รถแลกเงินดีกว่า กู้นอกระบบอย่างไร

รถแลกเงินดีกว่า กู้นอกระบบอย่างไร
รถแลกเงินดีกว่า กู้นอกระบบอย่างไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลาย ๆ คนคงเคยมีประสบการณ์สภาพการเงินไม่คล่องตัว การเงิดติดขัด มีค่าใช้จ่ายมากกว่ารายรับ เงินเดือนไม่พอ บัตรเครดิตวงเงินเต็ม กู้เงินไม่ผ่าน เพื่อนไม่ให้ยืมเงิน มืดแปดด้าน ไปไหนก็มีแต่ค่าใช้จ่าย ต้องการใช้เงินด่วน ปัญหาเหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ซึ่งการวางแผนงบประมาณการเงินเป็นสิ่งที่ดี และอาจจะช่วยให้คุณบริหารเงินได้ดีขึ้นด้วย แต่สำหรับใครที่ต้องการเงินด่วนอนุมัติเร็ว และไม่ต้องมีคนค้ำประกัน มาสิ ขอแนะนำให้อ่านบทความนี้เลยค่ะ

รถแลกเงิน คือ?

การนำรถยนต์ที่มีอายุไม่เกิน 20 ปี หรือรถจักรยานยนต์ที่มีอายุไม่เกิน 15 ปี และต้องเป็นเจ้าของกรรมสิทธิ์รถในเล่มทะเบียน เพื่อนำไปเป็นหลักทรัพย์ในการค้ำประกัน เพื่อแลกเงินสดกลับมานั่นเอง และยังมีรถขับอยู่ตามปกติ สำหรับวงเงินอนุมัติขึ้นอยู่กับยี่ห้อ-รุ่นรถ ,ปีจดทะเบียน และสภาพรถตัวจริง ซึ่งขึ้นอยู่กับอายุการใช้งานของรถยนต์ หรือรถจักรยานยนต์ที่คุณค้ำประกัน ดอกเบี้ยของรถแลกเงิน ต่ำสุด 6.6% ต่อปี และสูงสุดไม่เกิน 36.7% ต่อปี ขึ้นอยู่กับสถาบันการเงินแต่ละที่ ซึ่งดอกเบี้ยอาจจะไม่เท่ากัน คุณสามารถที่จะเลือกผ่อนชำระขั้นต่ำ 3 เดือน และสูงสุดไม่เกิน 84 เดือน ซึ่งเงื่อนไขในแต่ละธนาคารแตกต่างกัน การขอสินเชื่อรถแลกเงินนั้นไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป และการกู้แบบรถแลกเงินก็ยังเปิดโอกาสให้กับผู้ที่มีรายได้รายวัน หรืออาชีพอิสระอีกด้วย เพียงแค่คุณมีรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ก็สามารถรอรับเงินก้อนไปหมุนเวียนได้เลยค่ะ

สนใจสมัครสินเชื่อรถแลกเงิน

button-orange
สนใจสมัคร

รถแลกเงินดีกว่า กู้นอกระบบอย่างไร

คุณคงเคยได้ยินคำว่า “กู้นอกระบบ” การกู้นอกระบบนั้นเป็นอย่างไร การกู้นอกระบบนั้นเพียงแค่คุณมีบัตรประชาชน คุณก็สามารถรับเงินก้อนโดยทันที หรือไม่ต้องมีผู้ค้ำประกันใด ๆ ทั้งสิ้น แต่การที่ได้เงินมาง่าย ๆ ก็ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนเช่นกัน การที่คุณได้เงินรวดเร็วทันใจ ผลที่ตามมาก็คือ ดอกเบี้ยที่แสนจะแพง ซึ่งดอกเบี้ยก็ขึ้นอยู่กับผู้ให้กู้นั้นเอง ดอกเบี้ยแต่ละเจ้าก็แตกต่างกันไป เช่น ร้อยละ 20 หรือ ร้อยละ 10 ต่อเดือน ตกใจกันมั้ยล่ะคะ ดอกเบี้ยต่อเดือนสูงมาก เช่น คุณกู้เงินจำนวน 150,000 บาท ต้องจ่ายค่าดอกเบี้ย เดือนละ 15,000 บาท ต่อเดือน โอ้แม่เจ้า! เงินเดือนเกือบทั้งเดือนเลยนะ พออ่านบทความนี้แล้วยังอยากกู้เงินนอกระบบอยู่มั้ยคะ

เป็นอย่างไรบ้างคะ หลาย ๆ คนคงเห็นความแตกต่างระหว่าง รถแลกเงินและกู้เงินนอกระบบแล้วใช่มั้ยคะ แต่อย่างไรก็ตามในยามที่คุณต้องการเงินด่วน มาสิ อยากให้คุณศึกษาข้อมูลให้ถี่ถ้วน เช็คกับสถาบันการเงินหลาย ๆ เจ้าก่อนตัดสินใจ ในปัจจุบันมีสถาบันการเงินมากมายที่มีโครงการกู้ยืมสินเชื่อ ด้วยดอกเบี้ยที่ต่ำและสามารถเลือกผ่อนชำระได้ ก่อนดำเนินการธุรกรรมต่าง ๆ ควรเตรียมเอกสารให้เรียบร้อย และที่สำคัญประวัติการเงินของคุณต้องดี ไม่มีประวัติค้างชำระ มาสิเป็นกำลังใจช่วยสำหรับผู้ที่กำลังขอกู้สินเชื่อค่ะ หากคุณกำลังมองหาประกันภัยรถยนต์ รถแลกเงิน สินเชื่อส่วนบุคคล หรือ บัตรเครดิต โดยสามารถใช้ระบบการเปรียบเทียบ masii.com ที่จะช่วยคุณสามารถตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้นค่ะ

scb my car my cash