยใช้รถยนต์คันนั้นเป็นหลักทรัพย์ในการค้ำประกัน ซึ่งวงเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน ที่ได้จะพิจารณาจากคุณสมบัติผู้กู้ รวมถึงสภาพรถยนต์ และเงื่อนไขอื่นๆ โดยมีข้อดีที่ว่า นอกจากจะได้เงินก้อนมาใช้จ่ายแล้ว ยังสามารถนำรถยนต์ไปใช้ได้ตามปกติ

ขั้นตอนการรีไฟแนนซ์รถยนต์ ทำอย่างไร

รีไฟแนนซ์รถยนต์ คืออะไร

ส่วนการ รีไฟแนนซ์รถยนต์ หรือ Car Refinance นั้น รถยนต์คันดังกล่าวจะต้องเป็นรถที่มีภาระหนี้อยู่ พูดง่ายๆ ก็คือ รถยนต์ที่ยังผ่อนไม่หมด หรือ ยังติดไฟแนนซ์เก่าอยู่ แต่อยากขอกู้เงินก้อนใหม่เพื่อนำไปชำระหนี้ยอดเก่า เพื่อจะย้ายไปผ่อนสินเชื่อใหม่ที่คุ้มค่ากว่า โดยสามารถรีไฟแนนซ์กับเจ้าหนี้รายเดิมหรือเจ้าใหม่ก็ได้ ซึ่งเหมาะกับผู้ที่ผ่อนค่างวดเดิมไม่ไหว ต้องการผ่อนน้อยลง หรือต้องการนำเงินก้อนจากส่วนต่างที่เหลือมาใช้จ่ายอื่นๆ ซึ่งการรีไฟแนนซ์รถยนต์จะได้รับอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำลง มียอดชำระรายเดือนที่ถูกลงกว่าเดิม หรืออาจมีการขยายระยะเวลาในการผ่อนชำระ เป็นต้น

เมื่อได้ทราบกันไปแล้วว่า สินเชื่อรถแลกเงิน แล รีไฟแนนซ์รถยนต์ คืออะไร และมีความแตกต่างกันอย่างไรบ้าง หากใครที่ต้องการกู้เงินด่วน ต้องการเงินก้อนมาใช้จ่าย ก็ควรเลือกตามความเหมาะสมของตนเอง รวมถึงคำนวณภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ ว่าเราสามารถชำระค่างวดได้มากน้อยเพียงใด

วันนี้  masii ขอแนะนำ สินเชื่อรถแลกเงิน 2 ตัว  ที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมากในเวลานี้ จะมีตัวไหนบ้างนั้น ตาม masii ไปดูกันเลย

  1. สมหวัง เงินสั่งได้

เรามาเริ่มกันที่ สินเชื่อทะเบียนรถยนต์ สมหวัง เงินสั่งได้  หรือสินเชื่อรถแลกเงิน สมหวัง สำหรับสินเชื่อรถแลกเงินตัวนี้ กู้ง่าย อนุมัติไว ไม่ต้องใช้คนค้ำประกัน ที่สำคัญเราไม่ต้องโอนเล่มทะเบียนรถ รับทั้งรถเก๋ง รถกระบะ รถมอเตอร์ไซค์ และรถบรรทุก 4-18 ล้อ โดยมีรายละเอียด ดังนี้

เงื่อนไข สินเชื่อรถแลกเงิน สมหวัง เงินสั่งได้

  • รับรถยนต์ รถเก๋ง รถกระบะ รถบรรทุก อายุรถรวมผ่อน ไม่เกิน 25 ปี
  • รับรถมอเตอร์ไซค์ อายุรถรวมผ่อน ไม่เกิน 12 ปี
  • ใช้สมุดคู่มือทะเบียนรถ เป็นหลักประกันแทนการส่งมอบรถ โดยไม่ต้องโอนเล่มทะเบียน
  • การคำนวณดอกเบี้ยเป็นแบบลดต้นลดดอก
  • สามารถโปะปิดบัญชีได้ก่อนกำหนด ไม่ต้องเสียค่าปรับ

คุณสมบัติผู้ขอสินเชื่อทะเบียนรถ สมหวัง เงินสั่งได้

  • บุคคลธรรมดา มีอายุระหว่าง 20 – 70 ปี หรือนิติบุคคล
  • ผู้กู้ต้องเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์รถยนต์
  1. สินเชื่อรถยนต์ไอลิส(iLease)

และสินเชื่อรถแลกเงินตัวที่ 2 ที่ masii แนะนำ นั่นคือ สินเชื่อรถยนต์ไอลิส (iLease) ให้วงเงินสูง 100% ของราคาประเมิน ระยะเวลากู้สูงสุด 72 เดือน รับอายุรถสูงสุด 15 ปี (รถเก๋ง 12 ปี , รถกระบะ 15 ปี) ทั้งแบบที่ปลอดภาระ และยังไม่ปลอดภาระ ที่สำคัญยังไม่จำกัดอาชีพ ไม่จำกัดรายได้ขั้นต่ำ ไม่ต้องใช้คนค้ำประกัน ขอแค่มีรถและเล่มทะเบียนรถยนต์ ก็สามารถสมัครสินเชื่อรถยนต์ไอลิสได้ โดยมีรายละเอียด ดังนี้

คุณสมบัติผู้ขอ สินเชื่อรถแลกเงิน ไอลิส

  • อายุ 20 – 70 ปี สัญชาติไทย
  • เป็นเจ้าของรถในเล่มทะเบียนรถยนต์ที่ปลอดภาระหนี้ หรืออยู่ระหว่างผ่อนชำระที่อื่น (ตามหลักเกณฑ์ที่บริษัทกำหนด)
  • ไม่จำกัดอาชีพ
  • ไม่ต้องมีรายได้ขั้นต่ำ
  • ไม่เป็นนักบวชในศาสนาต่างๆ
  • มีใบขับขี่
  • มีโทรศัพท์มือถือ

สนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน

regis-but
สนใจสมัคร

ทั้งนี้หากใครสนใจสมัคร สินเชื่อรถแลกเงิน หรือต้องการรีไฟแนนซ์รถยนต์ ก็สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลกับ masii ได้ที่ 02 7103100 หรือแอดไลน์ Line@ :  @masii เพื่อติดตามข่าวสาร โปรโมชั่น และบทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อส่วนบุคคล และผลิตภัณฑ์อื่นๆ จากสถาบันการเงินชั้นนำ หรือสนใจในผลิตภัณฑ์ประกันภัย ก็สามารถปรึกษากับทาง masii ได้เลยครับ เพราะเรามีประกันภัยหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะ ประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ หรือแม้แต่ประกันสุขภาพก็มีเช่นเดียวกัน