ประกันอุบัติเหตุสำหรับพนักงานเดลิเวอร์รี่ หรือ พนักงานส่งอาหาร เริ่มต้นเพียงแค่ 350 บาท

ประกันอุบัติเหตุ สำหรับ พนักงานเดลิเวอร์รี่ หรือ พนักงานส่งอาหาร เริ่มต้นเพียงแค่ 350 บาท
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับพนักงานขนส่งอาหาร อย่าง Grab Food, foodpanda, Line Man, Lalamove หรือ Robinhood นับว่าเป็นคนที่มีความถี่ในการใช้รถมอเตอร์ไซค์บ่อยมาก และในทุกครั้งที่สตาร์ทรถมอเตอร์ไซค์ พวกเขาเหล่านี้ก็ต้องเผชิญกับความเสี่ยงบนท้องถนน  ไม่ว่าจะอันตรายในรูปแบบต่างๆ  เช่นรถจักรยานยนต์ของเราไปเกี่ยวรถยนต์และเกิดอุบัติเหตุรถล้ม หรือ รถยนต์เสียหลักมาพุ่งชนเรา ซึ่งหากอุบัติเหตุเกิดกับเราคงไม่ดีแน่ เพราะจะส่งผลกระทบต่อคนอื่นๆที่รอทั้งเอกสารหรือรอสิ่งของชิ้น หรือรออาหารมื้อนั้นๆ อยู่ ซึ่งหากอุบัติเหตุเกิดขึ้น สำหรับรถยนต์ก็จะมีประกันภัยรถยนต์ชั้น 1 แต่สำหรับมอเตอร์ไซค์ อจะจะไม่ใช่ประกันรถยนต์ชั้น 1 แต่จะเป็น ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ และ ประกันอุบัติเหตุ ซึ่ง Masii เล็งเห็นว่าประกันที่เกี่ยวข้องกับมอเตอร์ไซค์นั้นมีน้อย  จึงได้นำประกันอุบัติเหตุสำหรับพนักงานส่งอาหาร หรือ ประกันอุบัติเหตุสำหรับพนักงานเดลิเวอร์รี่ มาให้ดูกัน เพื่อให้เกิดความมั่นใจและคุ้มครองยามเกิดอุบัติเหตุ

ประกันอุบัติเหตุสำหรับพนักงานเดลิเวอร์รี่ หรือ พนักงานส่งอาหาร เริ่มต้นเพียงแค่ 350 บาท

สำหรับแบบประกันอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์สำหรับพนักงานเดลิเวอร์รี่ หรือพนักงานส่งอาหาร จาก Jaymart insurance ซึ่งมีการคุัมครองตั้งแต่พนักงานส่งอาหาร พนักงานส่งเอกสาร เป็นต้น ซึ่ง ประกันมอเตอร์ไซค์สำหรับพนักงานส่งอาหาร ทั้งหมดเริ่มต้นที่ 350 บาทและ คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท แบบประกันเป็นดังนี้

แผนประกันอุบัติเหตุสำหรับพนักงานเดลิเวอรี่ หรือพนักงานส่งอาหาร

ข้อตกลงความคุ้มครอง แผนที่ 1  แผนที่ 2
จากอุบัติเหตุทั่วไป 50,000 100,000
จากการฆาตกรรม ทำร้ายร่างกาย โดยเจตนา 50,000 100,000
จากการขับขี่่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ 25,000 50,000
ค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ / ครั้ง 5,000 10,000
ค่าเบี้ยประกันโดยรวม 350 590

 

เงื่อนไขสำหรับผู้ทำประกันอุบัติเหตุสำหรับพนักงานเดลิเวอร์รี่ หรือพนักงานส่งอาหาร

  • คนไทยสัญชาติไทย
  • อายุ 15-60 ปี
  • 1 คนซื้อได้ 1 ฉบับเท่านั้น
  • เอกสารสำหรับผู้ทำประกันภัยคือใบคำขอเอาประกันภัยและสำเนาบัตรประชาชน

จากตารางรายละเอียดการคุ้มครองข้างต้นนั้น จะเป็นประกันภัยที่ออกแบบมาเพื่อ คุ้มครองพนักงานขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ ที่ใช้เพื่อการเดลิเวอลี่หรือส่งอาหารประเภทGrab Food, foodpanda, Line Man, Lalamove หรือ Robinhoodครับ และสำหรับพนักงานส่งเอกสาร ที่ใช้รถมอเตอร์ไซค์ ก็มีประกันอุบัติเหตุที่เหมาะอีกเช่่นกัน หรือหากต้องการสมัครประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ ทาง Masii ก็มีครับ ซึ่งต้องบอกว่า ต้องคอยดูกันต่่อไปว่า Masii จะนำรายละเอียดประกันภัยประเภทประเภทไหนมาให้ดูนะครับ รับว่าว่าแต่ละตัวที่นำมาให้ได้รับชมนั้น คุ้มครองงและครอบคลุมแน่นอน

สนใจสมัครประกันอุบัติเหตุ

regis-but
สนใจสมัคร!

ทั้งนี้ หากใครสนใจอยากทำ ประกันอุบัติเหตุ สำหรับพนักงานส่งอาหาร หรือพนักงานเดลิเวอรี่ หรือประกันอุบัติเหตุประเภทอื่น หรือแม้แต่ประกันภัยมอเตอร์ไซค์  ก็สามารถพูดคุยสอบถามรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมกับทางมาสิได้เลยที่ 02 7110 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารที่น่าสนใจเกี่ยวกับ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันบิ๊กไบค์ การซื้อประกันภัยรถยนต์ ประกันการเดินทาง ประกันภัยโดรน รวมไปถึงการสมัครสินเชื่อส่วนบุคคล และบัตรเครดิตจากสถาบันการเงินชั้นนำได้เลย