บัตรเครดิตใบแรก เลือกอย่างไรให้คุ้มค่าตลอดไป

บัตรเครดิตใบแรก เลือกอย่างไรให้คุ้มค่าตลอดไป
บัตรเครดิตใบแรก เลือกอย่างไรให้คุ้มค่าตลอดไป
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิตใบแรก ใครว่าไม่สำคัญ — หลาย ๆ คน มักคิดว่า การสมัครบัตรเครดิตใบแรกไม่ต้องเลือกอะไรมากมาย หากมีเจ้าหน้าที่ธนาคารหรือสถาบันทางการเงินโทรมาเสนอให้สมัครบัตรเครดิต คงตอบตกลงไปทันที แต่เพื่อน ๆ ทราบกันไหม? ว่าหลายคนที่เมื่ออนุมัติบัตรเครดิตผ่านแล้ว กลับพบกับปัญหาต่าง ๆ มากมา อาทิเช่น ค่าธรรมเนียมบัตร ดอกเบี้ย หรือแม้แต่เงื่อนไขในการใช้บัตรเครดิต ซึ่งปัญหาเหล่านี้ทำให้หลายคนต้องยกเลิกการใช้บัตรเครดิตไปในภายหลัง วันนี้เพื่อไม่ให้ปัญเหล่านี้เกิดขึ้นกับเพื่อน ๆ มือใหม่ masii จึงได้รวบรวมเทคนิคข้อมูลสำคัญ ๆ สำหรับการเลือกบัตรเครดิตใบแรกมาฝากกันจ้า

บัตรเครดิตใบแรก เลือกอย่างไรให้คุ้มค่าตลอดไป
บัตรเครดิตใบแรก เลือกอย่างไรให้คุ้มค่าตลอดไป

สำหรับใครที่เป็นมือใหม่เลย คงจะคิดว่า การเลือกบัตรเครดิต นั้นจะต้องใช้อะไรบ้าง และบัตรเครดิตแต่ละประเภทต่างหรือไม่ รวมไปถึงทุกบัตรเครดิตจากธนาคารหรือสถานบันทางการเงิน จะให้สิทธิพิเศษจุดเด่นอย่าง การผ่อนชำระ 0% แก่เราจริงหรอ ถ้าอยากทราบแล้ว ไปหาคำตอบพร้อมกันเลย

คุณสมบัติในการสมัครบัตรเครดิต
บัตรเครดิตใบแรก เลือกอย่างไรให้คุ้มค่าตลอดไป

อย่างที่หลาย ๆ คนน่าจะทราบกันอยู่แล้วว่าการจะสมัครบัตรเครดิตได้สักใบนั้น อาจจะไม่ใช่เรื่องที่ยุ่งยากมากนัก เตรียมเอกสารไม่กี่อย่างก็สามารถดำเนินการสมัครบัตรเครดิตผ่านธนาคารหรือสถานบันทางการเงินได้ทันที พูดอาจจะภาพรวมง่าย ๆ หลายคนน่าจะงง วันนี้ masii เลยเตรียมข้อมูลกันดีกว่าว่า เราต้องมีคุณสมบัติอะไรบ้างถึงจะสมัครบัตรเครดิตได้

  • ผู้สมัครบัตรเครดิตจะต้องเป็นบุคคลธรรมดาที่อายุ 20 ปีขึ้นไป
  • ผู้สมัครบัตรเครดิตจะต้องมีฐานเงินเดือนรายได้ตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป (ขึ้นอยู่ที่เงื่อนไขของบัตรและธนาคาร)
  • ต้องมีรายได้หรือ Statement เข้าบัญชีธนาคารหลักอย่างสม่ำเสมอเป็นระยะเวลาตั้งแต่ 3-6 เดือนขึ้นไป

หาสิทธิประโยชน์ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์เราก่อน
บัตรเครดิตใบแรก เลือกอย่างไรให้คุ้มค่าตลอดไป

เพราะประโยชน์ของบัตรเครดิตนั้น ไม่ใช่แค่เพียง เอาไว้รูดชำระสินค้าเพียงเท่านั้นนะ เรายังสามารถนำบัตรเครดิตใบแรกของเราเนี่ยไปเป็นส่วนลดในการจับจ่ายสินค้า รวมไปถึงโปรโมชั่นดี ๆ ที่เข้าร่วมรายการอีกด้วย อีกทั้งยังมีสิทธิพิเศษที่ออกแบบมาเฉพาะบัตรเครดิตเพียงเท่านี้ อาทิเช่น สะสมคะแนน แลกแต้ม รับของสมนาคุณ​ เป็นต้น

เครดิตเงินคืน

ยิ่งช้อปปิ้งผ่านบัตรเครดิตเท่าไร ยิ่งได้รับเครดิตเงินคืนเข้ากระเป๋ามากขึ้นเท่านั้น สำหรับใครที่ขื่นชอบหรือมีไลฟ์สไตล์ประเภท ชอบความประหยัด ที่ทางบัตรเครดิตออกแบบโปรโมชั่นเงินคืนมาให้กับร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ เพียงแค่เรารูดช้อปปิ้งผ่านบัตรเครดิตใบนี้ ก็รับเงินคืนจุก ๆ ไปเลย ตลอดทั้งปี

คะแนนสะสมแลกของรางวัล

หากพูดถึงการช้อปปิ้งผ่านบัตรเครดิตอย่างไรไม่ให้ศูนย์เปล่า จะพูดถึงบัตรเครดิตประเภทไหน ปฎิเสธไม่ได้ว่า บัตรเครดิตประเภทสะสมคะแนน นี่แหละตอบโจทย์พวกเรามากที่สุด เพราะทุกครั้งที่รูดช้อปปิ้งผ่านบัตรเครดิต ทุก ๆ การใช้จ่ายจะได้รับคะแนนสะสมเพิ่มเติม เพื่อนำคะแนนในส่วนนี้เป็นส่วนลดหรือส่วนสดได้อีกด้วยนะ

ผ่อนชำระ 0%

สำคัญไฮไลท์สำคัญ ๆ ของการสมัครบัตรเครดิตสักใบคงหนีไม่พ้นเรื่องสิทธิพิเศษอย่าง การผ่อนชำระสินค้า 0% เพราะนอกจากเราจะไม่ต้องซื้อด้วยเงินทั้งก้อนแล้ว เรายังประหยัดด้วยการไม่ต้องเสียค่าดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียม แถมได้ผ่อนจ่ายเป็นงวด ๆ รายเดือนอีกด้วย ถือได้ว่า การมีบัตรเครดิตประเภทนี้ จะช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายให้เราต่อเดือนอย่างได้ลื่นไหล

หลังจากที่เพื่อน ๆ ได้ลองถามตัวเองหรือตรวจสอบดูว่า เรามีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบไหนที่น่าจะสอดคล้องกับบัตรเครดิตประเภทต่าง ๆ ที่ทาง masii ได้แนะนำไปแล้ว การเลือกบัตรเครดิตใบที่คุ้มค่าที่สุดสำหรับเราก็ไม่ใช่เรื่องยากที่อีกต่อไปแล้วทุกคน ที่นี้เพื่อน ๆ ก็จะได้มี บัตรเครดิตใบแรก ที่ตอบโจทย์กับเราแล้วค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง

บัตรเครดิตใบแรก เลือกอย่างไรให้คุ้มค่าตลอดไปบัตรเครดิตใบแรก เลือกอย่างไรให้คุ้มค่าตลอดไปบัตรเครดิตใบแรก เลือกอย่างไรให้คุ้มค่าตลอดไปบัตรเครดิตใบแรก เลือกอย่างไรให้คุ้มค่าตลอดไป


สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หากเพื่อน ๆ คนไหนที่มีข้อมูลหรือปัญหาในการใช้งานบนเว็บไซต์มาสิ สามารถโทรเข้ามาสอบถามได้ที่ 02 710 3100 เรามีทีมงานคอยให้คำตอบ คำปรึกษาอยู่ค่ะ รวมไปถึงช่องทางผ่าน LINE @masii (มี @ ด้วยนะ) ก็สามารถแอดมาอัปเดตข่าวสารกับทางเราได้นะคะ

ad-banner-credit-card-900x141