VOLVO XC40 เท่ห์ในแบบฉบับ SUV

VOLVO XC40
VOLVO XC40
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

รถยนต์ SUV ที่มีความสวยงาม เท่ห์ จากค่ายผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำในยุโรปอย่าง VOLVO ที่ผลิตรถยนต์หรูมาแล้ว หลายคลาส ทางค่ายรถดังกล่าวได้คิดค้น รุ่น XC40 ที่เกิดจากความก้าวหน้าทางยนตรกรรม

VOLVO XC40
VOLVO XC40

VOLVO รุ่น XC40 มาพร้อมกับความสปอร์ต ด้วยรูปลักษณ์ที่เท่ห์ หรูหรา ตามสไตน์รถยุโรป ขุมกำลังจากเครื่องยนต์ที่ให้ความเร็วแรง มีระบบความปลอดภัยในขณะขับขี่ พร้อมฟังก์ชันการทำงานที่หลากหลายจากค่าย VOLVO

ข้อมูลทางเทคนิค VOLVO XC40

ด้วยขุมกำลังจากเครื่องยนต์สองแบบ ดังนี้

แบบที่ 1 เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ  ขนาด 1.5 ลิตร ระบบเทอร์โบชาร์จเจอร์ ให้กำลังสูงสุด 150 แรงม้า มีความประหยัดมากกว่า 4 สูบ

แบบที่ 2 เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร ระบบเทอร์โบชาร์จเจอร์ ให้กำลังสูงสุด 250 แรงม้า พร้อมปลั๊กอินแบบไฮบริด สองระบบด้วยการผนึกกำลังกับมอเตอร์ไฟฟ้า รวมเข้ากับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ

ดีไซน์และการออกแบบ VOLVO XC40

ภายนอก โครงสร้างตัวถังทำจากวัสดุที่มีน้ำหนักเบา ออกแบบตามหลักไดนามิก นำค่าอากาศพลศาสตร์มาใช้ในการวิเคราะห์การเคลื่อนที่ต้านอากาศของตัวรถ ให้ได้ค่าที่เหมาะสม ในส่วนหน้ารถมีความเป็นเอกลักษณ์ตราสัญลักษณ์ VOLVO ด้านข้างมีแถบไฟส่องสว่างรูปตัวที ตัวรถมี 4 ประตู ส่วนท้ายรถมีการออกแบบที่สวยงาม มีสปอยเลอร์ยื่นออกมา พร้อมที่ปัดน้ำฝน ไฟหลังแบบ LED รูปตัว L ที่ให้ความเท่ห์

ภายใน พื้นที่ภายในมีความกว้างขวาง มีเบาะที่นั่งนุ่มสบาย พวงมาลัยเพาเวอร์อัจฉริยะควบคุมได้อย่างสบาย พร้อมหน้าปัดแสดงการทำงานของเครื่องยนต์ ตรงกลางคอนโซลมีจอแสดงผล LCD ขนาด 12.3 นิ้ว มีขนาดใหญ่ที่มีแอพพลิเคชั่นสามารถเชื่อมต่อเข้ากับโทรศัพท์มือถือแบบไร้สาย ด้วยเทคโนโลยีไร้สายแบบบลูทูธ สีภายในตกแต่งได้อย่างลงตัว โทนสีใช้สีน้ำตาลตัดกับสีดำ ให้ความหรูหรามีระดับ พร้อมระบบการชาร์จแบบไวเลสชาร์จเจอร์

การขับขี่บนท้องถนน VOLVO XC40

การขับขี่เริ่มต้นด้วย Start Engine ที่ให้เครื่องยนต์ติดได้อย่างรวดเร็ว ขณะเคลื่อนตัวรถมีระบบรักษาสเถียรภาพ ช่วงล่างแบบ 4WD ขับเคลื่อนสี่ล้อ เหนียวหนึบเข้าโค้งได้อย่างมั่นใจ ควบคุมตัวรถด้วยเกียร์ดูอัลคลัตช์แบบ 7 สปีด ระบบความปลอดภัยในรถยนต์ XC40 คันนี้ มาพร้อมกับระบบเบรกฉุกเฉินแบบอัตโนมัติ และระบบตรวจจับผู้คันที่อยู่รอบ ๆ บริเวณรถเพื่อไม่ให้ชนหรือเกิดความเสียหายกับตัวรถและผู้ขับ เพื่อคัดกรองรถยนต์ที่อยู่ในระยะอันตรายไม่ให้รถคันนี้ได้รับความเสียหาย ยังมีระบบ IntelliSafe ที่ให้ความปลอดภัยแบบอัจฉริยะ และระบบการแจ้งเตือนต่าง ๆ เพิ่มเติม

ความพิเศษใน XC40 คือ ระบบกรองอากาศที่ฟอกอากาศสดชื่นภายในรถ นวัตกรรมจาก VOLVO car ไม่ต้องกังวลยามที่คุณต้องจอดรถ ด้วยระบบกล้องรอบตัวรถ แบบ 360 องศา ทำให้จอดได้แม้ในที่แคบ มีรีโมทสั่งการ สามารถดูการทำงานของรถยนต์ได้ครบครัน เช็คความร้อนอุณหภูมิ ด้วยแอพพลิเคชั่นในโทรศัพท์ของคุณ แท็บเล็ต หรืออุปกรณ์ที่สามารถเชื่อมต่อกับระบบรถคันนี้ได้ สั่งการด้วยระยะไกล สำหรับประสิทธิภาพของรถยนต์คันนี้ลดการปล่อยมลพิษและการประหยัดเชื้อเพลิง

โดยรวมแล้วรถยนต์ VOLVO รุ่น XC40 คันนี้ มาพร้อมกับความเท่ห์สไตน์สปอร์ต ที่ให้ฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลาย รวมกับโทรศัพท์มือถือ มีความปลอดภัยระดับพรีเมี่ยม ให้คุณได้สัมผัสถึงความเร็ว แรง