บัตรกดเงินสด AEON มีตัวไหนน่าสนใจบ้าง

บัตรกดเงินสด AEON มีตัวไหนน่าสนใจบ้าง
บัตรกดเงินสด AEON มีตัวไหนน่าสนใจบ้าง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เพราะบัตรกดเงินสดนั้นมีหลายตัว และมีหลากหลายธนาคาร จากที่เราเคยแนะนำมาหลายตัวแล้ววันนี้ถึงทีของบัตรกดเงินสด AEON ครับ เรามาดูกันเลยดีกว่าว่าบัตรกดเงินสดค่ายอิออนมีตัวไหนน่าสนใจกันบ้างและแต่ละตัวมีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง

บัตรกดเงินสด AEON มีตัวไหนน่าสนใจบ้าง

อย่างที่ทราบกันอยู่แล้วว่า บัตรกดเงินนสดของอิออนนั้นมีหลายตัว แต่ละตัวก็มีความน่าสนใจไม่ต่างกันครับ เราจึงคัดมาเฉพาะบัตรกดเงินสดอิออนที่หลายคนให้ความสนใจกันดีกว่า ว่าแต่ละตัวมีรายละเอียดยังไงบ้าง อาทิบัตรกดเงินสดอิออน บัตรสมาชิกอิออน แรบบิท บัตรสินเชื่ออิออนบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ 

บัตรสมาชิกอิออน AEON Member Card

บัตรสมาชิกอิออน AEON Member Card ใบแรกเลยครับ ซึ่งจุดเด่นของบัตรใบนี้ก็คือ เป็นบัตรกดเงินสดอิออนที่มีวงเงินประกันอุบัติเหตุ 100,000 บาท และรองรับวงเงินสินเชื่อเงินผ่อน เพื่อซื้อของใช้ต่างๆ ได้อีกด้วยครับ

สมัครบัตรสมาชิกอิออน AEON Member Card

Aeon member cardbutton-orange


บัตรสมาชิกอิออน แรบบิท

บัตรสมาชิกอิออน แรบบิท บัตรใบนี้เหมาะกับคนที่โดยสาร BTS เป็นประจำเพราะจะได้ส่วนลดค่าโดยสาร 4 บาทต่อเที่ยวครับ และเช่นเดียวกัน บัตรอิออนใบนี้จะรองรับวงเงินสินเชื่อเงินผ่อนเพื่อให้เราซื้อของใช้ เครื่องใช้ไฟฟ้า อุปกรณ์ต่างๆ เข้าบ้านได้อีกด้วยครับ

สมัครบัตรสมาชิกอิออนแรบบิท

Aeon Rabbit
Aeon Rabbit

button-orange


บัตรสินเชื่ออิออนบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ

เรียกได้ว่าบัตรใบนี้เอาใจสายแม่บ้านอย่างมากเลย เพราะ บัตรสินเชื่ออิออนบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ สามารถผ่อนชำระสินค้า 0% นาน 3 เดือนเฉพาะที่ห้างบิ๊กซี และสามารถกดเงินสดที่ตู้อิออนแบบไม่มีค่าธรรมเนียมครับ และสามารถสะสมคะแนนสะสมจากบิ๊กซีทุกสาขา

สมัครบัตรสินเชื่ออิออนบิ๊กซี เอ็กซ์คลูซีฟ

สินเชื่อ big c
สินเชื่อ big c

button-orange

ซึ่งบัตรอิออนนั้นได้กำหนดคุณสมบัติของผู้สมัครไว้ดังนี้

คุณสมบัติสำหรับสมัครสินเชื่อ AEON

  • อายุ 20 -65 ปีขึ้นไป
  • รายได้ 8,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน
  • อายุการทำงาน 4 เดือนขึ้นไป
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ทั้งที่บ้านที่ทำงาน
  • มีที่อยู่ปัจจุบัน หรือสถานที่ทำงาน

แต่หากอยากเปรียบเทียบบัตรกดเงินสดใบอื่นนั้น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลที่เหมาะกับรายได้ของตัวเองสามารถทำได้แค่คลิกที่นี่ แล้วลองเปรียบเทียบสินเชื่อที่ถูกใจ หรือถามมาทางไลน์ Line@ : @masii เราก็จะได้สินเชื่อ ที่เหมาะกับเราครับ

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!