พักชำระหนี้ จากธนาคารออมสิน เริ่มวันที่ 8 มกราคม 2564

พักชำระหนี้ จากธนาคารออมสิน เริ่มวันที่ 8 มกราคม 2564
พักชำระหนี้ จากธนาคารออมสิน เริ่มวันที่ 8 มกราคม 2564
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สืบเนื่องจากในช่วงนี้ เกิดการระบาดระลอกใหม่ของไวรัสโควิด-19 ทำให้ทุกคนต้องดูแลตัวเองเป็นอย่างมาก บางคน ก็ Work From home หรือบางคนอาจจะต้องสูญเสียรายได้ไป แต่ เรามีมาตรการพักชำระหนี้จากธนาคารออมสินมาฝากครับรายละเอียดจะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย

พักชำระหนี้ จากธนาคารออมสิน เริ่มวันที่ 8 มกราคม 2564

มาตรการพักชำระหนี้จากธนาคารออมสิน สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่  8 มกราคม 2564 ซึ่งผู้ได้รับสิทธิในเบื้อต้นคือผู้ที่ได้รับผลกระทบและความเดือนร้อนใน 28 จังหวัดเขตพื้นที่สีแดง

28 จังหวัดเขตพื้นที่สีแดง หรือพื้นที่ควบคุมสูงสุด ดังต่อไปนี้ : ตาก, นนทบุรี, ปทุมธานี, พระนครศรีอยุธยา, สระบุรี, ลพบุรี, สิงห์บุรี, อ่างทอง, นครนายก, กาญจนบุรี, นครปฐม, ราชบุรี, สุพรรณบุรี, ประจวบคีรีขันธ์, เพชรบุรี, สมุทรสงคราม, สมุทรสาคร, ฉะเชิงเทรา, ปราจีนบุรี, สระแก้ว, สมุทรปราการ, จันทบุรี, ชลบุรี, ตราด, ระยอง, ชุมพร, ระนอง และกรุงเทพมหานคร

มาตรการพักชำระหนี้

สำหรับมาตรการพักชำระหนี้จากธนาคารออมสินในรอบนี้ สามารถพักชำระหนี้ได้โดยจ่ายเฉพาะดอกเบี้ย หรือยังสามารถขอลดการจ่ายดอกเบี้ยบางส่วนได้ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่า ความหนักเบาของผลกระทบนั้นเป็นอย่างไร ซึ่งมาตรการนี้มีระยะเวลา 3-6 เดือนเป็นต้นไปครับ สำหรับใครที่ได้รับผลกระทบ สามารถเข้า ไปที่เว็บไซต์ของธนาคารออมสิน gsb.co.th และคลิกที่ “ผ่อนปรนชำระหนี้หลังสิ้นสุดมาตรการการพักหนี้” และใส่ข้อมูลให้ครบ

พักชำระหนี้ จากธนาคารออมสิน เริ่มวันที่ 8 มกราคม 2564

หลังจากกรอกขอมูลเสร็จแล้ว ให้รอธนาคารออมสินติดต่อกลับมา หรือสามารถโทรสอบถามโดยตรงได้ที่ คอลเซ็นเตอร์ธนาคารออมสิน โทร.1115

 

ข้อมูลจาก gsb.or.th

นี่คือรายละเอียดของมาตรการการช่วยเหลือจากธนาคารออมสินครับ หากใครสนใจสามารถติดต่อธนาคารออมสินได้เลย แต่หากสนใจในสินเชื่อส่วนบุคคลตัวอื่นก็สามารถมาเปรียบเทียบได้ด้วยตัวเองครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย

สำหรับใครที่มองหาสินเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งสามารถเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ ตามที่เหมาะกับเงินเดือนของตัวเองแค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii

banner-blog-masii PL