บัตรเครดิตยูโอบี ดูหนัง SF ซื้อตั๋ว 1 แลกรับฟรี 1 ถึงสิ้นปี 63

บัตรเครดิตยูโอบี ดูหนัง SF ซื้อตั๋ว 1 แลกรับฟรี 1 ถึงสิ้นปี 63
บัตรเครดิตยูโอบี ดูหนัง SF ซื้อตั๋ว 1 แลกรับฟรี 1 ถึงสิ้นปี 63
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

พิเศษสุด!!! เอาใจแฟนหนัง ตลอดปี บัตรเครดิตยูโอบี ดูหนัง SF ซื้อตั๋ว 1 แลกรับฟรี 1 ถึงสิ้นปี 63 ไม่ว่าคุณจะชื่นชอบภาพยนตร์แนวไหน เพียงชำระค่าตั๋วภาพยนตร์ผ่าน บัตรเครดิตยูโอบี และใช้คะแนน UOB REWARDS PLUS ก็สามารถรับสิทธิพิเศษได้ ตาม masii ไปดูรายละเอียดพร้อมกันเลยค่ะ

บัตรเครดิตยูโอบี ดูหนัง SF ซื้อตั๋ว 1 แลกรับฟรี 1 ถึงสิ้นปี 63

หลากอรรถรส ดูหนัง SF คุ้มสุดคุ้ม

บัตรเครดิตยูโอบี ดูหนัง SF ซื้อตั๋ว 1 แลกรับฟรี 1 ถึงสิ้นปี 63
Cr. facebook.com/SFcinema

คอหนัง และคนที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในการดูหนังด้วยความบันเทิงเหนือระดับที่โรงภาพยนต์ในเครือ SF มีโรงภาพยนตร์ไว้บริการคุณทั้งในภาคกลาง ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคตะวันออก และภาคใต้

โดยมีภาพยนตร์หลากหลายแนวที่พร้อมมอบความสุขให้แก่คุณ ไม่ว่าจะเป็น Drama Movies (ภาพยนตร์ดราม่า) Sci-Fi Movies (ภาพยนตร์วิทยาศาสตร์) Family (ภาพยนตร์ครอบครัว) Comedy (ตลก) Romantic (ความรักโรแมนติก) Thriller Movies (ภาพยนตร์ระทึกขวัญ) Crime (ภาพยนตร์อาชญากรรม) Documentaries (ภาพยนตร์สารคดี) Animation (ภาพยนตร์แอนิเมชัน) และอื่น ๆ อีกมากมาย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีเฟอร์

regis-but
สนใจสมัคร

นอกจากการชมภาพยนตร์ หรือดูหนัง ที่โรงภาพยนตร์ SF แล้ว ยังมีกิจกรรม และอีเว้นท์ต่าง ๆ ที่ทาง SF จัดกิจกรรมในการโปรโมทร่วมกับพาร์ทเนอร์ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นงานเปิดตัวภาพยนตร์ใหม่ รวมไปถึงกิจกรรมเทศกาลภาพยนตร์ที่ได้รับความสนใจจากแฟนหนัง และผู้ที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ ทั้งไทย และต่างประเทศ

ระบบฉายที่ SF

  • MX4D Cinema
  • DOLBY ATMOS
  • 3D Cinema
  • 4K

โปรโมชั่นพิเศษ ดูหนัง SF

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ มีโปรโมชั่นพิเศษที่ร่วมกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น บัตรเครดิต จากธนาคารชั้นนำต่าง ๆ ที่มอบสิทธิพิเศษต่าง ๆ ในการใช้บริการที่โรงภาพยนตร์ในเครือ SF ดูหนัง SF รับส่วนลดพิเศษ นอกจากนั้นยังมีโปรโมชั่นเครื่องดื่ม ป็อบคอร์น ของที่ระลึก และอื่น ๆ อีกมากมาย

บัตรเครดิตยูโอบี ดูหนัง SF ซื้อตั๋ว 1 แลกรับฟรี 1

บัตรเครดิตยูโอบี ดูหนัง SF ซื้อตั๋ว 1 แลกรับฟรี 1 ถึงสิ้นปี 63
Cr. sfcinemacity.com

พิเศษสุด ๆ แค่เพียงมีบัตรเครดิตยูโอบี ที่มอบสิทธิพิเศษให้แก่แฟนหนังที่ดูหนังในโรงภาพยนตร์ SF เพียงชำระค่าบัตรชมภาพยนตร์ หรือตั๋วหนัง ผ่านบัตรเครดิตธนาคารยูโอบี สามารถซื้อบัตรชมภาพยนตร์ผ่าน บัตรเครดิตยูโอบี จำนวน 1 ที่นั่ง รับสิทธิ์แลกฟรีบัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ แพลทินัม

regis-but
สนใจสมัคร

โดยใช้ คะแนน UOB Rewards Plus จำนวน 1,000 คะแนน ซื้อตั๋วหนัง 1 ที่นั่ง ฟรี 1 ที่นั่ง แบบ Deluxe 1 ใบ ทันที สามารถใช้สิทธิพิเศษนี้ได้กับทุกที่นั่งทุกประเภท (ยกเว้นที่นั่ง VIP, First Class) ทุกรอบ ทุกระบบที่โรงภาพยนต์ในเครือ เอส เอฟ สาขาที่ร่วมรายการ และหากต้องการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ที่มีมูลค่าเกินกว่าที่นั่ง Deluxe สามารถชำระเงินส่วนต่างเองได้

 โดยจำกัดการแลกคะแนนสะสมที่ 1,000 คะแนน ต่อเซลส์สลิป หากต้องการซื้อตั๋วหนังเพิ่ม สามารถใช้ คะแนน UOB Rewards Plus แลกได้อีก โดยไม่จำกัดจำนวนการใช้สิทธิ์

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี เลดี้ โซลิแทร์

regis-but
สนใจสมัคร

เงื่อนไข

กิจกรรมครั้งนี้ไม่สามารถใช้ร่วมกับ Movie Day และ Promotion ลดราคาทุกประเภท และไม่สามารถซื้อ และชำระผ่านแอปพลิเคชัน และระบบออนไลน์  

ระยะเวลาโปรโมชั่น

1 ม.ค. – 31 ธ.ค. 63

สิทธิพิเศษอื่น ๆ บัตรเครดิตยูโอบี

บัตรเครดิตยูโอบี เป็นบัตเครดิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย และยังมีสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งส่วนลด และโปรโมชั่นที่เข้าร่วมกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น ร้านค้า ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร ภัตตาคาร โรงแรม และสิทธิพิเศษอื่น ๆ ด้านการท่องเที่ยว เป็นต้น

สนใจสมัคร บัตรเครดิต ยูโอบี พรีวิไมลส์

regis-but
สนใจสมัคร

ดูหนังหลากอรรถรส ชมภาพยนตร์ที่คุณชื่นชอบ พร้อมกับสิทธิพิเศษดี ๆ จาก บัตรเครดิตยูโอบี กันได้เลยหากสนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือ แอดไลน์กันเข้ามาได้ที่ @masii (มี @ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ