รถยนต์ Lexus รุ่น LC-F

Lexus รุ่น LC-F
Lexus รุ่น LC-F
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

รถยนต์สปอร์ตสุดหรู ผลิตจากเทคโนโลยีทางยนตรกรรมที่ให้ประสิทธิภาพสูง มีความโดดเด่นในรูปลักษณ์ที่สวยงาม รถยนต์ Lexus รุ่น LC-F เป็นรถยนต์สปอร์ตมีการออกแบบดีไซน์สวยงาม พร้อมเครื่องยนต์ที่ให้ขุมกำลังแบบซุปเปอร์คาร์ เพิ่มเทคโนโลยีให้กับตัวรถ รถยนต์คันนี้ถูกพัฒนาจากต้นแบบ Lexus LF-LC Concept มีการเปิดตัวดีไซน์ครั้งแรกเมื่อปี 2012 และใช้ระยะเวลาในการสร้างและออกแบบ 4 ปี

Lexus รุ่น LC-F
Lexus รุ่น LC-F

สมรรถนะและเครื่องยนต์ Lexus รุ่น LC-F

เครื่องยนต์เบนซิน V8 ขนาด 5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 600 แรงม้า สามารถเร่งจาก 0 ถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ได้ต่ำกว่า 5 วินาที พร้อมเครื่องยนต์มอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูง Nissan GT-R อีกทั้งยังจะมาพร้อมรูปลักษณ์โดดเด่น และความหรูหรา พร้อมขุมพลังจากเครื่องยนต์เบนซิน V6 ไฮบริด ที่ให้แรงบิดสูงสุด และพร้อมขุมกำลังไฟฟ้า เลกซัส LC 500h รุ่นมาตรฐาน   

ดีไซน์และการออกแบบ Lexus รุ่น LC-F

ภายนอก มีความสวยงาม โครงสร้างตัวถังทำจากวัสดุแข็งแกร่ง ตาข่ายดักอากาศแบบสามมิติ ไฟหน้าแบบ LED กับไฟ LED Daylight, หลังคาคาร์บอนไฟเบอร์, กรอบไฟท้ายที่ออกแบบอย่างสวยงาม, สปอยเลอร์ช่วงท้ายรถฝากระโปรง, ท่อไอเสียคู่ และล้ออัลลอยขนาด 20 ถึง 21 นิ้ว รูปทรงมีการออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ ให้ค่าแรงต้านอากาศที่เหมาะสมต่อการเคลื่อนที่ ด้านหน้าตัวรถมีตราสัญลักษณ์ ตัว L ที่มีแถบไฟ LED ส่องสว่าง กระจังหน้าแบบโครงสร้างแข็งแรง ล้อรถยนต์ขนาดเล็ก

ภายใน พื้นที่ห้องโดยสารมีความกว้างขวาง ประตูที่มีความแข็งแรง มีเบาะสองที่นั่ง ด้านหลัง มีแถบไฟ LED ส่องสว่างยามค่ำคืน  พวงมาลัยแบบพาวเวอร์ชิป ที่มีหน้าปัดแสดงการทำงานสถานะของรถยนต์ โดยตรงกลางคอนโซลมีหน้าจอขนาดเล็กสามารถเล่นมัลติมีเดียต่าง ๆ ได้แก่ เครื่องเล่น DVD, MP3, รวมทั้งระบบเครื่องเสียงที่ทรงพลังให้เสียงรอบทิศทาง

   เครื่องยนต์ไฮบริดที่มาพร้อมเครื่องยนต์ ที่มีสมรรถนะที่ดีขึ้น ทั้งการขับขี่รถยนต์และการเร่ง ซึ่งระบบมอเตอร์ไฟฟ้าให้เครื่องยนต์สันดาป ทำให้เกิดความประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง การปล่อยไอเสียที่ต่ำ รวมไปถึงความเงียบซึ่งในส่วนนี้ ความคิดก็แตกต่างกันบางส่วนก็ชอบ แต่บางส่วนก็ไม่ชอบเพราะรถสปอร์ตต้องมาคู่กับเสียงคำรามจากเครื่องยนต์ ซึ่งส่วนนี้แต่ละค่ายรถยนต์ก็หาวิธีเพิ่มเติมเสียงสังเคราะห์หรือดัดแปลงเข้าไป

การขับขี่บนท้องถนน Lexus รุ่น LC-F

การขับขี่รถคันนี้ มีการขับขี่ที่ปลอดภัย ด้วยระบบเบรกป้องกันการล็อคล้อแบบ ABS ให้การตอบสนองอย่างเป็นเลิศ ระบบกันการสั่นสะเทือนที่ให้ความคล่องตัวในขณะขับขี่ โดยตัวรถมีการกระจายแรงของน้ำหนักตัวรถให้มีความสเถียรภาพ หรือการออกแบบให้ใกล้จุดศูนย์ถ่วงของตัวรถ  พร้อมด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติแบบ 10 สปีด ที่มีขนาดเล็กและเกียร์อัตโนมัติแบบ 8 Speed ให้กำลังถึงขีดสุด

รถยนต์คันนี้ ช่วงล่างมีการยึดเกาะพื้นถนนได้อย่างดี ความพิเศษของรุ่นนี้ มีการเพิ่มระบบต่าง ๆ รวมทั้งฐานล้อ ขนาด 113 นิ้ว มีความยาวเท่ากับ รถ Lexus รุ่น GS ซีดาน ท่อไอเสียแบบคู่ สปอยเลอร์หลังแบบคาร์บอนไฟเบอร์แมกนีเซียมและอะลูมิเนียม วัสดุที่ใช้ในการตกแต่งมีอัตราส่วนกระจายน้ำหนักด้านหน้า และด้านหลังอยู่ที่ 52 ต่อ 48 หลังคาคาร์บอนไฟเบอร์และล้ออัลลอย การออกแบบรถสปอร์ตสไตน์คูเป้ ระดับแฟลกชิพ LC 500 ต่อมาจากรุ่นเอสซี