บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNIONPAY กับสิทธิพิเศษสุดว้าวไม่เหมือนใคร

บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNIONPAY กับสิทธิพิเศษสุดว้าวไม่เหมือนใคร
บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNIONPAY กับสิทธิพิเศษสุดว้าวไม่เหมือนใคร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หากจะเริ่มขออนุมัติ สินเชื่อบัตรกดเงินสด สักใบ หลายคนต้องใช้เวลาทบทวนอยู่นานแน่นอน ว่าเราควรจะมีบัตรกดเงินสดดีไหม ถ้ามีแล้วจะผ่อนชำระไหวหรือเปล่า แล้วเราจะใช้เงินเกินมือไปไหม หรือบัตรกดเงินสดแบบไหนที่เหมาะสมกับเรากันแน่   แน่นอนครับหากเราคิด เราก็จะคิดหาคำตอบหาเหตุผลอยู่นานทีเดียว ซึ่งหากปรึกษากับทาง masii ก็จะบอกว่า ให้ สมัครบัตรกดเงินสด สักหนึ่งใบได้เลย  เพราะ เมื่อเราสมัคร ระยะเวลาในการขออนุมัติ หรือเวลาตรวจสอบความสามารถในการกู้ของผู้สมัคร อาจกินเวลานานถึง 1-2 สัปดาห์เลยทีเดียว(ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดของแต่ละธนาคาร)  ทั้งนี้เมื่อเราได้ บัตรกดเงินสด มา แต่เราไม่ใช้  เราก็จะยังไม่ถูกคิดดอกเบี้ยนี้ด้วยครับ เราเลยแนะนำให้สมัครไว้เพื่อให้มี บัตรกดเงินสด  ใช้ในเวลายามฉุกเฉิน จะเห็นได้ว่าบัตรกดเงินสดมีมากมายหลากหลายแบบแล้วเราจะเลือก ทำ บัตรกดเงินสด ใบไหนดีหละ ที่จะใช่สำหรับเราที่สุด

บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNIONPAY กับสิทธิพิเศษสุดว้าวไม่เหมือนใคร

บัตรกดเงินสด  หน้าที่หลักของบัตรกดเงินสด ก็คือ ใช้เพื่อกดเงินสดออกมาจากตู้ ATM เมื่อเวลาที่เราต้องการใช้เงิน และอีกหน้าที่หนึ่งของบัตรกดเงินสดที่สามารถทำได้ก็คือ  การนำบัตรกดเงินสดไปผ่อนชำระสินค้าที่เราต้องการ จะเห็นว่า หน้าที่หลักๆของบัตรกดเงินสด จะมีแค่สองแบบใช่หรือเปล่าครับ แต่!! สำหรับ บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNIONPAYนั้นสามารถทำได้มากกว่า เพราะคุณสมบัติที่สาม ที่พ่วงมาคือ สามารถรูดซื้อสินค้าหรือใข้แทนบัตรเครดิตได้เลยครับ จะช้อปที่ร้านค้า หรือจะช้อปออนไลน์ บัตรใบนี้ก็สามารถทำได้เช่นกัน พูดง่ายๆว่า เพราะคุณสมบัติที่ถูกเพิ่มเข้ามานั้น ทำให้เมื่อคุณได้ใช้บัตรกดเงินสดใบนี้ จะต้องถูกใจในการใช้งานแน่นอน เพียงแค่ ในการใช้ จะต้องมองหาร้านค้าที่มีสัญลักษณ์ UNIONPAY

ขอสรุปสั้นๆเลย ว่า บัตรกดเงินสด KTCPROUD UNIONPAY เป็นบัตรกดเงินสด ที่มีคุณสมบัติมากถึง  3 อย่าง ตั้งแต่ 1.กดเงินสด  2.ผ่อนชำระสินค้า และ 3.รูดซื้อสินค้าหรือบริการเสมือนบัตรเครดิต 

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTCPROUD UNIONPAY

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

 รายได้รวม 12,000 บาท ก็สมัครได้

อีกหนึ่งสาเหตุที่เราแนะนำ บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNIONPAYเพราะข้อจำกัดของบัตรใบนี้คือ “รายได้รวม 12,000บาท”  ในการสมัคร หรือการยื่นขออนุมัติของ KTC PROUD UNIONPAY ใช้คำว่ารายได้รวม นั่นหมายถึง  หากเรามีเงินเดือนไม่ถึง 12,000 บาท แต่มี เงินเดือนรวมค่าโอทีเบี้ยเลี้ยงได้ 12,000 บาทก็สามารถสมัครได้ครับ

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY 

 

 

button-orange

นอกจาก บัตรกดเงินสด  KTC PROUD UNIONPAY ที่มีเอกลักษณ์ และโดดเด่นในด้านคุณสมบัติที่ต่างจากบัตรกดเงินสดอื่นตรงที่สามารถใช้เสมือนบัตรเครดิต ที่จะทำให้คุณถูกใจเมื่อได้ บัตรกดเงินสด ใบนี้มาใช้งาน เราเชื่อว่า คุณจะใช้รูดซื้อสินค้าเพลินได้ของที่ถูกใจกลับบ้านแน่นอนครับ

แต่ นอกจาก เรายังมี บัตรกดเงินสด  KTC PROUD UNIONPAY แล้ว เรายังมี บัตรกดเงินสด และ บัตรเครดิต อีกมากมาย ให้เข้ามาลองเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ เพียงแค่คลิก ที่นี่ ก็จะเข้าสู่เว็บไซต์ของเรา  หรือสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii เพื่อให้เจ้าหน้าที่แนะนำข้อมูลเพิ่มเติมดูว่าเงินเดือนของเรา สามารถทำบัตรกดเงินสดอะไรได้บ้างครับ เพราะไม่แน่ว่าคุณจะได้บัตรกดเงินสดที่ตรงใจตามสไตล์ของคุณครับ

 

banner-blog-masii PL