ประกันสุขภาพคุณแม่ตั้งครรภ์ แตกต่างจากประกันสุขภาพแบบทั่วไป ยังไงนะ

ประกันสุขภาพคุณแม่ตั้งครรภ์ แตกต่างจากประกันสุขภาพแบบทั่วไป ยังไงนะ
ประกันสุขภาพคุณแม่ตั้งครรภ์ แตกต่างจากประกันสุขภาพแบบทั่วไป ยังไงนะ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การมีลูกสักคนก็เปรียบเหมือนกับการมีโซ่ทองคล้องใจคนเป็นพ่อเป็นแม่คู่สามีภรรยาที่ตัดสินใจแต่งงานกันด้วยความรัก การมีลูกจึงเป็นความฝันที่เกือบทุกคู่ต้องการเพราะเหล่าเจ้าตัวน้อยที่เข้ามาสร้างบรรยากาศใหม่ ๆ ให้ชีวิตคู่ดูมีสีสันและเป็นการสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ที่ตัวเองจะได้ทำหน้าที่พ่อและแม่อย่างสมบูรณ์แบบสักครั้งในชีวิต แต่ในยุคที่สังคมวุ่นวายเพียงแค่การเลี้ยงปากเลี้ยงท้องหรือยกระดับคุณภาพชีวิตของตัวเองให้ดีได้นั้นยังเป็นเรื่องที่เหนื่อยล้าเป็นอย่างมาก ดังนั้น การวางแผนชีวิตที่ดีก็ย่อมส่งผลดีให้ชีวิตครอบครัวในอนาคต อีกทั้งในปัจจุบัน ปัญหาด้านสาธารณสุข อย่างการแพร่ระบาดของโรคต่างๆ เพียงประกันสุขภาพ ที่คนส่วนใหญ่ใช้ในการเป็นหลักประกันในชีวิตคงยังไม่พอ เพราะประกันสุขภาพ เป็นประกันที่ครอบคลุมในเรื่องของ สุขภาพร่างกายทั้งภายนอกภายใน ดังนั้น จึงมีบางอย่างที่คาบเกี่ยวกันกับประกันตัวอื่นๆ ได้ จนบางที หลายคนอาจเกิดข้อสงสัย ว่า เอ้ะในเมื่อ เรามี ประกันสุขภาพ อยู่แล้วเรายังจำเป็นต้องทำประกันสุขภาพ ตัวอื่น ด้วยไหม เช่น โดยเฉพาะว่าที่คุณแม่ที่มีการวางแผนไว้แล้วว่าอยากจะมีลูกในอนาคต  ประกันสุขภาพ คุณแม่ตั้งครรภ์  นี้มีความจำเป็นมากน้อยแค่ไหนกัน ดังนั้น วันนี้ Masii จึงนำเอารายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับประกันสุขภาพคุณแม่ตั้งครรภ์ มาฝากกัน  แล้วมาดูกันสิว่า  ประกันสุขภาพคุณแม่ตั้งครรภ์ แตกต่างจากประกันสุขภาพแบบทั่วไป อย่างไร  ดูแลคุ้มครองค่ารักษาที่คล้ายกันหรือเปล่า เอาเป็นว่า อย่าช้า รีบตามมาดูกันเลย

 ประกันสุขภาพคุณแม่ตั้งครรภ์ แตกต่างจากประกันสุขภาพแบบทั่วไป ยังไงนะ

ประกันสุขภาพ แบบทั่วไป :  ส่วนใหญ่จะให้ความคุ้มครองกรณีเจ็บป่วย ไม่ว่าจะเป็น ค่าห้องพัก ค่าหมอ ค่ายา ค่ารักษาพยาบาล และเงินชดเชยรายได้กรณีนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล ซึ่งขอบเขตความคุ้มครองของประกันสุขภาพทั่วไป จะครอบคลุมบางกลุ่มโรคตามที่ระบุไว้ในเงื่อนไขของกรมธรรม์ รวมถึง” ไม่คุ้มครองการตั้งครรภ์” และ “ไม่คุ้มครองโรคร้ายแรง” ครับ

ส่วน ประกันสุขภาพคุณแม่ตั้งครรภ์ : สำหรับครอบครัวไหน ที่กำลังวางแผนอนาคต พร้อมมีเจ้าตัวน้อย หากมีประกันสุขภาพเดิมอยู่แล้ว Masii อยากแนะนำให้ทำ ประกันสุขภาพคุณแม่ตั้งครรภ์ เพิ่มเติมครับ เพราะจะได้เพิ่มเติมในการคุ้มครอง สำหรับการตั้งครรภ์และการคลอดบุตร และค่าใช้จ่ายในการคลอดครับ และยังช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายภายในครอบครัวอีกด้วย

และวันนี้ masii ขอนำเสนอ ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ แผน แพลทินัมพลัส จาก Aetna เพื่อความพร้อมที่ดีกว่าสำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่

 

เตรียมตัวเป็น คุณแม๊ ! มือใหม่ อุ่นใจได้ไม่ต้องกลัวใครแย่ง กับ ประกันตั้งครรภ์ ประกันภัยสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ ที่ครอบคลุมไปถึง หลังคลอด

ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ แผน แพลทินัมพลัส จาก Aetna เป็น แผน ประกันสุขภาพ ที่มีจุดเด่นที่วงเงินค่ารักษาพยาบาลสูง และยังครอบคลุมการรักษา สำหรับว่าที่คุณแม่ จะได้รับการคุ้มครองในส่วนของความคุ้มครองเพิ่มเติม  กรณีการคลอดปกติ การผ่าคลอด การคลอดโดยใช้เครื่องมือ การตั้งครรภ์นอกมดลูก  การแท้งบุตร เรียกได้ว่า คุ้มครองได้ครอบคลุมจนคุณพ่อคุณแม่ต้องอุ่นใจแน่นอนครับ

เรามาดูความคุ้มครองกันครับ ว่ามีความคุ้มครองในแต่ละแผนเป็นอย่างไรบ้าง

ความคุ้มครอง ประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ แผน 1 แผน 2 แผน 3 แผน 4
การคลอดปกติ การผ่าคลอดโดยตั้งใจ และการผ่าคลอดโดยใช้เครื่องมือแพทย์ช่วย 40,000 60,000 90,000 120,000
การตั้งครรภ์นอกมดลูก และการคลอดบุตรโดยผ่าตัดฉุกเฉิน 80,000 120,000 180,000 240,000
การแท้งบุตร 20,000 30,000 45,000 60,000

สนใจซื้อประกันคุณแม่ตั้งครรภ์ 

regis-but
สนใจสมัคร

ซึ่งในรายละเอียดเรื่องเบี้ยประกันนั้น หากสนใจประกันสุขภาพสำหรับการตั้งครรภ์แผนไหน สามารถสอบถามรายละเอียดความคุ้มครองและเปรียบเทียบราคาเบี้ยประกันในแบบที่ต้องการได้ที่ Masii โทร 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาที่ @masii ได้เลยครับ เพราะเรามีผู้เชี่ยวชาญด้านประกันคุณแม่ตั้งครรภ์คอยให้คำปรึกษาอยู่ครับ หรือสามารถสอบถามประกันภัยในด้านต่างๆ ได้เช่นกัน อาทิ ประกันสุขภาพ ประกันสำหรับลูกน้อย ประกันภัยสัตว์เลี้ยง ประกันภัยรถยนต์ ก็มีเช่นกันครับ