เปรียบเทียบบัตรเครดิต สายกิน สายช้อป เลือกแบบไหนดี

เปรียบเทียบบัตรเครดิต สายกิน สายช้อป เลือกแบบไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ต้องบอกเลยว่า บัตรเครดิต ช่วยอำนวยความสะดวกในการจับจ่ายใช้สอยของเราเป็นอย่างมาก ไม่ต้องพกเงินสดเป็นจำนวนมาก ก็สามารถใช้รูดซื้อของกินของใช้ได้ตามต้องการ ซึ่งหากใครที่กำลังมองหา บัตรเครดิต สักหนึ่งใบ แต่ยังไม่รู้จะเลือกเปรียบเทียบบัตรเครดิตใบไหนดีให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของเราดีละก็ ยิ่งถ้าเป็นสายกิน สายช้อป ด้วยแล้ว จะเลือกบัตรเครดิตแบบไหน ถึงจะคุ้มค่าสุดๆ เราตาม masii ไปหาคำตอบกันเลยค่ะ

เปรียบเทียบบัตรเครดิต สายกิน สายช้อป เลือกแบบไหนดี

เปรียบเทียบบัตรเครดิต สายกิน สายช้อป เลือกแบบไหนดี

อย่างที่ masii บอกไปว่า การใช้บัตรเครดิตนั้นทำให้การใช้จ่ายเป็นเรื่องง่ายดาย แค่มีบัตรเครดิตใบเดียว ก็สามารถรูดซื้อสินค้าและบริการต่างๆ ได้ทันใจ แต่ว่าปัจจุบันก็มีให้เลือกเปรียบเทียบบัตรเครดิตมากมาย แล้วเราจะเลือกบัตรเครดิตยังไงให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์สายกิน สายช้อปของเราบ้างนั้น ไปดูกันเลย

สายกิน เหมาะทั้งบัตรเครดิตเงินคืน และแบบสะสมคะแนน

สำหรับใครที่ใช้บัตรเครดิตในการรับประทานอาหารที่ร้านเป็นประจำ รวมไปถึง การสั่งอาหารแบบเดลิเวอรี่ ไม่ว่าจะเป็น Grab food, foodpanda, Gojek และร้านเดลิเวอรี่ทั่วไป สามารถเลือกได้ทั้งบัตรเครดิตเงินคืน และบัตรเครดิตแบบสะสมคะแนน ซึ่งหากลองเปรียบเทียบบัตรเครดิตกันดูแล้ว จะพบว่ามีสิทธิพิเศษแตกต่างกันไปตามโปรโมชั่น หากเป็นบัตรเครดิตเงินคืน ก็จะได้รับเครดิตเงินคืน หรือ แคชแบค (Cash Back) ตามเงื่อนไขของแต่ละโปรโมชั่น

หรือหากเป็นบัตรเครดิตสะสมคะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตก็จะได้รับคะแนนสะสม และสามารถนำคะแนนที่ได้ไปแลกรับส่วนลด หรือ แลกรับของพรีเมียมต่างๆ นอกจากนี้บัตรเครดิตบางธนาคารยังมีโปรโมชั่นประจำเดือน ทั้งส่วนลดค่าอาหาร และเครื่องดื่ม รวมถึงสิทธิพิเศษที่ร่วมกับร้านอาหารอีกเพียบ

เปรียบเทียบบัตรเครดิต สายกิน สายช้อป เลือกแบบไหนดี

สายช้อป เลือกบัตรเครดิตสะสมคะแนนสิ คุ้มสุด

ส่วนบัตรเครดิตที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์สายช้อปปิ้ง ไม่ว่าจะช้อปที่ห้างสรรพสินค้า หรือ ช้อปปิ้งออนไลน์ คงต้องยกให้ บัตรเครดิตสะสมคะแนน ยิ่งเราใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตมากเท่าไร ก็จะยิ่งได้รับคะแนนสะสมมากเท่านั้น ที่สำคัญยังสามารถนำคะแนนสะสมที่ได้ไปใช้แลกรับส่วนลดกับห้างสรรพสินค้า หรือร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ หรือสามารถใช้แลกรับสิทธิประโยชน์อื่นๆ ในแต่ละเดือนได้มากมายเปรียบเทียบบัตรเครดิต สายกิน สายช้อป เลือกแบบไหนดี

บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM บัตรเครดิตเงินคืนที่คุณสามารถรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 0.8% ไม่ว่าจะชำระค่าอาหาร เครื่องดื่ม ของหวาน ของทานเล่น ไปจนถึงการช้อปปิ้งที่ซูเปอร์มาร์เก็ต ร้านค้าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ รวมถึงค่าห้องพักโรงแรม ค่าตั๋วเครื่องบิน ค่าบริการอื่นๆ ก็ได้รับเครดิตเงินคืน

อัตราเครดิตเงินคืน บัตรเครดิต KTC CASH BACK

ยอดใช้จ่ายในแต่ละรอบบัญชี อัตราเครดิตเงินคืน
น้อยกว่า 30,001 บาท 0.40%
30,001 – 80,000 บาท 0.60%
มากกว่า 80,000 บาท 0.80%

เงื่อนไข บัตรเครดิตเงินคืน KTC CASH BACK ไม่ร่วมสะสมคะแนน KTC FOREVER

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC CASH BACK VISA PLATINUM

masii-ktc

regis-but
สนใจสมัคร

บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM  สะสมคะแนนสุดคุ้ม

สำหรับ บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM บัตรเครดิตสะสมคะแนนที่ยิ่งช้อปก็ยิ่งได้คะแนน โดยทุกๆ การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC  25 บาท รับไปเลย 1 คะแนน KTC FOREVER โดยสามารถนำตะแนนสะสมนี้ไปแลกส่วนลด สินค้า บริการ หรือสิทธิพิเศษอื่นๆ ตามร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมไปถึง สามารถแลกเป็นเครดิตเงินคืนได้อีกด้วย ที่สำคัญคะแนนสะสมนี้จะไม่มีวันหมดอายุอีกด้วยนะ

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

นี่เป็นเพียงตัวอย่าง บัตรเครดิต สายกิน สายช้อป ที่มาสิแนะนำกันเท่านั้น และเมื่อเพื่อนๆ ได้ทราบกันไปแล้วว่า บัตรเครดิต แบบไหน ที่เหมาะกับสายกิน สายช้อป ก็สามารถเลือกหา บัตรเครดิตเงินคืน และ บัตรเครดิตสะสมคะแนน กันไว้ได้เลย หากใครสนใจสามารถสมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ กับมาสิได้ง่ายๆ เพียง คลิกที่นี่

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

หรือหากใครที่ไม่รู้ว่าจะเลือกบัตรเครดิตใบไหน ถึงจะเหมาะกับตัวเองดีละก็ สามารถ คลิกที่นี่ เพื่อเปรียบบัตรเครดิตแต่ละธนาคาร และอย่าลืมแอดไลน์มาที่ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารหรือโปรโมชั่นที่น่าสนใจเกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรกดเงินสด หรือ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน จากสถาบันการเงินชั้นนำ

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า