พิโกไฟแนนซ์ สินเชื่อที่เข้าถึงชุมชนไดัง่าย

พิโกไฟแนนซ์ สินเชื่อที่เข้าถึงชุมชนไดัง่าย
พิโกไฟแนนซ์ สินเชื่อที่เข้าถึงชุมชนไดัง่าย
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะพิโกไฟแนนซ์เรียกได้ว่าเป็นสินเชื่อส่วนบุคคลรายย่อย เพราะเป็นสินเชื่อขนาดเล็กที่เปิดให้ผู้ทำพิโกไฟแนนซ์ สามารถปล่อยสินเชื่อให้บริการแก่บุคคลที่มีทะเบียนบ้าน หรืออาศัยหรือทำงานภายในจังหวัดที่สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่นั่นเอง หรือพูดง่ายๆ เป็นคนในพื้นที่ ที่สำนักงานของพิโกไปแนนซ์อยู่นั่นเองครับ

พิโกไฟแนนซ์ สินเชื่อที่เข้าถึงชุมชนไดัง่าย

สินเชื่อพิโกไฟแนนซ์ แก้ปัญหาหนี้นอกระบบของชุมชน

เพราะจุดเด่นของพิโกไฟแนนซ์คือการปล่อยกู้สินเชื่อส่วนบุคคลแบบรายย่อย สำหรับผู้ที่มีทะเบียนบ้านและอาศัยอยู่ในชุมชนที่สำนักงานพิโกไฟแนนซ์ตั้งอยู่ ซึ่งสำหรับวงเงินกู้ ของพิโกไฟแนนซ์นั้น ให้วงเงินกู้ที่มากถึง 50,000 บาท ซึ่งเป็นสินเชื่ออเนกประสงค์ ที่ไม่จำเป็นต้องให้มีคนค้ำประกัน ซึ่งเรียกได้ว่า ทำให้คนส่วนใหญ่สามารถเข้าถึงพิโกไฟแนนซ์ได้อย่างง่าย ซึ่งกำหนดอัตราดอกเบี้ย ค่าปรับ ค่าบริการ ค่าธรรมเนียมใดๆ รวมกันสูงสุดไม่เกิน 36% ต่อปี  ทั้งนี้ พิโกไฟแนนซ์ยังเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล ที่อยู่ในระบบ ทำถูกกฏหมาย ผู้ยื่นขอสินเชื่อพิโกไฟแนนซ์ สามารถตัดปัญหาเรื่องการถูกทวงหนี้ ตืดตามทวงหนี้แบบสินเชื่อนอกระบบออกไปได้เลยครับ และแน่นอนว่า หลักการชำระหนี้นั้นจะเป็นการชำระหนี้แบบลดต้นลดดอก ซึ่งจะทำให้ผู้กู้ยืมสินเชื่อส่วนบุคคลสามารถปิดหนี้สิยนเชื่อได้อย่างรวดเร็วนั่นเอง

พิโกไฟแนนซ์แก้หนี้นอกระบบ ปัญหาที่ค้างคามานาน

ต้องบอกว่า สำหรับสินเชื่อพิโกไฟแนนซ์นั้น เป็นหนึ่งในสินเชื่อส่วนบุคคลที่รัฐบาลจัดตั้งขึ้นมา เพื่อมีส่วนสำหรับแก้ปัญหาหนี้นอกระบบเพราะผู้ประกอบการรายย่อยสามารถทำได้เอง เพราะมีกฏหมายบังคับใช้ในเรื่องการตามทวงหนี้ ซึ่งสำหรับลูกหนี้หรือผู้ขอสินเชื่อส่วบุคคลนั้น หากวางแผนในการชำระหนี้อย่างมีวินัย พร้อมทั้งมีวินัยสำหรับการออมได้ดี ปัญหานี้ต่างๆเราก็จะหมดไปนั่นเองครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

และหากต้องการเงินก้อนจำนวนมาก มาเพื่อวางแผนสำหรับต่อยอดธุรกิจ หรือต้องการเงินด่วนนั้นมาเพื่อวางแผนสำหรับการชำระหนี้นั้น สามารถเปรียบเทียบได้ด้วยตัวเองครับ แค่ คลิกที่นี่ หรือแอดไลน์เข้ามาสอบถามได้ทาง Line@ :@masii