ประกันรถยนต์ชั้น 1 ของวิริยะฯ คุ้มครองอะไรบ้าง

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ของวิริยะฯ คุ้มครองอะไรบ้าง
ประกันรถยนต์ชั้น 1 ของวิริยะฯ คุ้มครองอะไรบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะประกันรถยนต์ชั้น 1 ให้ความคุ้มครองที่คุ้มค่าต่อผู้เอาประกัน ไม่ว่าจะเป็นความเสียหายต่อตัวรถยนต์ของตัวเองและคู่กรณี ความบาดเจ็บต่อร่างกายของผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร และคู่กรณีในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ ทำให้ปัจจุบันนี้ ประกันรถยนต์ชั้น 1 รวมไปถึงประกันรถยนต์ประเภทอื่นๆ เป็นอีกสิ่งสำคัญที่ผู้ใช้รถส่วนใหญ่ต้องซื้อเพิ่มหลังจากที่ทำสัญญาซื้อรถ ซึ่งบริษัทที่รับเอาประกันรถยนต์นั้น ก็มีมากมายหลายแห่ง แต่ละที่ก็มีจุดเด่นจุดด้อยแตกต่างกันไป วันนี้ masii ก็เลยได้นำ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ของวิริยะประกันภัย มาไว้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจ ว่าแล้วไปดูกันเลยดีกว่าว่า ประกันรถยนต์ชั้น 1 ของวิริยะฯ คุ้มครองอะไรบ้าง

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ของวิริยะฯ คุ้มครองอะไรบ้าง

หากพูดถึง วิริยะประกันภัย หลายคนคงคุ้นชื่อกันเป็นอย่างดี เพราะถือเป็นบริษัทประกันวินาศภัยอันดับต้นๆ ของเมืองไทยที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ที่ให้ความคุ้มครองมากที่สุด โดยความคุ้มครองของ ประกันรถยนต์ชั้น 1 ของวิริยะประกันภัย มีดังนี้

ความคุ้มครองประกันรถยนต์ชั้น 1 วิริยะประกันภัย

  • ความรับผิดต่อความเสียหายของรถยนต์เอาประกันภัยเมื่อเกิดอุบัติเหตุทั้งแบบมีและไม่มีคู่กรณี
  • กรณีรถยนต์ถูกไฟไหม้ รถยนต์ถูกน้ำท่วม และรถยนต์สูญหาย
  • ความรับผิดต่อความเสียหายต่อชีวิต ร่างกาย หรืออนามัยของบุคคลภายนอก
  • ความรับผิดต่อความเสียหายของทรัพย์สินของบุคคลภายนอก
  • คุ้มครองความเสียหายส่วนบุคคลของผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร และคู่กรณี
  • คุ้มครองความค่ารักษาพยาบาลของผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร และคู่กรณี
  • คุ้มครองค่าประกันตัวผู้ขับขี่ในคดีอาญา

จะเห็นได้ว่าประกันรถยนต์ชั้น 1 ของวิริยะประกันภัยนั้นให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมมากเลยทีเดียว ซึ่งส่วนใหญ่รถยนต์ที่ทำประกันชั้น 1 นั้นจะเป็นรถยนต์ป้ายแดง หรือรถใหม่ เพื่อช่วยป้องกันความเสียหายจากการถูกชน หรือถูกโจรกรรม เพราะหากเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น อย่างน้อยก็ยังมีประกันรถยนต์ที่ช่วยผ่อนหนักเป็นเบา และช่วยชดเชยค่าเสียหายต่างๆ ที่เราไม่สามารถรับผิดชอบได้ไหวนั่นเอง

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ของวิริยะฯ คุ้มครองอะไรบ้าง

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

ทั้งนี้หากใครสนใจอยากทำประกันรถยนต์ชั้น 1 หรือประกันรถยนต์ประเภทอื่นๆ เช่น ประกันรถยนต์ชั้น 2+ หรือ ประกันรถยนต์ชั้น 3+ ก็สามารถติดต่อกับทางมาสิได้เลยที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับประกันรถยนต์ได้เลยค่ะ

car insurance banner