บัตรเครดิต KTC ช้อปปิ้งเครื่องใช้ไฟฟ้า Power Buy ผ่อนชำระ 0%

บัตรเครดิต KTC ช้อปปิ้งเครื่องใช้ไฟฟ้า Power Buy ผ่อนชำระ 0%
บัตรเครดิต KTC ช้อปปิ้งเครื่องใช้ไฟฟ้า Power Buy ผ่อนชำระ 0%
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ใครที่กำลังมองหาเครื่องใช้ไฟฟ้าในช่วงที่ประเทศไทยก้าวเข้าสู่หน้าร้อนนี้ บอกเลยว่าคุณสามารถรับความพิเศษได้แบบชิล ๆ เพราะ บัตรเครดิต KTC ช้อปปิ้ง ผ่อนชำระ 0% ได้เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ถูกใจ ผ่อนชำระรายเดือนได้อีกด้วย ตาม masii ไปช้อปปิ้งแบบคุ้ม ๆ กันได้เลยค่ะ

บัตรเครดิต KTC ช้อปปิ้งเครื่องใช้ไฟฟ้า Power Buy ผ่อนชำระ 0%

ช้อปปิ้งเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่ Power Buy กับบัตร KTC

โดนใจสายช้อปปิ้ง และคนที่ต้องการช้อปปิ้งเครื่องใช้ไฟฟ้า เราแนะนำให้คุณมาช้อปกันได้แบบจุใจที่ Power Buy แหล่งรวมเครืองใช้ไฟฟ้านานาชนิด ทั้ง ทีวี อุปกรณ์ไฟฟ้าด้านความบันเทิง เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน โคมไฟตกแต่ง รวมไปถึง แอร์ เครื่องฟอกอากาศ เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก มือถือ แท็บเล็ต เกม คอมพิวเตอร์ ออฟฟิศ แกตเจ็ด สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์เสริมเครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น

บัตรเครดิต KTC ช้อปปิ้งเครื่องใช้ไฟฟ้า Power Buy ผ่อนชำระ 0%
Cr. facebook.com/Powerbuythailand

นอกจากเครื่องใช้ไฟฟ้าแล้วยังมีสินค้าอื่น ๆ ในร้านพาวเวอร์บายหลากหลายชนิด เช่น ตู้เก็บของ ชั้นวางของ เก้าอี้ โซฟา ที่นอนเป่าลม สติกเกอร์ตกแต่งผนัง แจกันตกแต่ง โต๊ะ พรม เครื่องมือและอุปกรณ์ช่าง เครื่องมือและอุปกรณ์
บันไดและสเต็ป รถเข็น เครื่องจักรอุตสาหกรรม เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง อุปกรณ์ทำความสะอาดพื้น อุปกรณ์กำจัดแมลง อุปกรณ์สำหรับประตูและหน้าต่าง เครื่องเขียนและอุปกรณ์สำนักงาน ปากกาดีไซน์และเครื่องเขียน เครื่องคิดเลข ที่เก็บอุปกรณ์เครื่องเขียน ที่วางหนังสือนิตยาสาร ถาดเอกสาร ที่เก็บของนิรภัย และอื่น ๆ

บัตรเครดิต KTC ช้อปปิ้งเครื่องใช้ไฟฟ้า Power Buy ผ่อนชำระ 0%
Cr. powerbuy.co.th

สิทธิพิเศษ บัตรเครดิต KTC ผ่อนชำระ 0% นาน 4 เดือน

โดนใจผู้ใช้งาน บัตรเครดิต KTC และสายช้อปปิ้งที่จำเป็นต้องซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายก้อนใหญ่ ตอบโจทย์คนที่ต้องการความยืดหยุ่นในด้านรายจ่ายด้วยการผ่อนชำระยอดค่าใช้จ่ายเครื่องใช้ไฟฟ้า โดยลูกค้าบัตรเครดิต KTC สามารถผ่อนชำระได้ดังต่อไป

ผ่อนชำระ 0%

พิเศษสุด ๆ ลูกค้าบัตรเครดิต KTC สามารถ ผ่อนชำระ 0% สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้า ในร้าน Power Buy นาน 4 หรือ 6 เดือน ทุกชิ้น อีกทั้งยังสามารถผ่อนชำระ 0.59% ต่อเดือน ได้นานสูงสุด 18 เดือน อีกด้วย

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

KTC Visa Platinum

regis-but
สนใจสมัคร

แลกรับส่วนลดสูงสุด 15% 

สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต KTC ที่มีการสะสม คะแนน KTC FOREVER ในบัตรเครดิต สามารถใช้คะแนนที่สะสมไว้ให้เกิดประโยชน์แบบฟิน ๆ ตอบโจทย์การช้อปปิ้งเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ Power Buy สำหรับรายการชำระเต็มจำนวน หรือผ่อนชำระ เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER ตั้งแต่ 1,000 คะแนนขึ้นไป โดยคะแนนสูงสุดที่ใช้แลกไม่เกินยอดที่ใช้ในการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้า

  • แลกรับส่วนลด 12% จากคะแนนที่แลก ในวันจันทร์ – วันพฤหัสบดี
  • แลกรับส่วนลดเพิ่ม 15% จากคะแนนที่แลก ในวันศุกร์ – วันอาทิตย์

โดยสามารถทำการแลกคะแนนได้ที่ร้าน Power Buy ได้เลย

ระยะเวลาโปรโมชั่น

15 ม.ค. 64 – 30 มิ.ย. 64

สาขาที่ร่วมรายการ

Power Buy ทุกสาขา

สนใจสมัคร บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

KTC Platinum Mastercard

button-orange
สนใจสมัคร

โดนใจสายช้อปปิ้ง ถูกใจกับเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีหลากหลาย รับโปรเด็ด และสิทธิพิเศษแบบนี้ได้ที่ Power Buy พกบัตรเครดิต KTC ไปช้อปกันได้เลย หากสนใจเปรียบเทียบ บัตรเครดิต KTC ใบอื่น ๆ เพียงคลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้คำแนะนำค่ะ