มาปิดหนี้ให้ไวที่สุด ภายในต้นปีนี้ ด้วย เงินก้อน เดียว

มาปิดหนี้ให้ไวที่สุด ภายในต้นปีนี้ ด้วยเงินเพียงก้อนเดียว
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากเราพูดกันถึงคำว่า หนี้ หนี้สิน  หรือ หนี้นอกระบบ คงไม่ใช่เรื่องที่น่าสนใจนัก แต่เรื่องนี้ กลับใกล้ตัวทุกคนมากเหลือเกิน ถ้าพูดถึงหนี้ หลายคนก็ที่มีหนี้อยู่ ไม่ว่าจะหนี้หนึ่งก้อน หรือหนี้สองก้อน หนี้สินเชื่อบ้าน หนี้สินเชื่อบัตรเครดิต หนี้สินเชื่อเงินสด หนี้สินเชื่อรถ หรือหนี้นอกระบบ ก็คือหนี้สินทั้งนั้น และการไม่มีหนี้ คือลาภอันประเสริฐ ซึ่งถ้าหากเรามีหนี้อยู่หลายกอง เราจะสามารถปิดมันด้วยเงินก้อนเดียวได้หรือเปล่านะ

มาปิดหนี้ให้ไวที่สุด ภายในต้นปีนี้ ด้วย เงินก้อน เดียว

การรวมหนี้ คือวิธีแก้ปัญหาที่รวดเร็วที่สุด เรามารวมหนี้ทุกหนี้ให้เป็นก้อนเดียวกัน

อันดับแรกของการจัดการปัญหาหนี้สิน ลิสต์ออกมาเลยครับว่าเรามีหนี้สินอะไรที่ยืมมาแล้วไม่ได้คืนบ้าง คิดรวมหมดทุกหนี้ ทุกแหล่งที่มา ไม่ว่าจะเป็นการยืมเงิน  หรือแม้แต่ไปกูหนี้นอกระบบ ก็ต้องลิสต์ออกมาครับอเพราะเราจะได้รับทราบยอดหนี้และจำนวนดอกเบี้ยที่จะต้องจ่าย ว่าเบ็ดเสร็จเป็นเงินเท่าไร และหนี้ไหนที่ต้องมีความจำเป็นในการจ่ายก่อน ลิสต์ออกมาเลยครับ

หนี้บัตรเครดิตหลายใบ ยิ่งเหนื่อยกับดอกเบี้ย

ในบัตรเครดิตหนึ่งใบนั้น เราจะเสียรายเดือน ด้วยยอดขั้นต่ำ 10% ของบัตรเครดิตบวกกับจำนวนดอกเบี้ย ใบละ 2 เด้ง ซึ่งหากคุณมีบัตรเครดิตมากถึง 3 ใบ เท่ากับว่า คุณก็จะต้องเสียยอดขั้นต่ำที่ใช้บัตรเครดิต จำนวน 3 ยอด ซึ่งนั้นอาจเป็นภาระสำหรับรายจ่ายของคุณเห็นมั้ยละครับ ว่ามันมีรายละเอียดที่หลบอยู่มากแค่ไหน

ปิดทุกหนี้ ด้วยการขอสินเชื่อส่วนบุคคล และรวมหนี้ทุกก้อน ให้จ่ายแค่ก้อนเดียว

จุดเด่นของการขอสินเชื่อส่วนบุคคลคือ เราจะขอเป็นเงินก้อนใหญ่ ซึ่งทางธนาคารจะพิจารณาเองว่าจะอนุมัติให้คุณกี่เท่าของเงินเดือน แต่สูงสุด 5 เท่า นั่นหมายความว่า หากเราได้รับการอนุมัติเต็มๆ 5 เท่า เราจะมีเงินก้อน ไปปิดหนี้บัตรเครดิต และหนี้อื่นๆอีกด้วยครับ ซึ่งในการชำระคืนนั้นก็จะชำระขั้นต่ำ 3-4% ของจำนวนยอดที่ใช้เองครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

ก่อนอื่นเลย เราต้องรู้ด้วยว่า สินเชื่อส่วนบุคคลนั้น มีสองแบบครับ ซึ่ง แบบแรกจะเป็นเงินก้อนโอนเข้าบัญชีเรา และแบบที่สองจะเป็นรูปแบบบัตรที่ใข้ไปกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM  ครับ หรือที่เรียกว่าเป็นบัตรกดเงินสดนั่นเองครับ และสินเชื่อส่วนบุคคลนั้นก็มี ข้อจำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำครับ แต่ไม่ต้องกังวลเลย เพราะข้อจำกัดเรื่องเงินเดือนขั้นต่ำนั้นมีหลายระดับครับ

นอกจากนี้จะสามารถ เข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของเราได้เองครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ