บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ใช้เมื่อไรก็คุ้ม

บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ใช้เมื่อไรก็คุ้ม
บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ใช้เมื่อไรก็คุ้ม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากใครที่กำลังมองหาบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวเองอยู่ละก็ ไม่ว่าจะเป็น ช้อปปิ้ง ช้อปปิ้งออนไลน์ ทานอาหาร ดูหนัง หรือเดินทางท่องเที่ยว ก็คงต้องเลือกเปรียบเทียบบัตรเครดิตที่เหมาะสมและคุ้มค่ามากที่สุด วันนี้ masii ก็มีบัรเครดิตที่น่าสนใจมาฝากกัน นั่นก็คือ บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม (UOB YOLO PLATINUM) ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ใช้เมื่อไรก็คุ้ม ไปดูกันเลยว่ามีรายละเอียดอย่างไรบ้าง

บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ใช้เมื่อไรก็คุ้ม

บัตรเครดิตยูโอบี โยโล แพลทินัม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ใช้เมื่อไรก็คุ้ม

สายช้อปปิ้ง ฟินเต็มที่ด้วยบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

เอาใจสายช้อปที่ทำให้คุณนั้นฟินยิ่งกว่าใคร กับความคุ้มค่าเมื่อจับจ่ายใช้สอยด้วย บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม (UOB YOLO PLATINUM) ที่ร้านค้าที่ร่วมรายการ ไม่ว่าจะซื้อของใช้ส่วนตัว เครื่องสำอาง รวมไปถึงเวชภัณฑ์และสินค้าอื่น ๆ ที่ ร้านบูทส์ ร้านวัตสัน ร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ก็ได้รับเครดิตเงินคืน แถมเอาใจสายกินกับร้านเบอร์เกอร์ คิง และร้าน Baskin Robbins ก็ได้รับเครดิตเงินคืนเช่นกัน

ตอบโจทย์สายช้อปปิ้งออนไลน์ ตามไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่

ปฏิเสธไม่ได้ว่าการช้อปปิ้งออนไลน์ในปัจจุบันนี้มีบทบาทต่อชีวิตของเราเป็นอย่างมาก เพียงแค่มีแอปพลิเคชั่นช้อปปิ้งออนไลน์ในมือถือ หรือสมาร์ทโฟน ก็สามารถเลือกช้อปสินค้าต่างๆ ลงตะกร้าได้อย่างง่ายดาย และรวดเร็วทันใจเพียงปลายนิ้วจิ้มเท่านั้น โดยเฉพาะการใช้บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ใช้จ่ายการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ Shopee ก็รับเครดิตเงินคืนไปเลยง่ายๆ

บัตรเครดิตยูโอบี โยโล แพลทินัม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ใช้เมื่อไรก็คุ้ม

สายเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT หรือ GRAB ก็ได้เครดิตเงินคืน

สำหรับใครที่ใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน หรือ MRT เป็นประจำในการเดินทางไปทำงาน หรือเดินทางไปไหนมาไหน รวมไปถึงผู้ใช้บริการ Grab เพียงชำระค่าโดยสารด้วย บัตรเครดิต ยูโอบี แพลทินัม ก็ได้รับเครดิตเงินคืน

เอาใจสายดูหนังด้วย บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ซื้อ 1 ฟรี 1

เอาใจผู้ที่ชื่นชอบการดูหนัง เพียงซื้อตั๋วหนัง หรือบัตรชมภาพยนตร์ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF ผ่านบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม จำนวน 1 ที่นั่ง ก็รับบัตรชมภาพยนตร์อีก 1 ที่นั่ง ไปเลย โดยสามารถใช้ได้กับที่นั่งประเภท Deluxe ในระบบปกติ ทุกสาขา ยกเว้น Emprive’ Cineclub และ มัลติเพล็กซ์ Big C ปราจีนบุรี ทั้งนี้จะสามารถขออัปเกรดที่นั่งได้นะคะ จำกัด 1,000 สิทธิ/เดือน  จำกัด 1 สิทธิ ต่อ 1 ครั้งต่อวัน/ผู้ถือบัตร 1 รายตลอดระยะเวลาโปรโมชั่น

ระยะเวลาโปรโมชั่น

ตั้งแต่ 1 ม.ค. 64 – 31 ธ.ค. 64

บัตรเครดิตยูโอบี โยโล แพลทินัม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ใช้เมื่อไรก็คุ้ม

บัตรเครดิต ยูโอบี แพลทินัม ใช้ทุกไลฟ์สไตล์ก็ได้เครดิตเงินคืน

รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15%

สำหรับใครที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ที่รถไฟฟ้า MRT ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ร้านบูทส์ ร้านวัตสัน ร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ เบอร์เกอร์ คิง Shopee Grab ร้าน Baskin Robbins ที่ใดก็ได้รวมกัน 5 ครั้ง และมียอดใช้ขั้นต่ำ 300 บาท/เซลล์สลิป/ครั้ง/รอบบัญชี จะได้รับเงินคืนสูงสุด 15% และหากมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ไม่ถึง 5 ครั้ง และมียอดใช้ไม่ถึง 300 บาท/เซลล์สลิป/ครั้ง/รอบบัญชี จะได้รับเครดิตเงินคืน 1% ระหว่างวันที่ 1 ม.ค. – 31 ธ.ค.64

รับเครดิตเงินคืน 1% สำหรับยอดใช้จ่ายอื่นๆ

แต่สำหรับผู้ที่ใช้จ่ายอื่นๆ ด้วย บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ก็ยังไดัรับเครดิตเงินคืน 1% แต่ไม่รวมการใช้จ่ายในหมวดสถานีบริการน้ำมัน หมวดกองทุนและกองทุนรวมต่างๆ หมวดการซื้อประกันต่างๆ รายการเบิกเงินสดล่วงหน้า รายการยกเลิกสินค้าและบริการทั้งในและต่างประเทศ รายการแลกเงินตราต่างประเทศผ่านบัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม รายการคืนเงินที่เกิดจากการขอคืนภาษีในทุกประเภท และดอกเบี้ย และค่าธรรมเนียมต่าง ๆ

บัตรเครดิตยูโอบี โยโล แพลทินัม ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ใช้เมื่อไรก็คุ้ม

แบ่งชำระ 0% นานถึง 3 เดือน

ไม่เพียงแต่การใช้ บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างคุ้มค่าแล้วนั้น ยังตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการแบ่งชำระค่าบัตรเครดิต โดยสามารถแบ่งชำระ 0% ได้นานถึง 3 เดือน สำหรับยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ตั้งแต่10,000 บาท/เซลส์สลิป เมื่อมียอดใช้จ่ายในหมวดท่องเที่ยวทั้งใน และต่างประเทศ เฉพาะร้านค้าที่กำหนด และมีเงื่อนไขเป็นไปตามที่ทางธนาคารยูโอบีกำหนด 

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

button-orange
สนใจสมัคร

ต้องบอกเลยว่า บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม นั้นตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้หากใครต้องการเปรียบเทียบบัตรเครดิตประเภทอื่นๆ สามารถ คลิกที่นี่ และอย่าลืมแอดไลน์ @masii เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ บัตรเครดิต สินเชื่อสว่นบุคคล และผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ