บัตรเครดิตคือสิ่งจำเป็น ที่ทุกคนควรมี

บัตรเครดิตคือสิ่งจำเป็น ที่ทุกคนควรมี
บัตรเครดิตคือสิ่งจำเป็น ที่ทุกคนควรมี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในปี 2021 ที่กำลังจะหมดลงนี้ หลายคนคงสังเกตุกันบ้างแล้วว่า เราเข้าสู่ New normal แบบสังคมไร้เงินสดกันมากยิ่งขึ้น ซึ่งตอนนี้ไม่ว่าจะออกไปซื้อของที่ไหน เราแทบจะไม่ต้องพกเงินสดเลยเนื่องจาก มีหลายแอพลิเคชั่นที่ใช้สำหรับเป็นช่องทางการจ่ายเงิน ซึ่งจะเห็นว่าในแต่ละช่องทางการจ่ายนั้นมีการผูกกับ เลขบัญชีธนาคาร และ ผู้การจ่ายไปกับบัตรเครดิตของเรา ซึ่งนั่นหมายความว่า การมีบัตรเครดิต 1 ใบนั้นเป็นเรื่องที่มีความจำเป็นมากขึ้น

บัตรเครดิตคือสิ่งจำเป็น ที่ทุกคนควรมี

สมัครบัตรเครดิต มีประโยชน์หลายอยาง และมีบทบาทมากยิ่งขึ้นในยุคนี้ เนื่องจากเราแทบไม่ต้องพกเงินสดเราไปดูกันดีกว่าว่า บัตรเครดิต มีความจำเป็นยังไง มีประโยชน์ยังไงบ้าง ทำไมเราต้องมีบัตรเครดิต

  1. ไม่ต้องพกเงินสดเวลาซื้อของ  :  ข้อดีข้อแรกข้อนี้สำหรับการมีบัตรเครดิตเราเห็นได้ชัดในชีวิตประขำวันกันมากขึ้น เพราะมีการผูกบัญชีบัตรเครดิตเพื่อใช้สำหรับการจ่่ายเงินได้ง่ายขึ้น
  2. ได้ส่วนลดหากใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต : หลายแอพพลิเคชั่นนั้น ได้มีโปรโมชั่นดีๆ  ไม่ว่าจะเป็นการได้รับส่วนลดพิเศษ หรือ การสะสมแต้มบัตรเครดิตที่มากขึ้น หากใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต แทนที่จะจ่ายผ่านบัญชีธนาคารตามปกติ
  3. หักค่าใช้จ่ายต่างๆ ผ่านบัตรเครดิตได้เลย : นอกจากจะสามารถนำบัตรเครดิตไปผูกไว้กับแต่ละช่องทางการจ่ายเงินผ่านโทรศัพท์มือถิอแล้ว เรายังสามารถผูกบิลค่าใช้จ่ายๆต่างๆ ผ่านบัตรเครดิตและให้ชำระเงินโดยอัติโนมัติเมื่อถึงรอบบิลการจ่าย ไม่ว่าจะเป็นค่าสมาชิกรายเดือน บิลต่าน้ำ ต่าโทรศัพท์ และบิลค่าไฟฟ้าเป็นต้น
  4. ใช้ซื้อกองทุนได้ : เมื่อก่อนเราต้องพกเงินสดไปธนาคา ถ้าหากอยากจะซื้อกองทุน แต่ในปัจจุบันการใช้บัตรเครดิตในการจ่ายเงินมีบทบาทมากขึ้น

ด้วยเหตุผลหลัก 4  ข้อนี้จะเห็นว่า บัตรเครดิตในตอนนี้นั้นแทบจะเป็นส่วนนึงในชีวิตประจำวันของเราแล้ว ซึ่งการสมัครบัตรเครดิตกับ masii นั้นก็ง่าย ทุกคนสามารถเปรียบเทียบบัตรเครดิต ที่ตรงกับความค้องการของเรา และสมัครได้ด้วยตัวเอง เพียงแค่คลิกที่นี่

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เข้ามาคุยกันได้เลย เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำ