ผู้ประกันตนตามมาตรา 33 และมาตรา 39 ตรวจสุขภาพ 14 รายการฟรี

ผู้ประกันตนตามมาตรา 33 และมาตรา 39 ตรวจสุขภาพ 14 รายการฟรี
ผู้ประกันตนตามมาตรา 33 และมาตรา 39 ตรวจสุขภาพ 14 รายการฟรี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับผู้ประกันตน มาตรา 33 และมาตรา 39 มีข่าวดีต้องฟัง เพราะ การตรวจสุขภาพประจำปีของแต่ละคนนั้นเป็นเรื่องสำคัญ และ สำนักงานประกันสังคมให้สิทธิประโยชน์กับผู้ประกันตนตามมาตรา 33 และมาตรา 39 ด้วยโปรแกรมตรวจสุขภาพ 14 รายการฟรี

ผู้ประกันตนตามมาตรา 33 และมาตรา 39 ตรวจสุขภาพ 14 รายการฟรี

ผู้ประกันตนตามมาตรา 33 และมาตรา 39 ตรวจสุขภาพ 14 รายการฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพื่อค้นหาโรค และเฝ้าระวังปัจจัยเสี่ยงจากโรคเนื่องจากการทำงานและโรคที่ไม่เนื่องจากการทำงาน ทั้งการตรวจร่างกายตามระบบและการตรวจสารเคมีในเลือด ประกอบด้วย การตรวจน้ำตาลในเลือด ตรวจไขมันในเส้นเลือด ตรวจเชื้อไวรัสตับอักเสบ ตรวจการทำงานของไต ตรวจมะเร็งปากมดลูก ตรวจคัดกรองการได้ยิน การตรวจเต้านม การตรวจตา ตรวจความสมบูรณ์ของเม็ดเลือด ตรวจปัสสาวะ

นอกจากนี้ยังได้สิทธิประโยชน์ทำฟันฟรีกรณีถอนฟัน อุดฟัน ขูดหินปูนและผ่าฟันคุด สามารถใช้สิทธิได้ไม่เกิน 900 บาทต่อปี กรณีใส่ฟันปลอมชนิดถอดได้บางส่วน จำนวน 1-5 ซี่ เบิกได้เท่าที่จ่ายจริง ในวงเงินไม่เกิน 1,300 จำนวนมากกว่า 5 ซี่ เบิกได้เท่าที่จ่ายจริง ในวงเงินไม่เกิน 1,500 บาท กรณีใส่ฟันปลอมชนิดถอดได้ทั้งปากบนหรือล่าง เบิกได้เท่าที่จ่ายจริงในวงเงินไม่เกิน 2,400 บาท ภายในระยะเวลา 5 ปี นับตั้งแต่วันที่ใส่ฟันเทียม ฟันปลอมชนิดถอดได้ทั้งปากบนและล่าง เบิกได้เท่าที่จ่ายจริง ในวงเงินไม่เกิน4,000 บาท ภายในระยะเวลา 5 ปี นับตั้งแต่วันที่ใส่ฟันเทียม

ซึ่งนั่นเป็นเพียงข่าวดีสำหรับการตรวจสุขภาพฟรี เพื่อตรวจว่าร่างกายของเรานั้นเป็นยังไงในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา แต่ถ้าใครกลัวว่าสุขภาพของตัวเอง จะเริ่มแย่ ก็สามารถทำประกันสุขภาพไว้ล่วงหน้าได้เลย ซึ่งการทำประกันสุขภาพสามารถนำไปลดหย่อนภาษีได้อีกด้วยนะ

สนใจสมัคร ประกันสุขภาพ ลดหย่อนภาษี 2564

regis-but
สนใจสมัคร

อย่างไรก็ตามสำหรับเบี้ยประกันสุขภาพจะสามารถลดหย่อนภาษีได้ตามจริง สูงสุดไม่เกิน 25,000 บาท และรวมกับเบี้ยประกันชีวิตทั่วไป ต้องไม่เกิน 100,000 แสนบาท ส่วนเบี้ยประกันสุขภาพพ่อแม่ ใช้ลดหย่อนภาษีได้ตามที่จ่ายจริง สูงสุดไม่เกิน 15,000 บาท โดยพ่อแม่จะต้องมีรายได้ทั้งปีภาษี ไม่เกิน 30,000 บาท

ซื้อ ประกันสุขภาพ ลดหย่อนภาษี 2565 ได้ง่าย ๆ ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก สามารถซื้อออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์มาสิ เพียง คลิกที่นี่ กรอกรรายละเอียดต่าง ๆ ให้ครบถ้วน แล้วทางทีมงานจะติดต่อกลับไป หรือหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02 710 3100

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า