ส่อง!ของขวัญมงคลรับปีเถาะ 2023 … สายมู อย่างเราต้องไม่พลาด

สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

พึ่งจะผ่านพ้นกันไปหมาด ๆ สำหรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่ใครหลายคนต่างตั้งตารอกันเป็นอย่างมาก แต่ในช่วงเวลานี้ก็ยังถือได้ว่ายังจัดอยู่กับในช่วงเวลาของการมอบของขวัญ และส่งมอบความสุขให้แก่กันและกัน ซึ่งในวันนี้ หากใครที่ยังไม่มีไอเดียหรือยังไม่รู้ที่จะหาของขวัญอะไรมามอบกัน มาสิ ก็ได้ขนเอากับเหล่าไอเท็มเด็ด เหล่าไอเท็มปัง ๆ ที่มอบให้กันเมื่อใดก็มีแต่ความเฮงกันทั้งปีแน่น ๆ บอกได้เลยว่า สายมู อย่างเรา ๆ ไม่ควรพลาด ส่วนเป็นอะไรบ้างนั้น ว่าแล้วก็ตาม มาสิ ไปดูกัน

สายมู ต้องไม่พลาด…รวมไอเดียของขวัญ ไอเท็มสุดปังมอบให้แก่กันวันปีใหม่

สำหรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ การมอบของขวัญเพื่อแทนคำอวยพร และสวัสดีปีใหม่ เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่นิยมทำกันในทุกๆ ปี ซึ่งไอเดียในการเลือกของขวัญนั้นก็มีหลากหลาย ที่สามารถเลือกได้ตามสไตล์ของผู้มอบให้ หรือผู้รับ แต่ก็มักที่จะมีอีกหนึ่งไอเดีย ที่ไม่ว่าจะกี่ยุคกี่สมัยที่เปลี่ยนไป ไอเดียในการเลือกของขวัญนี้ก็ยังคงอยู่และสามารถใช้ในโอกาสอื่น ๆ ได้อีก ซึ่งหนึ่งในไอเดียของขวัญที่นิยมมอบให้กัน คือ ‘ของขวัญมงคล’ ทั้งนี้ สำหรับของขวัญมงคล ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ แก้ว แจกัน หรือของตกแต่งบ้าน ที่นอกจากจะสวยงาม และสามารถใช้ตกแต่งบ้านได้แล้ว ยังช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลให้แก่บ้านและผู้ที่อยู่อาศัยอีกด้วย อย่างในวันนี้ มาสิ ก็ได้หยิบเอากับเหล่าไอเท็มมงคล ที่มอบให้กันเมื่อไรก็มีแต่ปังกับปัง ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกัน

ไอเดียของขวัญเสริม “โชคลาภวาสนา ความสุข ความมั่งคั่ง”

เรือสำเภา

สายมู
เรือสำเภา

เรือสำเภาเรียกได้ว่าเป็นไอเท็มมงคลแรก ๆ ที่เหล่า สายมู หลายคนคิดถึง เพราะไม่ว่าจะเป็นภาพวาด หรือรูปจำลอง ต่างก็น่าจับจองไปมอบให้กับคนที่เรารักกันจริง ทั้งนี้เนื่องจากเรือสำเภาเป็นสัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่ง ความอุดมสมบูรณ์ เพราะในสมัยก่อนเรือสำเภาใช้สำหรับเดินทางไปค้าขาย ดังนั้น จึงว่ากันว่าหากใครมีเรือสำเภาอยู่ในก็นำพาซึ่งความมั่งคั่ง มั่นคงมาให้นั่นเอง

เคล็ดลับ: การวางเรือสำเภามักจะนิยมวางไว้บริเวณประตูหน้าบ้าน บนโต๊ะทำงาน หรือหัวเตียงนอน โดยหันหัวเรือเข้าบ้าน นอกจากนี้ ให้ลองเล็งจากจุดที่หัวเรือชี้ดูว่าไปตกอยู่จุดไหน ให้ลองนำเหรียญ 10 บาทไปติดยังตำแหน่งนั้นดูจะยิ่งช่วยเสริมในเรื่องของหน้าที่การงานและการเงินให้ดียิ่งขึ้น

ต้นไผ่กวนอิม

สายมู
ต้นไผ่กวนอิม

ต้นไผ่กวนอิม จัดเป็นไม้พุ่มที่เลี้ยงง่าย โตไว มีขนาดกะทัดรัด จึงเหมาะแก่การตั้งประดับภายในบ้านให้ดูร่มรื่นสวยงาม ทั้งนี้ การปลูกต้นไผ่กวนอิมเชื่อกันว่า จะช่วยนำเงินทองโชคลาภ ความสุข และความเจริญมาสู่ผู้คนในบ้าน อีกทั้งยังช่วยปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายและความรู้สึกไม่ดีออกไปด้วย

เคล็ดลับ: ตำแหน่งที่เหมาะสมบริเวณหน้าบ้าน ไม่จำเป็นต้องโดนแดดมาก นิยมวางไว้ได้ในทุกจุดของบ้าน ซึ่งแต่ละจุดก็จะเชื่อว่าจะช่วยเสริมแต่เรื่องต่างกันไป เช่น ปลูกในห้องนั่งเล่น เสริมเรื่องสุขภาพ ปลูกในห้องครัวห้องกินข้าว เสริมเรื่องความอุดมสมบูรณ์ ปลูกในห้องน้ำ เสริมเรื่องปรับสมดุลพลังชีวิต หรือ ปลูกในห้องทำงาน เสริมเรื่องความร่ำรวย เป็นต้น

ไอเดียของขวัญเสริม “การงานก้าวหน้า มีเมตตามหานิยม

ลูกแก้วคริสตัล

สายมู
ลูกแก้วคริสตัล

สำหรับลูกแก้วคริสตัล ว่ากันว่าจะช่วยกระจายพลังงานดีเข้ามา และสามารถขจัดสิ่งไม่ดีออกไป โดยจะมักนิยมเลือกลูกแก้วในลักษณะกลมมาแขวน เพราะจะทำให้ดูดซับพลังได้กว้างไกล

เคล็ดลับ: ทิศเหนือจะเป็นทิศที่ดีที่สุดของการแขวนลูกแก้วคริสตัล มักนิยมวางไว้บนโต๊ะทำงานที่บ้าน เนื่องจากช่วยกระตุ้นสมอง

น้ำพุจำลอง

สายมู
น้ำพุจำลอง

น้ำ ถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของความสดชื่น มีชีวิตชีวาความกระชุ่มกระชวยน้ำ ในอีกนัยหนึ่งก็คือ เรื่องของเงิน ตามหลัก ฮวงจุ้ยแล้วการวางน้ำตกจำลองนั้นเชื่อว่าจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของพลังชีวิต ทำให้โชคลาภเข้าบ้าน การเรียกทรัพย์ด้วยพลังน้ำทำให้ เงินทองไหลมาเทมา หรือทำให้ทำอะไรไม่ติดขัด แก้ไขความหยุดนิ่ง เพิ่มบารมี ความมั่นคง และเสริมอารมณ์จิตใจคนในบ้าน  ทิศทางการไหลของน้ำควรให้ไหลเข้าหาตัวบ้าน บ่งบอกถึงเป็นการพาเงินพาทอง พาโชคพาลาภเข้าบ้านช่วยเสริมดวงเรื่องการงานให้เกิดความก้าวหน้าและการเงิน นอกจากนั้น น้ำพุยังเป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูณ์ที่ช่วยให้บ้านดูสงบร่มเย็นอีกด้วย

เคล็ดลับ: นิยมวางไว้ที่ห้องทำงาน หรือห้องนั่งเล่น ทิศที่เหมาะสำหรับวางน้ำพุตั้งโต๊ะคือ ทิศตะวันออก ทิศตะวันตก และทิศเหนือ

ไอเดียของขวัญเสริม “พลังบวก เป็นสิริมงคล”

เทียนหอม

สายมู
เทียนหอม

ในส่วนของเทียนหอม ถือเป็นของเสริมดวงที่ตามคุณสมบัติแล้ว นอกจากจะช่วยไม่ให้บ้านไร้กลิ่นอับไม่พึงประสงค์ สร้างความผ่อนคลายให้กับคนในบ้านแล้ว เชื่อกันว่าช่วยให้คนในบ้านนั้นมีแต่เรื่องดี ๆ เสริมพลังบวกอีกด้วย

เคล็ดลับ: ตำแหน่งที่เหมาะสมกับการวางเทียนหอมคือทิศใต้ ซึ่งเป็นทิศของธาตุไฟ ซึ่งจะคอยกระตุ้นพลังงานให้ไหลเวียนในบ้านได้ดี มักนิยมวางไว้ในห้องนอน ห้องนั่งเล่น และห้องทานอาหาร

รูปภาพธรรมชาติ (รูปภาพแม่น้ำ)

สายมู
รูปภาพธรรมชาติ

รูปภาพ ไม่ว่าจะเป็นภาพวาดหรือภาพถ่าย องค์ประกอบของภาพวาดนอกจากจะช่วยเพิ่มสีสันแล้ว หากเลือกภาพวาดในลักษณะวิวทิวทัศน์ มีแม่น้ำ ลำธาร ทะเล หรือน้ำตก จะช่วยเสริมพลังงานที่ดีให้กับบ้าน โดยมีความเชื่อว่าจะกระตุ้นการไหลเวียนเงิน สามารถสร้างมั่งคั่งร่ำรวยให้กับเจ้าของบ้านได้เป็นภาพที่บันดาลโชคลาภมาสู่บ้านได้เป็นอย่างดี สิ่งสำคัญต้องมีลักษณะคล้ายไหลรินเข้าสู่ตัวบ้าน จึงจะถือว่าเป็นสิริมงคลสูง

เคล็ดลับ: ควรจะจัดวางให้ทิศทางที่ไม่มีการถูกรบกวน อย่างเช่น ทิศที่ไม่ใช่ทางเข้าบ้านอย่างเช่น ห้องนอน

ขอขอบคุณ : AP Thai , Sanook ,DDproperty และ Viral Pro

และนี่ก็เป็นเพียงไอเดียในการเลือกของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ มาสิ ได้เอามาฝากให้ทุกคนได้ลองเอาไปพิจารณาดู แต่บอกได้เลืยว่าไม่ว่าจะเป็นของสิ่งใด หากเราให้ด้วยความตั้งใจจริง เชื่อได้ว่าผู้รับจะรับรู้ได้ถึงความความปราถนาดีที่เราตั้งใจมอบให้เสมอ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น เรื่องของไอเท็มเสริมดวง ของมูเสริมโชคก็เป็นเพียงสิ่งหนึ่งที่ช่วยเสริมได้แค่ทางใจเท่านั้น ซึ่งตามความอาจจะไม่ใช่อย่างนั้นเสมอไป วันนี้ มาสิ จึงได้หยิบเอากับอีกหนึ่งสินเชื่อส่วนบุคคลที่น่าสนใจอย่าง สินเชื่อส่วนบุคคล Kashjoy ที่จะช่วยเปลี่ยนเรื่องเงินให้เป็นเรื่องง่าย ซึ่งจะมีรายละเอียดอย่างไรบ้างนั้น ไปดูกัน

“เรื่องเงิน จบไว ไว้ใจ Kashjoy ”

สินเชื่อส่วนบุคคล kashjoy
สินเชื่อส่วนบุคคล kashjoy

โดยภาพรวมนั้น Kashjoy มีจุดเด่นอยู่หลายจุด จุดแรกที่เห็นได้ชัดคือ การอนุมัติวงเงินกู้ สูงสุด 1,000,000 บาท และเป็น สินเชื่อส่วนบุคคล ที่ให้ กู้ เงิน ก้อนเดียว ผ่อนหมด ก็จบ อีกทั้งยังสามารถจ่ายได้ที่ขั้นต่ำ 2.5% ของยอดหนี้ในปัจจุบัน แต่ในกรณีที่ 2.5% น้อยกว่า 200 ก็ต้องจ่ายที่ 200 บาท

 รายละเอียดเกี่ยวกับสินเชื่อที่ควรรู้
  • เงินกู้ ที่ขอกู้จะถูกโอนเข้าบัญชีธนาคาร ยกเว้น ธอส., ธกส. และธนาคารออมสิน
  • ไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ หรือบุคคลค้ำประกัน
  • วงเงินอนุมัติสูงสุด 5 เท่าของรายได้ หรือสูงสุด 1,000,000 บาท
  • ดอกเบี้ย 5% ต่อปี แบบลดต้นลดดอก
  • สามารถผ่อนได้นานสูงสุด 5 ปี
  • ฟรี!!! ดอกเบี้ย 90 วัน หรือ 3 รอบบิลแรก
ขั้นตอนการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล Kashjoy
  • กรอกข้อมูลผ่านหน้าเว็บไซต์ masii.co.th
  • รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
  • มาสิ จะทำหน้าที่ไปรับเอกสารให้ ฟรี!
  • เจ้าหน้าตรวจสอบเอกสาร
  • ดำเนินการด้านสินเชื่อและแจ้งผลการสมัครผ่าน SMS
เอกสารประกอบการสมัคร
  • บัตรประจำตัวประชาชนตัวจริงพร้อมสำเนา
  • เอกสารแสดงรายได้
  • สลิปเงินเดือน / หนังสือรับรองเงินเดือน (ตัวจริงหรือสำเนา) ล่าสุดไม่เกิน 2 เดือน พร้อมกับ Statement หรือรายการเดินบัญชีเงินเดือนย้อนหลัง 3 เดือนล่าสุดติดต่อกัน หรือ
  • Statement หรือรายการเดินบัญชีย้อนหลัง 6 เดือนล่าสุดติดต่อกัน (กรณีไม่มีสลิป หรือหนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคารเพื่อโอน (บัญชีธนาคาร ภายใน 6 เดือน ต้องมีการเคลื่อนไหวของบัญชี) ยกเว้น ธอส., ธกส. และธนาคารออมสิน
เงื่อนไขการชำระเงินคืน
  • กำหนดชำระทุกวันที่ 1 ของทุกเดือน (ตัดรอบบัญชีวันที่ 10)
  • หักชำระบัญชีเงินฝากอัตโนมัติผ่านธนาคารกรุงเทพเท่านั้น
  • ชำระทางช่องทางที่บริษัทกำหนด
  • ค่าธรรมเนียมอื่นๆ เพิ่มเติม
  • ดอกเบี้ย 5% ต่อปี
  • ค่าอากรแสตมป์ 05% ของ เงินกู้
  • ค่าใช้จ่ายในการชำระเงิน 15-30 บาท
  • ค่าตรวจสอบข้อมูลเครดิต 12 บาท
  • ค่าทวงหนี้กรณีผิดนัด 100 บาท
สนใจสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล Kashjoy

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สินเชื่อส่วนบุคคล

_____________________________________________

Please become Masii Fan 

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh

Website: www.masii.co.th

Blog: https://masii.co.th/blog

Line: @masii

Tel: 02 710 3100

Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh

Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri

Twitter: twitter.com/MasiiGroup

#สินเชื่อ #สินเชื่อส่วนบุคคล

#ประกัน #สินเชื่อประกันการเดินทาง

#รถแลกเงิน #บ้านแลกเงิน #สินเชื่อส่วนบุคคล

#บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์

#กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน #เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii

#มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison