บัตรเครดิต ใช้ยังไง ใช้ให้คุ้ม

บัตรเครดิต ใช้ยังไง ใช้ให้คุ้ม
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรเครดิต ทุกกคนรู้ว่าเป็นอุปกรณ์ในการอำนวยความสะดวกเรื่องการเงิน เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้เรามีอำนาจซื้อที่ง่ายขึ้น แต่หลายคนคงยังไม่รู้ว่า หากบัตรเครดิตเราใช้ดีๆ เราจะใช้บัตรเครดิตได้อย่างคุ้มค่า เนื่องจา่กบัตรเครดิตมีหลายประเภท ตั้งแต่ บัตรเครดิตแบบสะสมแต้ม บัตรเครดิตแบบได้รับเงินคืน หรือบัตรเครดิตที่ใช้แล้วได้รับส่วนลด

บัตรเครดิต ใช้ยังไง ใช้ให้คุ้ม

ต้องบอกว่า บัตรเครดิตมีหลากหลายรูปแบบการใช้งาน และหากเราต้องการใช้งานบัตรเครดิตให้คุ้มเราต้องใช้ให้ถูกจุดประสงค์ เช่นเรามีบัตรเครดิตที่ใช้แล้วได้รับเงินคืนอยู่กับตัว ในการใช้ หากเราใช้ในร้านค้าที่มีโปรโมชั่นรับเงินคืน เราก็จะได้รับเงินคืนในเดือนถัดไป เรามาดูรายละเอียดกันดีกว่า เพื่อที่เราจะได้ใช้บัตรเครดิตให้คุ้มค่า

เลือก สมัครบัตรเครดิต ช้อปปิ้งออนไลน์ ยังไงดี

ใช้บัตรเครดิต ได้สะสมคะแนน

หลักๆเลยเราคงทราบอยู่แล้วว่าบัตรเครดิตบางประเภท มีการสะสมคะแนน และคะแนนที่สะสมขึ้นอยู่กับยอดใช้จ่ายบัตรเครดิต ซึ่งเมื่อสะสมคะแนนได้ตามยอด ก็จะนนำไปเป็นได้ทั้งส่วนลด ในการช้อปปิ้ง หรือแม้แต่การแลกของรางวัลได้นั่นเอง

ใช้บัตรเครดิต ได้เครดิตเงินคืน

หลายคนคงอยากใช้บัตรเครดิตแล้วได้เงินคืนเพื่อประหยัดยอดการใช้จ่าย ซึ่งแน่นอนว่าหากใช้บัตรเครดิตประเภทได้รับเครดิตเงินคืน ก็เรียกว่าใช้ได้ถูกสไตล์ครับ เพราะถึงแม้เราจะใช้บัตรเครดิตไปแต่ท้ายที่สุดเราจะได้เงินคืนกลับมาตามเงื่อนไข

นี่คือตัวอย่างการใช้บัตรเครดิตได้ถูกประเภท และนอกจากการใช้บัตรเครดิตสองรูปแบบนี้ ยังมีอีกหลายรูปแบบมากมายของบัตรเครดิต เช่นบัตรเครดิต ที่ใช้เฉพาะในการเติมน้ำมัน หรือบัตรเครดิต ที่ทใ้ในการสะสมแต้มสายการบินโดยเฉพาะ

สนใจสมัครบัตรเครดิต

regis-but
สนใจสมัคร

หกใครที่อยากใช้บัตรเครดิตแบบคุ้มค่าที่เข้ากับสไตล์ตัวเอง เช่นเติมน้ำมัน รับเครดิตเงินคืน หรือสะสมแต้ม ก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบบัตรเครดิตได้ด้วยตัวเองตามสไตล์ที่ตัวเองใช้งานได้เลย หรือ แอดไลน์เข้ามาสอบถามรายละเอียดได้ ที่ LINE @ : @masii และเรายังมีบริการมากมาย อาทิ สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด หรือประกันภัยรถยนต์ ประกันภัยโดรน หรือประกันภัยประเภทต่างๆอีกด้วย

 

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า