masii tips I แนวทางป้องกัน บ้านน้ำท่วม จากฝนตกหนักต้องทำอย่างไร … ประกันภัยบ้าน ที่มีความคุ้มครองครอบคลุมถึง กรณี น้ำท่วมบ้าน ต้องทำช่วงไหน ที่นี่มีคำตอบ!

น้ำท่วมบ้าน
แนวทางป้องกัน บ้านน้ำท่วม จากฝนตกหนักต้องทำอย่างไร
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

อย่างที่หลายๆ ท่านรู้เมื่อเข้า หน้าฝน หลายๆ พื้นที่ในไทยจะต้องเผชิญกับเจ้าปัญหา น้ำท่วม ซึ่งนอกจากส่งผลทำให้การเดินทางแล้วยังทำให้เสี่ยงเกิด น้ำท่วมบ้าน อีกด้วย ดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำ แนวทางป้องกัน บ้านน้ำท่วม จากฝนตกหนักต้องทำอย่างไร เพื่อไม่เป็นการเสียเวลา ตาม มาสิ ไปชมกันเลย …

แนวทางป้องกัน น้ำท่วมบ้าน จากฝนตกหนักต้องทำอย่างไร

น้ำท่วมบ้าน

ปัญหาบ้านน้ำท่วม ไม่ใช้เรื่องเล่นๆถือเป็นปัญหาใหญ่ที่มีส่วนทำให้โครงสร้างบ้านได้รับความเสียหาย รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ และของใช้ต่างๆ ในบ้าน ก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน ยิ่งพื้นที่ไหมที่น้ำท่วมง่าย เวลาเจอฝนตกหนักน้ำท่วมทุกที ดังนั้นวันนี้เรามาดู แนวทางการแก้ปัญหาน้ำท่วมบ้าน จึงเป็นอีกวิธีที่ควรรู้ไว้ เพื่อป้องกันบ้านให้ปลอดภัยจากน้ำ ระหว่างช่วงฝนตก โดยเราจะเเบ่งเป็นการป้องกันแบบเร่งด่วนและแบบระยะยาว โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

วิธีป้องกัน น้ำท่วมบ้าน แบบเร่งด่วน

บ้านน้ำท่วม

  • หาฟิวเจอร์บอร์ดกันน้ำไหลเข้าบ้าน

หากบ้านท่านมีบริเวณกำแพงโปร่งที่มีช่องแสงเล็ก ๆ ให้นำฟิวเจอร์บอร์ดมาปิดช่องว่างบนผนังจากนอกบ้าน แล้วตอกตะปู ยิงซิลิโคน หรือปิดด้วยเทปกาวให้แน่น นำแผ่นพลาสติกหรือถุงดำมาคลุมแล้วปิดชายด้านบนด้วยเทปกาวให้แน่น โดยติดเหนือขอบแผ่นฟิวเจอร์บอร์ดเล็กน้อย แล้วปล่อยชายแผ่นพลาสติกลาดไปกับพื้นประมาณ 20 เซนติเมตร ก่อนนำอิฐหรือกระถางต้นไม้มาวางทับ เมื่อน้ำไหลมาก็จะเกิดแรงกดให้ถุงดำแนบไปกับพื้นและผนัง ช่วยป้องกันน้ำเข้าบ้านได้อีกทาง

  • ใช้กระสอบทรายกันน้ำ กันน้ำเข้าบ้าน

สิ่งของที่ต้องรีบหาเพื่อป้องกันน้ำเข้าบ้านที่สามารถทำเองได้ จากนั้นวางกระสอบทรายในแนวนอนหรือขนานไปกับทางน้ำไหล โดยหันปากถุงเข้าหาพื้นที่แห้ง แล้วจัดเรียงชั้นกระสอบทรายเป็นทรงสามเหลี่ยมพีระมิด โดยทำฐานให้กว้างกว่าความสูง 3 เท่า และวางแนวกระสอบทรายห่างจากผนังบ้านหรืออาคารอย่างน้อย 2-5 เมตร เพื่อป้องกันโครงสร้างบ้านเสียหายและสังเกตรอยรั่วได้ง่าย ส่วนการป้องกันน้ำเข้าบ้านทางท่อระบายน้ำ ทำได้โดยหย่อนถุงทรายลงไปในท่อประมาณ 2 ถุง ทั้งนี้ควรเหลือหางเชือกไว้ยาว ๆ สำหรับดึงกระสอบขึ้น เสร็จแล้วขยำหนังสือพิมพ์เป็นก้อนกลมใส่ตามลงไปเพื่อให้ยุ่ยปิดการรั่วซึม แล้ววางทับด้วยกระสอบทรายอีกชั้น ก็ช่วยป้องกันน้ำเข้าบ้านเบื้องต้นได้แล้ว

วิธีทำกระสอบทราย

  1. ตัดผ้ากระสอบหรือแผ่นพลาสติกให้มีขนาด 32×12 นิ้ว จากนั้นพับให้เหลือ 18×12 นิ้ว เพื่อให้ถุงมีความหนาพอรับน้ำหนักทราย
  2. เย็บผ้าที่ตัดไว้ทั้ง 3 ด้านให้แน่นหนา โดยเหลือช่องด้านบนสำหรับตักทรายใส่
  3. ตักทรายใส่ถุงที่เย็บไว้ ชั่งน้ำหนักให้ได้ประมาณ 15-18 กิโลกรัม เพื่อให้ขนได้ง่ายไม่หนักเกินไป โดยขั้นตอนนี้คุณสามารถผสมดินและปูนซีเมนต์ลงไปกับทรายได้ในอัตราส่วน 10:1 ส่วน เพื่อความแน่นหนาอีกชั้น แต่ถ้ามีแค่ทรายล้วน ๆ ก็ไม่เป็นปัญหา และใส่วัสดุเพียงครึ่งถุงหรือ 2 ใน 3 ของถุงกระสอบ
  4. ปิดปากถุงกระสอบโดยใช้เทปกาวติดให้แน่น
  5. เย็บกระสอบทรายด้วยเข็มและด้ายหลาย ๆ ชั้น จนมั่นใจว่าหนาแน่นพอ
  6. นำกระสอบทรายไปวางทับกันหลาย ๆ ชั้น เป็นปราการป้องกันน้ำเข้าบ้านได้เลย แต่ในกรณีที่ผสมปูนลงไปกับทรายด้วย ควรพรมน้ำใส่กระสอบทรายเล็กน้อย เพื่อให้ปูนเซตตัว

ติดตั้งบานเหล็กกันน้ำท่วม

สำหรับประตูรั้วบ้าน สามารถป้องกันน้ำได้ด้วยบานเหล็ก โดยนำเสากลางติดตั้งกับรางประตู แล้วเชื่อมเข้ากับบานเหล็ก จากนั้นใช้ดินน้ำมันหรือยิงซิลิโคนอุดรอยรั่วป้องกันน้ำซึม แล้วค่อยติดตั้งเสาค้ำยันเสริมความแข็งแรง ส่วนการติดตั้งวัสดุผนังสำเร็จรูป เช่น แผ่นไฟเบอร์ซีเมนต์บอร์ด ก็ทำได้เช่นกันโดยขึ้นโครงเหล็กพับแล้วติดตั้งวัสดุที่จะใช้ลงไป อุดรอยต่อด้วยวัสดุยาแนว พร้อมกับใช้ผ้าใบหรือแผ่นพลาสติกคลุมอีกชั้นป้องกันน้ำซึม

วิธีป้องกัน น้ำท่วมบ้าน แบบระยะยาว

น้ำท่วมบ้าน

  • ทำการยกระดับพื้นบ้านให้สูงขึ้น

เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาน้ำท่วมบ้าน สิ่งแรกที่ต้องปรับเปลี่ยนคือการยกระดับพื้นให้สูงขึ้น โดยสามารถทำได้ด้วยการถมดินให้สูง หรือยกพื้นให้สูง สำหรับพื้นที่ที่มีน้ำไหลแนะนำให้ใช้กระสอบทรายกั้น ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยลดปัญหาน้ำท่วมบ้านได้เช่นกัน อีกหนึ่งสิ่งที่ไม่ควรละเลยคือ การปรับพื้นให้มีความลาดเอียงไปยังท่อระบายน้ำ เพราะหากพื้นที่บ้านต่ำกว่าท่อระบายน้ำ จะส่งผลให้น้ำไม่สามารถระบายลงท่อ และทำให้เกิดน้ำท่วมขังภายในบ้าน

สำหรับการแก้ปัญหายกระดับพื้นบ้านชั้นล่าง ให้มีความสูงเท่ากับระดับถนน เหมาะกับบ้านที่มีความสูงไม่ต่างกันประมาณครึ่งหนึ่ง-หนึ่งฟุตครึ่ง ส่วนในกรณีที่เป็นบ้านเดี่ยวแนะนำให้แก้ไขด้วยการดีดยกบ้านทั้งหลัง แต่หากพื้นถนนสูงกว่าพื้นบ้านชั้นล่างครึ่งหนึ่ง ให้พิจารณาจากความสูงของบ้าน ถ้าต้องการยกพื้นให้สูงขึ้นเท่ากับถนน ต้องทำการทุบพื้นเก่าทิ้งเสียก่อน จากนั้นทำกานหล่อคานปูนเสริมจากคานให้สูงขึ้น และทำคานเหล็กยึดกับเสาบ้าน

  • ปรับปรุงพื้นที่รอบตัวบ้าน

อีกหนึ่งวิธีที่ช่วยแก้ปัญหาน้ำไหลเข้าบ้าน คือการทำขอบคันกั้นน้ำ และขุดบ่อดักไว้ จากนั้นใช้ปั๊มสูบน้ำให้ออกไปข้างนอก ส่วนกรณีที่น้ำไหลย้อนมาทางท่อระบายน้ำ แนะนำให้อุดปิดบริเวณปากท่อ รวมถึงต่อขอบบ่อพักให้สูงขึ้น อีกทั้งการติดตั้งปั๊มจุ่มก็มีส่วยช่วยสูบน้ำออกป้องกันปัญหาน้ำท่วมขังภายในบ้านได้ดีเช่นกัน

  • หมั่นตรวจสอบท่อระบายน้ำบริเวณใกล้บ้านท่าน

สิ่งที่ไม่ควรละเลยเป็นอันขาดคือ การตรวจเช็คท่อระบายน้ำว่ามีสิ่งอุดตันหรือไม่ เพราะหากมีเศษใบไม้ หรือเศษขยะอุดตัน ก็เป็นต้นเหตุทำให้เกิดน้ำขังภายในบ้านเช่นกัน นอกจากนี้ควรตรวจสอบว่าภายในบ้านมีมีจุดไหนที่เกิดรอยรั่วซึมหรือไม่ เพื่อที่จะได้ทำการแก้ไขอย่างทันท่วงที ไม่เกิดปัญหาใหญ่ทีต้องเสียเงินบานปลายตามมาภายหลัง

สำหรับปัญหาน้ำท่วมบ้านนั้นไม่ใช้เรื่องเล็กน้อยดังนั้นอย่าได้นิ่งนอนใจเป็นขาด! ไม่ว่าจะท่วมเยอะ หรือท่วมน้อย ก็ส่งผลเสียต่อโครงสร้างบ้าน รวมถึงเฟอร์นิเจอร์ และข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ภายในบ้านเช่นกัน เพื่อความไม่ประมาทต่อธรรมชาติ และการดำเนินชีวิต วันนี้ มาสิ มี ประกันภัยบ้าน หรือที่หลายคนรู้จักกันดีในชื่อสั้นๆ ว่า ประกันบ้าน ซึ่งเป็น ประกันอสังหาริมทรัพย์ ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ ไปดูกันครับ …

รวม ประกันภัยบ้าน คุ้มครองภัยน้ำท่วม มีที่ไหนบ้าง มาดูกัน

น้ำท่วม 2565 นี้ถือเป็นอีกหนึ่งภัยธรรมชาติที่สร้างความเสียหายไม่น้อย ดังนั้นเมื่อฝนตกหนักติดกันหลายวันทีไร หลายคนกอดกังวลไม่ได้ว่าจะเกิดน้ำท่วมใหญ่อีกหรือเปล่า โดยเฉพาะช่วงที่หลายจังหวัดเกิดน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้ สำหรับคนที่กังวลอยากซื้อประกันเผื่อไว้ชดเชยในกรณีที่ บ้าน หรือ ทรัพย์สิน เกิดความเสียหาย วันนี้ มาสิ ได้รวมประกันบ้านที่มีคุ้มครองภัยน้ำท่วมมาให้แล้ว ส่วนจะมีที่ไหนบ้าง และชดเชยความเสียหายในกรณีที่เกิดเหตุน้ำท่วมอย่างไร ตามไปดูกันเลย

Masii รวมไว้ให้แล้ว ! น้ำท่วม 2565 รวมเบอร์สายด่วน ช่วยเหลือภัยน้ำท่วม , ประกันภัยบ้าน , ประกันบ้าน , ประกันอสังหาริมทรัพย์

ประกันภัยบ้าน ที่ให้ความคุ้มครองภัยน้ำท่วมด้วยมี 2 แบบด้วยกัน คือ แบบที่รวมอยู่ในประกันหลัก ให้ความคุ้มครองทั้งอัคคีภัย ภัยน้ำ ( ที่ไม่ได้เกิดจากน้ำท่วม ) และภัยธรรมชาติ ได้แก่ ลมพายุ แผ่นดินไหว ลูกเห็บ และน้ำท่วม ซึ่งส่วนใหญ่จะให้ชดเชยค่าเสียหายจากภัยธรรมชาติรวมกันทุกภัยไม่เกินวงเงินที่กำหนด เช่น 20,000 บาทต่อปี หรือ 10% ของวงเงินเอาประกัน ทั้งนี้ อาจจะมากกว่าหรือน้อยกว่าขึ้นอยู่กับแผนประกันที่ซื้อ ส่วนอีกรูปแบบหนึ่งก็คือ เป็นการขยายภัยเพิ่มเติมจากประกันหลัก วงเงินเอาประกันสำหรับภัยน้ำท่วมก็จะสูงกว่าแบบแรก แต่ก็อาจจะต้องจ่ายค่าเบี้ยประกันเพิ่มขึ้นตามไปด้วยนั่นเอง

1. ทิพยประกันภัย

Masii รวมไว้ให้แล้ว ! น้ำท่วม 2565 รวมเบอร์สายด่วน ช่วยเหลือภัยน้ำท่วม , ประกันภัยบ้าน , ประกันบ้าน , ประกันอสังหาริมทรัพย์

ประกันบ้าน แสนรักจาก ทิพยประกันภัย ระยะความคุ้มครอง 1 ปี มี 3 แผนด้วยกัน ประกันหลักรวมความคุ้มครองภัยลมพายุ ภัยแผ่นดินไหว ภัยน้ำท่วม ภัยลูกเห็บ โดยให้ความคุ้มครองรวมกันทั้ง 4 ภัย ไม่เกิน 20,000 บาท แต่สามารถซื้อแผนประกันภัยน้ำท่วมเพิ่มได้ คิดเป็น 10% ของทุนประกันหลัก

– แผนที่ 1 ราคา 1,800 บาทต่อปี วงเงินประกัน 1,000,000 บาท คุ้มครองภัยน้ำท่วมเพิ่มเติม 100,000 บาท

– แผนที่ 2 ราคา 2,800 บาทต่อปี วงเงินประกัน 1,500,000 บาท คุ้มครองภัยน้ำท่วมเพิ่มเติม 150,000 บาท

– แผนที่ 3 ราคา 3,800 บาทต่อปี วงเงินประกัน 2,000,000 บาท คุ้มครองภัยน้ำท่วมเพิ่มเติม 200,000 บาท

อ่านเงื่อนไข ศึกษารายละเอียด และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : 

  • เว็บไซต์ : www.tqm.co.th
  • โทร. : 1737 และ 02-119-8888

2. ไทยประกันภัย

 ประกันภัยบ้านไทยประกันภัย กรมอุตุฯ เปิดเส้นทางพายุ " หินหนามหน่อ " ยังอยู่ห่างไทย แต่ต้องติดตามเป็นระยะ ... พร้อมดูความคุ้มครองจาก ประกันภัยบ้าน ที่คุ้มครองความเสียหายจาก “ น้ำท่วม ”

ประกันภัยบ้าน Happy Guardian จาก ไทยประกันภัย ระยะความคุ้มครอง 1 ปี ประกอบด้วย 4 แผน ประกันหลักให้ความคุ้มครองทั้งอัคคีภัยตามจำนวนเงินเอาประกัน และคุ้มครองภัยธรรมชาติ 7 ชนิดรวมกันไม่เกิน 20,000 บาท โดยสามารถทำประกันขยายภัยยน้ำท่วมเพิ่มเติมได้ตามแผนประกันดังนี้

– แผนที่ 1 ราคา 1,169.51 บาทต่อปี คุ้มครองภัยน้ำท่วมเพิ่มเติม 100,000 บาท

– แผนที่ 2 ราคา 2,702.82 บาทต่อปี คุ้มครองภัยน้ำท่วมเพิ่มเติม 300,000 บาท

– แผนที่ 3 ราคา 4,235.06 บาทต่อปี คุ้มครองภัยน้ำท่วมเพิ่มเติม 500,000 บาท

– แผนที่ 4 ราคา 8,049.61 บาทต่อปี คุ้มครองภัยน้ำท่วมเพิ่มเติม 1,000,000 บาท

อ่านเงื่อนไข ศึกษารายละเอียด และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : 

3. GSB-Home Care

ประกันบ้านจากธนาคารออมสิน กรมอุตุฯ เปิดเส้นทางพายุ " หินหนามหน่อ " ยังอยู่ห่างไทย แต่ต้องติดตามเป็นระยะ ... พร้อมดูความคุ้มครองจาก ประกันภัยบ้าน ที่คุ้มครองความเสียหายจาก “ น้ำท่วม ”

ประกันบ้าน จากธนาคารออมสิน มีระยะเวลาความคุ้มครองแบบ 1 ปี 3 ปี 5 ปี 10 ปี และ 15 ปี แบ่งออกเป็นประกันหลักให้ความคุ้มครองมาตรฐาน เช่น ความเสียหายที่เกิดจากไฟไหม้ ฟ้าผ่า ภัยระเบิด ภัยจากพาหนะ ภัยเนื่องจากน้ำ ( ไม่รวมน้ำท่วม ) และ 4 ภัยธรรมชาติ ได้แก่ ลมพายุ น้ำท่วม แผ่นดินไหว และลูกเห็บ รวมกันไม่เกินวงเงิน 20,000 บาทต่อปี โดยมีความคุ้มครองภัยธรรมชาติเพิ่มเติมจากประกันหลัก ชดเชยความเสียหายให้อีกภัยละไม่เกิน 50,000 บาทต่อปี

อ่านเงื่อนไข ศึกษารายละเอียด และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : 

4. ชับบ์สามัคคีประกันภัย

ประกันบ้านชับบ์สามัคคีประกันภัย Masii รวมไว้ให้แล้ว ! น้ำท่วม 2565 รวมเบอร์สายด่วน ช่วยเหลือภัยน้ำท่วม , ประกันภัยบ้าน , ประกันบ้าน , ประกันอสังหาริมทรัพย์

ประกันภัยทรัพย์สินภายในบ้าน จาก ชับบ์สามัคคีประกันภัย มี 3 แผนประกัน มีระยะเวลาการเอาประกันให้เลือกทั้งแบบรายปีและ 3 ปี ราคาเริ่มต้นที่ 209-16,725 บาท ให้ความคุ้มครองบ้านทั้งจากเหตุไฟไหม้ ฟ้าผ่า การโจรกรรม รวมถึงภัยธรรมชาติ ประกอบด้วยภัยจากลมพายุ แผ่นดินไหว ลูกเห็บ และน้ำท่วม โดยทุกภัยรวมกันสูงสุดไม่เกิน 300,000 บาท (ขึ้นอยู่กับแผนประกันที่เลือก)

อ่านเงื่อนไข ศึกษารายละเอียด และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : 

  • เว็บไซต์ : www.silkspan.com
  • โทร. : 02-392-5500 (Call Center)

5. ทีเอ็มบี

ประกันบ้านทีเอ็มบี , Masii รวมไว้ให้แล้ว ! น้ำท่วม 2565 รวมเบอร์สายด่วน ช่วยเหลือภัยน้ำท่วม , ประกันภัยบ้าน , ประกันบ้าน , ประกันอสังหาริมทรัพย์

ประกันบ้าน ทีเอ็มบี ชัวร์ 100% จากธนาคารทีเอ็มบีธนชาต มี 2 แผนประกัน ให้ความคุ้มครองความเสียหายต่อทรัพย์สินที่เอาประกันจากภัยธรรมชาติ ได้แก่ น้ำท่วม แผ่นดินไหว ลมพายุ ลูกเห็บ รวมกันไม่เกิน 100,000 บาทต่อปี เท่ากัน แตกต่างกันที่ทุนเอาประกันแผนที่ 1 ทุนประกันภัย 1,000,000 บาท ราคา 3,800 บาท รวมคุ้มครองความเสียหายต่อสิ่งปลูกสร้าง ยกเว้นรากฐาน สำหรับประกันแผนที่ 2 ทุนประกันภัย 500,000 บาท ราคา 2,499 บาท แต่ไม่คุ้มครองความเสียหายต่อสิ่งปลูกสร้างและรากฐาน

อ่านเงื่อนไข ศึกษารายละเอียด และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : 

6. นวกิจประกันภัย

ประกันบ้าน นวกิจประกันภัย กรมอุตุฯ เปิดเส้นทางพายุ " หินหนามหน่อ " ยังอยู่ห่างไทย แต่ต้องติดตามเป็นระยะ ... พร้อมดูความคุ้มครองจาก ประกันภัยบ้าน ที่คุ้มครองความเสียหายจาก “ น้ำท่วม ”

ประกันบ้านจากนวกิจประกันภัย มี 2 แผนความคุ้มครอง จำนวนเงินเอาประกันเริ่มต้นที่ 500,000 บาท เบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 1,150 บาทต่อปี ขึ้นอยู่กับแผนประกัน ประเภทของสิ่งปลูกสร้าง และระยะเวลาเอาประกันมีให้เลือกแบบรายปี และ 3 ปี ซึ่งในส่วนของประกันหลักให้ความคุ้มครองอัคคีภัยตามจำนวนเงินเอาประกัน และภัยธรรมชาติ ได้แก่ ลมพายุ น้ำท่วม แผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิดหรือคลื่นใต้น้ำหรือสึนามิ และลูกเห็บรวมกันไม่เกิน 20,000 บาทต่อปี โดยขยายความคุ้มครองภัยธรรมชาติเพิ่มได้ คิดเป็น 10% ของเงินเอาประกันภัยต่อครั้งและตลอดระยะเอาประกัน

อ่านเงื่อนไข ศึกษารายละเอียด และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : 

7. ทิสโก้

ประกันบ้าน ทิสโก้ , Masii รวมไว้ให้แล้ว ! น้ำท่วม 2565 รวมเบอร์สายด่วน ช่วยเหลือภัยน้ำท่วม , ประกันภัยบ้าน , ประกันบ้าน , ประกันอสังหาริมทรัพย์

Tisco My Home Basic ประกันภัยบ้านจากทิสโก้ ให้ความคุ้มครองทั้งบ้านและทรัพย์สินภายในจากเหตุไฟฟ้า ฟ้าผ่า ระเบิด และความสูญเสียหรือความเสียหายที่เกิดจากภัยธรรมชาติ ได้แก่ ลมพายุ ลูกเห็บ แผ่นดินไหว ภูเขาไฟระเบิด และน้ำท่วม 4 ภัยรวมกันไม่เกิน 10,000 บาท มีทั้งหมด 3 แผนแตกต่างกันที่วงเงินความคุ้มครองจากเหตุอัคคีภัย แบ่งตามประเภทบ้านประกอบด้วยแผน 1 บ้านคอนกรีต แผน 2 บ้านครึ่งตึกครึ่งไม้ และแผน 3 สำหรับบ้านไม้ เบี้ยประกันราคา 600 บาทต่อปี

อ่านเงื่อนไข ศึกษารายละเอียด และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : 

8. อลิอันซ์ อยุธยา

ประกันบ้าน อลิอันซ์ อยุธยา , Masii รวมไว้ให้แล้ว ! น้ำท่วม 2565 รวมเบอร์สายด่วน ช่วยเหลือภัยน้ำท่วม , ประกันภัยบ้าน , ประกันบ้าน , ประกันอสังหาริมทรัพย์

กรุงศรี โฮม พร้อม โดยบริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองทรัพย์สินภายในบ้านจากเหตุไม่คาดฝันต่างๆ ได้แก่ ไฟไหม้ ฟ้าผ่า ภัยระเบิด ภัยเนื่องจากน้ำ ภัยแผ่นดินไหว ภัยลมพายุ ภัยจากลูกเห็บ ภัยจากควัน ภัยอากาศยาน ภัยยวดยานพาหนะ ภัยจากการจลาจลและนัดหยุดงาน ในวงเงินประกัน 300,000 บาท ความสูญเสียหรือความเสียหายจากน้ำท่วม 30,000 บาท ตลอดเวลาระยะเอาประกันภัย 1 ปี ราคา 1,499 บาท

อ่านเงื่อนไข ศึกษารายละเอียด และสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ : 

แต่อย่างไรก็ดีก่อนจะซื้อประกันกันบ้าน ที่มีแผนคุ้มครองภัยน้ำท่วมควรศึกษาข้อมูลหรือถามข้อมูลจากตัวแทนขายให้ละเอียดและเข้าใจตรงกันก่อนว่า มีความคุ้มครองแค่ไหน จ่ายชดเชยในส่วนไหนและกรณีใด มีข้อยกเว้นอย่างไร เพราะเงื่อนไขแต่ละบริษัทแตกต่างกัน และจะได้ไม่มีปัญหาเมื่อต้องส่งเคลมประกันตามมาครับ

สนใจ สมัคร ประกันภัยบ้าน ประกันภัยอสังหาริมทรัพย์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันภัยบ้าน

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii-ci-2020