มาตรการช่วยเหลือลูกหนี้ของ ยูเมะพลัส

มาตรการช่วยเหลือลูกหนี้ของ ยูเมะพลัส
มาตรการช่วยเหลือลูกหนี้ของ ยูเมะพลัส
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงเวลาที่ทุกคนต่างกักตัว แทบทุกคนต่างมองหามาตราการที่ทางสถาบันทางการเงินและธนาคารจะออกมาช่วยเหลือสำหรับลูกหนี้ต่างๆนะครับว่ามีอะไรบ้าง ซึ่งเราเองก็ได้บอกไปหลายมาตรการแล้ววันนี้ถึงทีของ ยูเมะพลัส Umay+ กันบ้างครับเราไปดูกันว่ามีมาตรการความช่วยเหลือด้านใดบ้าง

มาตรการช่วยเหลือลูกหนี้ของ ยูเมะพลัส

มาตรการช่วยเหลือลูกหนี้ของ ยูเมะพลัส
CR: เฟซบุ๊ก Umay+ Official
  1. อัตราผ่อนชำระขั้นต่ำ 3% แต่ไม่น้อยกว่า 200 บาท และต้องไม่น้อยกว่าอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินในรอบบัญชีนั้น ซึ่งเป็นอัตราการผ่อนชำระขั้นต่ำที่น้อยกว่าตามประกาศของธนาคารแห่งประเทศไทย
  2. ลูกค้าปกติที่ไม่ค้างชำระ หรือค้างชำระไม่เกิน 90 วัน ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 ทุกคน สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ โดยไม่มีเกณฑ์ขั้นต่ำของระยะเวลาการเป็นลูกค้ากับบริษัท
  3. สามารถสมัครเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2563 หรือจนกว่าจะมีประกาศเปลี่ยนแปลงจากทางบริษัท

 

วิธีสมัครเข้าร่วมมาตรการ

  1. ลงทะเบียน โดยสแกน QR Code หรือกรอกข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ
  2. เตรียมเอกสาร ได้แก่ สำเนาบัตรประชาชนเซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง พร้อมระบุแจ้งสาเหตุที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจจากภัยโควิด 19 ลงในสำเนาบัตรประชาชน ,หลักฐานจากทางหน่วยงานหรือบริษัท ที่ระบุเรื่องอันเป็นสาเหตุให้ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจจากภัยไวรัสโควิด 19 เช่น หนังสือปรับลดเงินเดือน, หนังสือเลิกจ้าง, หนังสือหยุดการปฏิบัติงานชั่วคราว ฯลฯ

– โดยขนาดไฟล์ต้องไม่เกิน 2MB และรองรับเฉพาะไฟล์ PDF, JPG, PNG

– หากไม่สะดวกกรอกข้อมูลและส่งเอกสารผ่านเว็บไซต์ สามารถส่งเอกสารมาทางไปรษณีย์ได้ตามที่บริษัท อีซี่ บาย จำกัด (มหาชน) ห้องเลขที่ 252/246 (P-408) ชั้น 4 อาคารพลาซ่า เมืองไทย-ภัทร คอมเพล็กซ์ ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310

  1. หลังจากทางบริษัทได้รับข้อมูลจากลูกค้าครบถ้วน และพิจารณาตามเงื่อนไขที่กำหนดแล้ว จะมี SMS ส่งแจ้งผลไปยังหมายเลขโทรศัพท์มือถือที่ลูกค้าลงทะเบียนไว้กับบริษัทอีกครั้ง

 * เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด โปรดตรวจสอบจากธนาคารอีกครั้ง

ข้อมูลเพิ่มเติม : โทร. 02-695-0000 หรือ umayplus.com

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

และหากใครต้องการเงินฉุกเฉินอย่างสินเชื่อส่วนบุคคลและบัตรกดเงินสด ก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii