สินเชื่อส่วนบุคคล กับผู้ใช้แรงงานอย่างเรา

สินเชื่อส่วนบุคคล กับผู้ใช้แรงงานอย่างเรา
สินเชื่อส่วนบุคคล กับผู้ใช้แรงงานอย่างเรา
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

วันที่ 1 พฤษภาคม คือวันแรงงาน แน่นอนว่า พวกเราทุกคน หรือหลายๆคน เป็นหนี่งในผู้ใช้แรงงานครับ ซึ่งแรงงานของเรานั้น เป้ฯส่วนหนึ่งสำหรับการขับเคลื่อนประเทศ และที่สำคัญ ไม่ว่าจะเป็นวันไหนๆ เราก็ต้องใช้แรงงานเพื่อเลี้ยงดูชีวิตประจำวันของเรา และแน่นอนว่า เงิน ก็คือปัจจัยหนึ่ง ที่ขาดไม่ได้สำหรับการใช้ชีวิต แต่ในการใช้แรงงานในการทำงานของเรานั้น บางทีเราก็จำเป็นต้องการเงินด่วน

สินเชื่อส่วนบุคคล กับผู้ใช้แรงงานอย่างเรา

เพราะเงินก้อน เงินด่วนนั้นหายากใช่หรือเปล่าครับ การจะให้ไปกู้เงินจากสินเชื่อนอกระบบนั้น ไม่ใช่เรื่องดีเลย เพราะ เราทำงานหนักในแต่ละวัน ซึ่งเหนื่อยมาก แต่ยังต้องมาใช้หนี้จากสินเขื่อนอกระบบ หรือเงินกู้นอกระบบ ที่ไม่เป็นธรรมดอกเบี้ยแพง ยิ่งทบต้น ยิ่งสูงกว่าเงินต้น  แล้วถ้าเป็นอย่างนั้นการมองหาสินเชื่อส่วนบุคคล ที่อยู่ในระบบ และมีความเป็นธรรมด้านดอกเบี้ย และทวงหนี้ไม่โหด จะเป็นการดีครับ

สินเชื่อส่วนบุคคล ดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล ที่แนะนำสำหรับพวกเรานั้นคือ สินเชื่อส่วนบุคคลที่มีลักษณะที่มีข้อจำกัดด้านวงเงิน ที่สามารถกู้ผ่านได้ง่ายๆ  เช่น สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรกดเงินสด KTC PROUD เพราะเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล ที่จำกัดด้านรายไได้รวมขั้นต่ำ 12,000 บาทครับ และในด้านการชำระสินเชื่อตัวนี้จะคิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกครับ ซึ่งง่ายสำหรับการชำระหนี้ให้หมดอย่างรวดเร็ว ซึ่งชำระขั้นต่ำเพียง3% ของยอดที่เรียกเก็บ แต่ไม่ต่ำกว่า300 บาท

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD


button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรสินเชื่อพร้อมใช้ KTC Proud หรือบัตรกดเงินสด KTC PROUD

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ