เตรียมบัตรเครดิตไปงานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก

เตรียมบัตรเครดิตไปงานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก
เตรียมบัตรเครดิตไปงานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับสายเที่ยว งานนี้จะเป็นงานที่สายเที่ยวต่อรอคอย และเป็นงานใหย่ตั้งตั้งแต่ต้นปีเลยครับ เรียกได้ว่าเป็นงานที่เอาใจคอสายเที่ยวโดยเฉพาะ เพราะนี่คือ งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลกครั้งที่ 24 (TITF#24) นั่นเองครับ ซึ่งจะจัดขึ้นวันที่ 13-17 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  เรียกได้ว่า งานนี้จะมีโปรที่พัก โปรท่องเที่ยว ที่บางที่ก็จะมีโปรโมชั่นสำหรับบัตรเครดิตครับ

เตรียมบัตรเครดิตไปงานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก

เที่ยวทั่วโลก

เตรียมบัตรเครดิตไว้ให้พร้อม แล้วมาช้อปโปรดีๆกัน

จะเรียกว่าเป็นธรรมเนียมก็ได้ครับ เพราะเมื่อไหร่ ที่มีงานท่องเที่ยว ตามโรงแรม หรือทัวร์ หรือตัวแทนจำหน่ายตั๋ว ก็จะมาออกบูธ เพื่อประชาสัมพันธ์ให้กับโรงแรมหรือบริษัทตัวเอง ซึ่ง จะรวมไปถึงนำเสนอเส้นทางท่องเที่ยวที่นิยมกัน หรือแม้แต่เปิดเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ หรือมีแพคเกจทัวร์ในราคาที่น่าสนใจ โปรโมชั่นสำหรับบัตรเครดิตที่น่าสนใจ ที่เตรียมไว้ให้ การจองที่พัก หรือโรงแรม ต่างๆ ซึ่งรวมไปถึงตั๋วเครื่องบิน ที่หากจองในงานจะได้ราคาถูก หรือ เราก็จะได้พบสถานที่น่าท่องเที่ยวของหลายๆจังหวัดครับ รวมถึงมุมต่างๆของประเทศที่น่าสนใจ อย่างญี่ปุ่นในมุมใหม่ หรือ ช่วงนี้ในงานท่องเที่ยวก็จะเน้นเรื่องทริป ทัวร์ชมซากุระครับ ซึ่งหากเรามีบัตรเครดิต การรูดซื้อโปรโมชั่น หรือการสำรองเงินจากบัตรเครดิตไว้ใช้จ่ายล่วงหน้า ก็จะเป็นส่วนที่ทำให้การได้โปรโมชั่นดีๆของเรา ง่ายขึ้นครับ

เปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

เราสามารถเข้ามาเปรียบเทียบบัตรเครดิตตามความต้องการของคุณได้ง่ายๆครับ แค่คลิกที่นี่  เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการสมัครบัตรเครดิต หลากหลายรูปแบบ สำหรับใช้ในงาน งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลกครั้งที่ 24 (TITF#24)  ก็ได้ครับ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ทางLine:  @masii ครับ