อยากมีบัตรเครดิตสักใบ สายช้อป ควรเลือก บัตรเครดิต ใบไหนดี

อยากมีบัตรเครดิตสักใบ สายช้อป ควรเลือก บัตรเครดิต ใบไหนดี
อยากมีบัตรเครดิตสักใบ สายช้อป ควรเลือก บัตรเครดิต ใบไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

แน่นอนว่า บัตรเครดิต ถือเป็นการใช้เงินของคุณในอนาคตในการจับจ่ายใช้สอย ซื้อสินค้าและบริการตามต้องการ แล้วชำระในภายหลังเมื่อยอดบิลมาถึง ซึ่งสำหรับ สายช้อป แล้ว การใช้บัตรเครดิต ไม่เพียงแต่จะใช้ในการเป็นเครดิตให้กับคุณในเวลารูดซื้อของเท่านั้น แต่ยังจะได้คุ้มค่ากับสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับด้วย ไม่ว่าจะเป็น เครดิตเงินคืน ส่วนลด และคะแนนสะสม ซึ่งวันนี้ มาสิ ได้ รวมบัตรเครดิต สำหรับสายช้อปปิ้ง ที่จะทำให้การใช้จ่ายของคุณคุ้มค่า ได้ทั้งของที่ชอบ ได้ทั้ง สิทธิประโยชน์บัตรเครดิต ที่ใช่ และที่สำคัญเชื่อถือได้เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากธนาคาร หรือสถาบันการเงินชั้นนำ จะมีบัตรเครดิตไหนที่โดนใจสายชอปปิ้งบ้าง มาดูกันครับ…

อยากมีบัตรเครดิตสักใบ สายช้อป ควรเลือก บัตรเครดิต ใบไหนดี

อยากมีบัตรเครดิตสักใบ สายช้อป ควรเลือกบัตรเครดิตใบไหนดี

อยากมีบัตรเครดิตสักใบ สายช้อป ควรเลือก บัตรเครดิต ใบไหนดี

บัตรเครดิต KTC  ROYAL  ORCHID  PLUS  PLATINUM  MASTERCARD

บัตรเครดิต ใบนี้ เหมาะกับสายช้อปปิ้งเป็นอย่างยิ่ง เพราะเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรทุกๆ 25 บาท รับคะแนนสะสม KTC  FOREVER  REWARDS 1 คะแนน และรับประกันภัยความคุ้มครองการซื้อสินค้าออนไลน์ ให้คุณหมดห่วงเรื่องการไม่จัดส่งสินค้า หรือจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้อง ทั้งยังจะได้รับส่วนลดสูงสุด 600 บาท เมื่อช้อปผ่าน Lazada, Shopee, JD CENTRAL และ Pomelo บัตรเครดิตใบนี้ อนุมัติวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ เพียงคุณมีอายุตั้งแต่ 20-60 ปี รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท ก็สามารถเป็นเจ้าของบัตรและรับสิทธิประโยชน์ไปเต็มๆ แถมยังไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพอีกด้วยครับ

อยากมีบัตรเครดิตสักใบ สายช้อป ควรเลือก บัตรเครดิต ใบไหนดี

บัตรเครดิตKTC  VISA  PLATINUM  MASTERCARD

เหมาะกับผู้ที่ชอบซื้อสินค้าแบบผ่อน เพราะสามารถซื้อสินค้าแบบผ่อนได้ 0% นานถึง 10 เดือน และทุกๆ  การใช้จ่าย 25 บาท รับ 1 คะแนนสะสม เพื่อแลกเป็นส่วนลด ซึ่งคะแนนไม่มีวันหมดอายุ  อนุมัติวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ และฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ เงื่อนไขผู้สมัคร เพียงคุณมีอายุตั้งแต่ 20-60 ปี รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท ก็สามารถสมัครบัตรเครดิตใบนี้ได้แล้วครับ

อยากมีบัตรเครดิตสักใบ สายช้อป ควรเลือก บัตรเครดิต ใบไหนดี

บัตรเครดิตCITI  GRAB

สิทธิประโยชน์บัตรเครดิต ใบนี้ เหมาะกับคนที่ใช้บริการ Grab ซึงเป็นแอปพลิเคชั่นสำหรับสั่งอาหาร ซื้อสินค้า และบริการขนส่ง ออนไลน์ ที่แน่นอนว่าคุณจะได้คะแนนสะสมขึ้นไวกว่า ครบทุกไลฟ์สไตล์ ทั้งการใช้บริการ Grab ใช้จ่ายในหมวดร้านอาหาร อัพเกรดสมาชิก Grab ระดับ Platinum ส่วนลดการเดินทางและส่วนลดการจองโรงแรมผ่าน Agoda ที่สำคัญคือบัตรใบนี้เหมาะกับการช้อปปิ้งออนไลน์มากๆ เพราะจะได้รับคะแนนสะสม ซิตี้รีวอร์ด 3 เท่า ทุกการใช้จ่ายในหมวดช้อปปิ้งออนไลน์ กำหนดอายุ 20-60 ปี รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าครับ

อยากมีบัตรเครดิตสักใบ สายช้อป ควรเลือก บัตรเครดิต ใบไหนดี

บัตร เครดิต CITI  MACRO PLATINUM  REWARDS

เหมาะกับลูกค้าที่มีความจำเป็นต้องซื้อของที่แมคโครบ่อยๆ เพราะทุกๆ 100 บาทที่ใช้จ่ายผ่านบัตรที่แมคโคร คุณจะได้รับคะแนน CITI Rewards 1 คะแนน และเป็น บัตรเครดิต ที่ระยะเวลาของการให้เครดิตสูงสุดที่ 45-55 วัน ปลอดดอกเบี้ยครับ กำหนดอายุ 20-60 ปี รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท อนุมัติวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้เลยทีเดียว

อยากมีบัตรเครดิตสักใบ สายช้อป ควรเลือก บัตรเครดิต ใบไหนดี

บัตรเครดิต TTB  SO  FAST

เหมาะกับสายช้อปที่ชื่นชอบการสะสมคะแนนแบบรวดเร็วในการช้อปปิ้ง และผู้ที่ชอบทำธุรกรรมออนไลน์และที่สำคัญคือการเลือกบัตรเครดิต ใบนี้ ยังเหมาะสำหรับนักปั่นคะแนน แลกรางวัล และประสบการณ์ชีวิต รับคะแนนเร็วทุกการใช้จ่าย ทุก 10 บาท รับ 1 คะแนน TTB  REWARDS  PLUS สูงสุด 20,000 คะแนน วงเงินสูงสุด 2 เท่าของรายได้ สูงสุดไม่เกิน 1,000,000 บาท แถม ฟรี! ค่าธรรมเนียมแลกเข้าและรายปี เพียงมีอายุ อายุ 20-60 ปี รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท

อยากมีบัตรเครดิตสักใบ สายช้อป ควรเลือก บัตรเครดิต ใบไหนดี

บัตรเครดิต KRUNGSRI  VISA  PLATINUM

ถือเป็นบัตรเครดิต ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการช้อปปิ้ง การชำระค่าสินค้า ทั้งยังเป็นบัตรสะสมคะแนนแลกเครดิตเงินคืนเข้าบัญชี และยังแลกไมล์สะสมกับสายการบินชั้นนำอีกด้วย โดยกำหนดคุณสมบัติผู้สมัครคือ 20-60 ปี รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท ครับ

เรื่องราวที่ มาสิ ได้หยิบยกมานำเสนอในวันนี้ ถือได้ว่าเป็นประโยชน์และเอาใจสายช้อปเป็นอย่างยิ่ง เพราะ มาสิ เชื่อเป็นอย่างยิ่งครับ ว่า ทุกๆ การจับจ่ายใช้สอย ทุกๆ ความต้องการ ในบางครั้งก็รอไม่ได้ แต่จะดีกว่าแน่นอน หากทุกๆ การช้อปปิ้งออนไลน์ผ่าน บัตรเครดิต ของคุณ ได้ทั้งสินค้าดี มีคุณภาพ ถูกใจ จ่ายสบายๆ แถมยังได้รับสิทธิประโยชน์ที่มีมากกว่าการซื้อของแล้วได้แค่ของ

สนใจ สมัครบัตรเครดิต

เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายได้สิทธิประโยชน์ในทุกๆ การช้อปปิ้ง

regis-but
สนใจสมัคร

เปรียบเทียบบัตรเครดิตแต่ละธนาคาร ตามประเภทและสิทธิประโยชน์ที่ต้องการ ก็ง่ายสะดวกในที่เดียว มาสิ รวบรวมเรื่องราวที่น่าสนใจมาไว้ให้กับคุณแล้วที่นี่ ไม่ต้องเสียเวลาค้นหาเยอะ และหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถโทรมาสอบถามผู้เชี่ยวชาญทางการเงินของเราได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์มาเป็นเพื่อนกับเราที่ @masii (มี @ ด้วยนะครับ) เพื่อติดตามข่าวสารบทความ และเคล็ดลับดีๆ จากเราไม่ว่าจะเป็น การเปรียบเทียบบัตรเครดิต ทุกประเภทก่อนที่จะตัดสินใจ ทำบัตรเครดิต เคล็ดลับใน การใช้บัตรเครดิต และข้อควรระวังต่างๆ โปรโมชั่นบัตรเครดิต และ ผลิตภัณฑ์ทางการเงิน จากสถาบันการเงินชั้นนำ

_____________________________________________

Please become Masii Fan !!

Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#เงินสด #เงินก้อน #เงินกู้ทันใจ #เงินด่วน #เงินด่วนทันใจ
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า