จัดด่วน! PT จัดโปรฯ เติมน้ำมัน แลกซื้อ น้ำมันปาล์ม “ มีสุข ” ขวดละ 60 บาท พร้อม สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ บัตรเติมน้ำมันรถยนต์สุดคุุ้ม ที่นี่!

จัดด่วน! PT จัดโปรฯ เติมน้ำมัน แลกซื้อ น้ำมันปาล์ม “ มีสุข ” ขวดละ 60 บาท พร้อม สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ บัตรเติมน้ำมันรถยนต์สุดคุม ที่นี่!
จัดด่วน! PT จัดโปรฯ เติมน้ำมัน แลกซื้อ น้ำมันปาล์ม “ มีสุข ” ขวดละ 60 บาท พร้อม สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ บัตรเติมน้ำมันรถยนต์สุดคุม ที่นี่!
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

มาสิ ต้องขอบอกตรงๆ เลยครับว่า ตั้งแต่เห็น ราคาน้ำมัน พุ่งสูงขึ้นแทบจะทุกสัปดาห์ ก็ทำเอาปวดใจอยู่ไม่น้อย เพราะเดาทางได้เลยว่า ค่าครองชีพ และ ราคาสินค้าอุปโภคบริโภคในตลาดหลังจากนี้ คงจะต้องขึ้นราคาตามราคาน้ำมันกันเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน ฉะนั้น ช่วงนี้อะไรประหยัดได้ คงต้องเริ่มประหยัดกันแล้ว ถูกไหมครับ … บทความวันนี้ มาสิ เลย ขอนำโปรโมชั่นดีๆ จาก PT ที่ได้เห็นถึงความยากลำบากของทุกๆ ท่าน จึงได้จัดแคมเปญแลกซื้อ น้ำมันปาล์ม ราคาพิเศษ! ซึ่ง  มาสิ ต้องขอแอบกระซิบบอกว่า ตอนนี้ น้ำมันพืชใกล้ขาดตลาดแล้ว ดังที่หลายๆ ท่านคงจะเริ่มเห็นชั้นวางขายน้ำมันพืชว่างอยู่ เวลาไปจับจ่ายใช้สอยตามห้างร้านต่างๆ ดังนั้น ไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

ไม่เพียงเท่านี้นะครับ เพราะบทความนี้ มาสิ ก็ได้ตั้งใจรวบรวม โปรโมชั่นเติมน้ำมัน จาก บัตรเครดิต มาฝากทุกๆ ท่าน พร้อมให้คุณได้ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ บัตรใบไหนถูกใจก็สามารถสมัครได้ทันที ที่ masii.co.th ซึ่งแน่นอนว่าจะช่วยให้เงินในกระเป๋าสำหรับการเติมน้ำของคุณประหยัดขึ้นได้ไม่มากก็น้อยครับ ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลย …

จัดด่วน! PT จัดโปรฯ เติมน้ำมัน แลกซื้อ น้ำมันปาล์ม “ มีสุข ” ขวดละ 60 บาท พร้อม สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ บัตรเติมน้ำมันรถยนต์สุดคุ้ม ที่นี่!

จัดด่วน! PT จัดโปรฯ เติมน้ำมัน แลกซื้อ น้ำมันปาล์ม “ มีสุข ” ขวดละ 60 บาท พร้อม สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ บัตรเติมน้ำมันรถยนต์สุดคุ้ม ที่นี่!

นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด ( มหาชน ) หรือ PTG เปิดเผยถึง ราคา น้ำมันปาล์ม บรรจุขวดที่ปรับตัวสูงขึ้นในขณะนี้ว่า เนื่องจากผลผลิตปาล์มลดลง ประกอบกับ ราคาน้ำมัน ปาล์มดิบ ( ซีพีโอ ) ในตลาดโลกที่ปรับตัวพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้ต้นทุนผลิตน้ำมันปาล์มขวดปรับเพิ่มขึ้นตาม ส่งผลต่อผู้ผลิตและผู้บริโภคเป็นอย่างมาก

PTG ในฐานะผู้ให้บริการในธุรกิจพลังงานครบวงจรในประเทศไทย ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือค่าครองชีพให้ประชาชน นำผลิตภัณฑ์ น้ำมันปาล์ม แบรนด์ “ มีสุข ” ขนาด 1 ลิตร มาจำหน่ายในราคาขวดละ 60 บาท ( จากราคาปกติ 68 บาท ) เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและช่วยลดค่าครองชีพให้กับผู้บริโภค โดยสมาชิก Max Card ที่เติมน้ำมันทุกชนิด หรือ LPG ( ไม่มีขั้นต่ำ ) สามารถแลกซื้อน้ำมันปาล์ม “ มีสุข ” ในราคาขวดละ 60 บาท โดยจำกัดสิทธิ์แลกซื้อ 2 ขวด / สมาชิก  / วัน ณ สถานีบริการ PT ทั่วประเทศที่ร่วมรายการ เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2565 ( หรือจนกว่าของจะหมด )

ขอบคุณ : https://www.posttoday.com/economy/news/683262

จัดด่วน! PT จัดโปรฯ เติมน้ำมัน แลกซื้อ น้ำมันปาล์ม “ มีสุข ” ขวดละ 60 บาท พร้อม สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ บัตรเติมน้ำมันรถยนต์สุดคุ้ม ที่นี่!

จาก น้ำมันพืช หรือ น้ำมันปาล์ม “ มีสุข ” จาก PT ที่มีโปรโมชั่นแลกซื้อสุดคุ้ม สวนกระแสราคาน้ำมันปาล์มที่พุ่งขึ้นทุกวัน ตอนนี้ถึงเวลาแล้วครับ ที่ มาสิ จะมาอัปเดต โปรโมชั่นเติมน้ำมัน จาก บัตรเครดิต เพราะในช่วงนี้ หลายๆ คน เริ่มกลับมาใช้รถใช้ถนนกันแล้ว แน่นอนว่าจะต้องต้องเติมน้ำมันกันเป็นประจำ ถ้า บัตรเครดิต ที่มีอยู่ในกระเป๋าสตางค์ จะช่วยลดค่าใช้จ่ายได้บ้างเล็กๆ น้อยๆ ก็อย่ามองข้ามโอกาสนั้นเลยครับ มาเช็กความคุ้มค่า พร้อม สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ กันดีกว่า ซึ่งบัตรเครดิตสำหรับเติมน้ำมัน หรือที่หลายๆ คนเรียกติดปากว่า “ บัตรเติมน้ำมัน ” ที่ มาสิ ขอแนะนำ ได้แก่ …

บัตรเครดิต เคทีซี บางจาก วีซ่า แพลทินัม

3 ที่สุดแห่ง " บัตรเครดิต เติมน้ำมัน " ปี 2565 โปรสุดเด็ด! มีติดกระเป๋าไว้ยังไงก็คุ้ม!!

KTC Bangchak Visa Platinum เติมเต็มถัง คุ้มทุกถัง รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 18% เฉพาะสมาชิก บัตรเครดิต KTC ที่ PTT Station ”

ต่อที่ รับเครดิตเงินคืน 2% ( ไม่ต้องใช้คะแนน ) เมื่อเติมน้ำมันผ่านบัตรฯ ครบ 800 บาทขึ้นไป / เซลส์สลิป ( จำกัดสิทธิ์ในการลงทะเบียน ที่ 41,600 ท่านแรก )

ต่อที่ 2 แลกรับเครดิตเงินคืน 16% เมื่อเติมน้ำมันผ่านบัตรฯ ครบ 800 บาทขึ้นไป / เซลส์สลิป และใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดใช้จ่าย แลกได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

ลงทะเบียนครั้งเดียวรับสิทธิ์ตลอดรายการ ( PTP )

ระยะเวลารับสิทธิ์ : 1 มี.ค. 65 – 31 พ.ค. 65

สมัครบัตรเครดิต KTC Bangchak Visa Platinum

…………………………………………………………………………………………………………

บัตรเครดิตซิตี้แบงก์

บัตรเครดิต Citi Reward

3 ที่สุดแห่ง " บัตรเครดิต เติมน้ำมัน " ปี 2565 โปรสุดเด็ด! มีติดกระเป๋าไว้ยังไงก็คุ้ม!!

“ สิทธิประโยชน์ บัตรเครดิต Citi Reward ยิ่งช้อป ยิ่งคุ้ม ”

  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5 เท่า เมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ในหมวดร้านอาหาร หมวดท่องเที่ยว และหมวดการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ
  • สามารถรับเครดิตเงินคืน 2% ที่ปั๊มน้ำมันเชลล์ทุกสาขาทั่วประเทศ เมื่อมียอดใช้จ่ายครบทุก 800 บาท / เซลส์สลิป
  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด 5 เท่า สำหรับการใช้จ่ายออนไลน์ e-wallet หมวดร้านอาหาร หมวดท่องเที่ยว และเงินสกุลต่างประเทศ รวมสูงสุด 20,000 บาทต่อรอบบัญชี และ 2 เท่า สำหรับการใช้จ่ายอื่นๆ หรือการใช้จ่ายที่เกินจากที่กำหนด ตั้งแต่ 1 ก.พ. 65 – 31 ม.ค. 66
  • รับสิทธิในการคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางสูงสุด 7,000,000 บาท ต่อบัตร เมื่อชำระค่าโดยสารผ่านบัตรฯ

สมัครบัตรเครดิต Citi Reward

…………………………………………………………………………………………………………

บัตรเครดิต SCB JCB PLATINUM

3 ที่สุดแห่ง " บัตรเครดิต เติมน้ำมัน " ปี 2565 โปรสุดเด็ด! มีติดกระเป๋าไว้ยังไงก็คุ้ม!!

บัตรเครดิต SCB JCB PLATINUM สุดคุ้ม! ทุกเส้นทาง

“ สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ เมื่อชำระค่าบริการน้ำมันเชื้อเพลิง ตั้งแต่ 700 บาทขึ้นไป / เซลล์สลิป ด้วย บัตรเครดิต SCB JCB PLATINUM ที่สถานีบริการน้ำมันพีที รับส่วนลดทันที มูลค่า 40 บาท ระหว่างวันที่ 1 ตุลาคม 2564 – วันที่ 30 เมษายน 2565 เท่านั้น ”

  • จำกัดการมอบสิทธิ์ส่วนลด มูลค่า 40 บาท / เซลล์สลิป สูงสุดจำนวน 2 สิทธิ์ / หมายเลขบัตร / เดือน
  • จำกัดการมอบสิทธิ์ส่วนลด 5,000 สิทธิ์ / เดือน รวมสูงสุด 35,000 สิทธิ์ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย
  • สนใจร่วมโปรโมชั่น ลงทะเบียนพิมพ์ P1 วรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 12 หลักสุดท้าย ส่งไปที่ 4545333

สมัครบัตรเครดิต SCB JCB PLATINUM

ถือได้ว่าพิเศษมากๆ กับทั้ง โปรโมชั่นแลกซื้อ น้ำมันปาล์ม “ มีสุข ” จาก PT ในราคาขวดละ 60 บาท จากปกติ 68 บาท ทุกๆ ท่าน อย่าลืมไปใช้สิทธิ์กันนะครับ นอกจากนี้ บัตรเครดิตสำหรับเติมน้ำมัน ที่ มาสิ ได้หยิบมาแนะนำกันในวันนี้ มาสิ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า บัตรเติมน้ำมัน ทั้งสามใบนี้จะได้มีส่วนช่วยทุกๆ ท่าน ประหยัดเงินในกระเป๋า ในยามที่ ราคาน้ำมันแพง และมีแนวโน้มที่จะปรับตัวสูงขึ้นครับ นอกจากนี้ ที่ ยังให้คุณได้เลือก เปรียบเทียบบัตรเครดิต ที่ตรงใจ ในสไตล์ที่เป็นคุณ หือจะค้นหาโปรโมชั่นหรือสิทธิพิเศษต่างๆ รวมทั้งหาข้อมูลเกี่ยวกับการ สมัครบัตรเครดิต ออนไลน์ ก็สามารถทำได้ง่ายๆ และสะดวกรวดเร็ว ( โทรสอบถาม 02 710 3100 หรือแอดไลน์เพื่อสอบถามได้ที่ @masii ครับ )

เปรียบเทียบบัตรเครดิตทุกธนาคาร

เพื่อติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ บัตรเครดิต การสมัคร สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อเงินสด และผลิตภัณฑ์ทางการเงินอื่นๆ จากสถาบันการเงินชั้นนำ ที่ มาสิบล็อก

อ่านบทความเพิ่มเติมเพื่อช่วยคุณหาตัวเลือกที่ดีที่สุด กับ บัตรเครดิตที่น่าสนใจ

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison