ประกันอุบัติเหตุ สมัครเลยคุ้มครองทันที

ประกันอุบัติเหตุ สมัครเลยคุ้มครองทันที
ประกันอุบัติเหตุ สมัครเลยคุ้มครองทันที
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้ มักจะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ง่าย ทั้งที่พบในข่าว และพบตามท้องถนนทั่วไป นั่นเป็นเพราะถึงแม้ เราจะทำ ประกันภัยรถยนต์ กันไว้แล้วในการขับขี่บนท้องถนน เรามักจะเกิดความใจร้อนและรีบเร่งจนเกิดอุบัติเหตุได้ง่ายครับ ซึ่งในช่วงหน้าร้อนโดยเฉพาะเดือนเมษาเนี่ย เราจะมีเทศกาลวันสงกรานต์ที่หลายคนต่างจะทยอยกนกลับบ้าน ซึ่งเรียกไดว่าเป็นช่วงที่เกิดอุบัติเหตุมากสุดอีกช่วงหนึ่งของเมืองไทยเลยทีเดียว ดังนั้นเราจึงควรเตรียมตัวทำ ประกันอุบัติเหตุไว้เสียแต่เนิ่นๆครับ และก็อย่าลืมตรวจสอบด้วยว่า ประกันรถยนต์ที่เรามีนั้น ใกล้จะหมดอายุหรือยัง เผื่อจะได้ทำพร้อมกันทีเดียว ที่ masii ได้เลย

ประกันอุบัติเหตุ สมัครเลยคุ้มครองทันที

ทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ดีอย่างไร?

หากมองหาประกันอุบัติเหตุ ส่วนบุคคลที่ดีๆ เข้าตา สักตัวหนึ่งละก็ Masii ขอแนะนำ ประกันอุบัติเหตุจากเมืองไทยประกันภัยครับ ซึ่งสำหรับแผนประกันอุบัติเหตุแผนที่ เรานำมาให้ดูนั้น เป็นแผนประกันอุบัติเหตุรายบุคคลครับ ซึ่งเริ่มต้นที่ 2,700 บาทเท่านั้น หากได้หากสมัครประกันอุบัติเหตุแล้วจะคุ้มครองการเสียชีวิต มากสุดถึง 1,000,000 บาทเลยทีเดียว และรวมไปถึงมีค่ารักษาพยาบาล รวมไปถึง เงินชดเชยรายได้กรณีเจ็บป่วยรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลอีกด้วย  เรามาดูแผนประกันอุบัติเหตุแผนนี้กัน

ประกันอุบัติเหตุ เมืองไทยประกันภัย แผน P.A. SIMPLE

เมืองไทยประกันภัย

ความคุ้มครอง แผน 1 แผน 2
การเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา หรือ ทุพลภาพถาวรสิ้นเชิง จากอุบัติเหตุทั่วไป (ไม่รวมการฆาตกรรมทำร้ายร่างกาย)  500,000 1,000,000
การเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา จากการฆาตกรรมทำร้ายร่างกาย  250,000  500,000
การเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตา จากการขับขี่ หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ 250,000  500,000
เงินชดเชยรายได้รายวันกรณีเป็นผู้ป่วยในเนื่องจากอุบัติเหตุ (สูงสุด 365 วันต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้ง รวมการฆาตกรรมทำร้ายร่างกาย ขับขี่ หรือโดยสารรถจักรยานยนต์) 1,000 1,500
ผลประโยชน์ การรักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุทั่วไปต่อครั้ง 50,000 100,000
เบี้ยประกันภัยรายปีรวมอาการแสตมป์ 2,700 3,550

เงื่อนไขการรับประกันภัย ประกันอุบัติเหตุ

  1. ผู้เอาประกันภัยและคู่สมรสต้องอายุ 16-65 ปี
  2. รับประกันภัยผู้มีสัญชาติไทย
  3. ผู้เอาประกันต้องมีสุขภาพแข็งแรงไม่มีส่วนหนึ่งส่วนใดทุพพลภาพ ไม่มีโรคประจำตัวเรื้อรัง ไม่วิกลจริต
  4. ผู้เอาประกันภัย 1 คนสามารถ ทำประกันภัยสูงสุดได้ 1 กรมธรรม์
  5. ไม่รับประกันภัย อาชีพ คนขับรถแท๊กซี่ อาชี ขับรถทั่วไป มอเตอร์ไซค์รับจ้าง พนักงานส่งเอกสาร รปภใ คนงานก่อสร้าง พนังานดับเพลิง ลูกเรือประมง คนงานแท่นขุดเจาะ พนักงานทำความสะอาดกระจกตึกสูง พนักงานติดตั้งไฟฟ้าแรงสูง

สนใจสมัคร ประกันอุบัติเหตุ

regis-but
สนใจสมัคร
 

และสำหรับใครที่สนใจ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล  สามารถติดต่อกับ masii ได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii (มี @ ด้วยนะ)

แต่ไม่ว่าอย่างไร หากเราจำเป็นต้อง้เดินทางไกล นอกจากเราจะต้องขับรถด้วยความระมัดระวังกันแล้ว เพื่อไม่ให้เกิดอุบัติเหตุ ถึงแม้เราจะสมัครประกันอุบัติเหตุ ไว้แล้ว อย่าลืม ตรวจสอบให้ดีด้วยว่า ประกันภัยรถยนต์ และ พ.ร.บ.ของเรานั้น กำลังจะหมดอายุหรือไม่ เพราะ ทั้ง ประกันภัยรถยนต์ และ พ.ร.บ. จะช่วยเราได้อย่างมาก เมื่อเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนครับ