มาสิสายมู! บ่วงนาคบาศก์ เครื่องรางโชคลาภแห่งล้านนา… กินไม่รู้จบ

บ่วงนาคบาศก์
บ่วงนาคบาศก์ ความเชื่อ โชคลาถ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากพูดถึงเครื่องรางของขลังและความเชื่อต่างๆ จะมีไม่กี่ชนิดที่ เมื่อพูดปั๊บ คนจะเข้าใจถึงความขลังของเครื่องรางนั้นทันที  ซึ่ง ” บ่วงนาคบาศก์ ” หรือ จี้รูปงูกินหาง หลายคนคงจะเข้าใจความหมายในทันทีว่า เป็นเครื่องรางที่แสดงถึงว่า กินไม่รู้จบ เอาล่ะครับ เราไปดูรายละเอียดของเครื่องรางนี้กันดีกว่า

มาสิสายมู! บ่วงนาคบาศก์ เครื่องรางแห่งโชคลาภแห่งล้านนา… กินไม่รู้จบ

บ่วงนาคบาศก์ สุดยอดเครื่องรางแห่งโชคลาภ ต้นกำเนิดจากล้านนา

สำหรับบ่วงนาคบาศก์ นี้หากพูดกันแบบให้เข้าใจง่ายๆ จะเรียกว่า งูกินหาง และกินหางตัวเองจนตาย แลเะมื่อตาย ก็จะเป็นซากงูที่อยู่ในรูปงูกินหางครับ

 บ่วงนาคบาศก์

ชาวบ้านทางภาคเหนือ จะชอบเรียกว่า กินบ่เสี้ยง หรือ กินไม่หมด  หรือมีกินมีใช้ไม่มีวันหมดนั่นเอง  ตามโบราณว่ากันว่าบ่วงนาคบาศก์ สามารถชนะได้ทุกอย่าง หรือใช้ทำน้ำมนต์ เสริมดวง ป้องกันภูตผีและคุณไสย เป็นเมตตามหานิยมแคล้วคลาด ปลอดภัย ค้าขายดี มีกินไม่อด มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม เด่นด้านโชคลาภ เรียกได้ว่า เป็นเครื่องไม่กี่อย่างที่สรรพคุณ โดดเด่นทุกทาง แต่ปัจจุบัน เพราะเศรษฐกิจไม่สู้ดีนัก การบูชาบ่วงนาคบาศก์ นั้นก็เลยจะมาเน้นเรื่อง บูชา เพื่อขอเรื่อง โชคลาภเงินทองแต่เพียงอย่างเดียวนั่นเองครับ

และแน่นอนว่า ใครที่ต้องการโชค ต้องการลาภนั้น การมีนาคบาศก์ ไว้ก็จะนำพาโชค มาให้ผู้สวมใส่ครับ และหากใครที่มีจี้นาคบาศก์ มาไว้กับตัวอยู่แล้ว อย่าลืมท่องคาภากำกับนะครับ เพราะ  Masii ไปเจอและรวบรวมมาให้แล้วครับ

สำหรับการเสี่ยงโชค  โอม เอหิ พญานาคะสุปัณณานัง สิทธิชะนาจิตตัง อุ มะอะ โชคลาภจงบังเกิด จงมาเอหิมะมะ

สำหรับค้าขาย มหาเสน่ห์  เอหิ พญานาคะสุปัณณานัง พุทโธภะคะวา พุทธังสิทธิชะนาจิตตัง ธัมมังสิทธิชะนาจิตตัง สังฆังสิทธิชะนาจิตตัง อิติปิโสภะคะวา พุธมัดใจ โมเรียกมา บ่วงทัพพะนาคา เยติ โอมประสิทธิเม

สำหรับกันภูติผี กันภัย  เอ หิ พญานาคะสุปัณณานัง สิทธิชะนาจิตตัง อิติปิโส ภะคะวา พุทธังปิด ธัมมังปิด สังฆังปิด มะอุอะ

(ขอบคุณบทคาถา จากคุณสุวนาคา)

 

และหากใครที่ต้องการเงินด่วนแบบอนุมัติไว สามารถเข้ามาสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรกดเงินสดได้เลยครับ กัยทาง Masii  หรือสามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หากได้สินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะกับเงินเดือนตัวเองแล้ว สามารถมาเปรียบเทียบสินเชื่อได้ด้วยตัวเองครับ แค่คลิกที่นี่  หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii