masii รีวิว I ” ธนาคารออมสิน ” ปล่อย สินเชื่อ SMEs ภาคท่องเที่ยว 2565 กู้สูงสุด 5 แสน ดูที่นี่ พร้อม สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สำหรับเจ้าของกิจการ SMEs ที่ masii !

เช็คที่นี่! เงินค่าไฟ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เดือนมีนาคมมีเงินโอนเข้าวันไหน สินค้าอุปโภคบริโภคขึ้นราคา สินเชื่อส่วนบุคคล ที่ไหนดี
เช็คที่นี่! เงินค่าไฟ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ เดือนมีนาคมมีเงินโอนเข้าวันไหน สินค้าอุปโภคบริโภคขึ้นราคา สินเชื่อส่วนบุคคล ที่ไหนดี
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้สถานประกอบการจำนวนหนึ่งประสบปัญหาจนต้องหยุดกิจการชั่วคราว บางแห่งมีการลดการจ้างงาน และมีจำนวนมากที่พยายามพยุงกิจการไปพร้อมกับรักษาระดับการจ้างงานไว้อย่างสุดกำลัง หลายรายต้องใช้การกู้เงินกับธนาคารมาเป็นตัวช่วย ไม่ว่าจะเป็นการ สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล หรือ  สินเชื่อ SMEs  วันนี้ มาสิ ก็ได้นำรายละเอียดเกี่ยวกับสินเชื่อที่น่าสนใจมาฝากกันครับ เพราะ ” ธนาคารออมสิน ” ปล่อยสินเชื่อช่วยเหลือ SMEs ในภาคท่องเที่ยวปี 2565 กู้สูงสุด 500,000 บาท ดูเงื่อนไขครบจบที่นี่ พร้อมทั้งสามารถ สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ได้พร้อมเลย ที่นี่! ไปดูกันครับ

ธนาคารออมสิน ” ปล่อย สินเชื่อ SMEs ภาคท่องเที่ยว 2565 กู้สูงสุด 5 แสน ดูที่นี่ พร้อม สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สำหรับเจ้าของกิจการ SMEs ที่ masii !

" ธนาคารออมสิน " ปล่อย สินเชื่อ SMEs ภาคท่องเที่ยว 2565 กู้สูงสุด 5 แสน ดูที่นี่ พร้อม สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สำหรับเจ้าของกิจการ SMEs ที่ masii !

ธนาคารออมสิน ซึ่งเป็นหนึ่งในสถาบันการเงินปล่อยสินเชื่อใหกับภาคประชาชน องค์กร และ นิติบุคคล  จากการแพร่เชื้อโควิด 19 อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ธนาคารออมสิน  ช่วยพลิกฟื้นธุรกิจ ให้กลับมายิ้มได้อีกครั้ง ” โครงการ สินเชื่อ SMEs ดอกเบี้ยต่ำ ออมสินช่วยเหลือ SMEs ในภาคการท่องเที่ยว ปี 2565″สำหรับผู้ประกอบธุรกิจ SMEs ทั่วไปและธุรกิจท่องเที่ยว ที่ได้รับผลกระทบจาก COVID-19 เพื่อเสริมสภาพคล่องให้กิจการ/เพื่อลงทุนในกิจการต่อ หรือ คลิกที่นี่! เพื่อ เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล ที่มีข้อเสนอตรงใจ และ สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

เงื่อนไขการปล่อย สินเชื่อ SMEs

  • ประกอบกิจการมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ปี
  • อัตราดอกเบี้ย 3.99% ต่อปี ตลอดอายุสัญญา
  • วงเงินกู้สูงสุด 500,000 บาท

ที่สำคัญไปกว่านั้น สามารถใช้บุคคลเป็นหลักประกันการกู้ได้

  • ปลอดชำระเงินต้นได้สูงสุด 2 ปี
  • ระยะเวลาการกู้สูงสุด 7 ปี

" ธนาคารออมสิน " ปล่อย สินเชื่อ SMEs ภาคท่องเที่ยว 2565 กู้สูงสุด 5 แสน ดูที่นี่ พร้อม สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สำหรับเจ้าของกิจการ SMEs ที่ masii !

คุณสมบัติผู้ขอสินเชื่อ

  • ผู้ประกอบการ SMEs  ที่เป็นบุคคลธรรมดา หรือนิติบุคคลที่จดทะเบียนในประเทศซึ่งมีบุคคลสัญชาติไทยถือหุ้นเกินกว่า ร้อยละ 50 ของทุนจดทะเบียน
  • ประกอบธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวและ Supply Chain เช่น ร้านอาหาร ธุรกิจสปา นวดแผนไทย รถรับจ้างนำเที่ยว เกสต์เฮ้าส์ โฮสเทล ฯลฯ
  • ธุรกิจอื่น เช่น ผู้ผลิตรายย่อย ผู้ค้าส่ง ผู้ค้าปลีก เป็นต้น
  • ผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบทั้งทางตรงและทางอ้อมจากการระบาดของ COVID-19
  • ประกอบกิจการมาแล้วไม่น้อยกว่า 2 ปี
  • ปัจจุบันยังประกอบกิจการและมีความสามารถในการชำระหนี้ตามที่ธนาคารกำหนด

ทั้งนี้  เป็นการให้สินเชื่อใหม่แก่ลูกค้าเดิมหรือลูกค้าใหม่  และไม่ใช่ลูกหนี้ที่โอนหนี้ (Re-finance)

วัตถุประสงค์

  • เพื่อเป็นเงินทุนหมุนเวียน เสริมสภาพคล่อง
  • เพื่อลงทุน ต่อเติม ซ่อมแซม สถานประกอบการ ซื้ออุปกรณ์เพื่อใช้ในการประกอบกิจการ

ประเภทสินเชื่อ

เงินกู้ ระยะยาว  (L/T)

วงเงินโครงการ

วงเงินรวม  5,000  ล้านบาท

วงเงินสินเชื่อต่อราย

ไม่เกินรายละ  500,000  บาท

อัตราดอกเบี้ย

ร้อยละ  3.99  ต่อปี

หลักประกัน

บุคคลที่ธนาคารเชื่อถือค้ำประกันโดยมีหลักเกณฑ์ ดังนี้

  • ข้าราชการ หรือพนักงานรัฐวิสาหกิจ หรือพนักงานองค์การของรัฐ หรือเจ้าหน้าที่หรือพนักงานของหน่วยงานภาครัฐ รายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท/เดือน โดยมีอายุงานไม่น้อยกว่า 1 ปี จำนวน 1 คน
  • พนักงานผู้มีรายได้ประจำของบริษัทเอกชนที่มีความมั่นคง หรือเจ้าของกิจการหรือผู้ประกอบอาชีพอิสระ จำนวน 1 คน ซึ่งต้องมีรายได้และอายุงาน ดังนี้

– รายได้ขั้นต่ำ 20,000 บาท/เดือน โดยมีอายุงานไม่น้อยกว่า 1 ปี หรือ

– รายได้ขั้นต่ำ 30,000 บาท/เดือน โดยมีอายุงานไม่น้อยกว่า 6 เดือน

  • กรณีผู้กู้เป็นนิติบุคคลสามารถให้กรรมการ / กรรมการผู้มีอำนาจลงนาม / ผู้ถือหุ้น เป็นผู้ค้ำประกันได้

ระยะเวลาโครงการ

ผู้ประกอบการที่สนใจสามารถยื่นขอสินเชื่อได้ตั้งแต่วันที่คณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบถึงวันที่ 30 กันยายน 2565 และให้เบิกจ่ายให้แล้วเสร็จสิ้นภายใน 6 เดือนนับตั้งแต่วันสิ้นสุดรับคำขอกู้

ที่มา: ธนาคารออมสิน

" ธนาคารออมสิน " ปล่อย สินเชื่อ SMEs ภาคท่องเที่ยว 2565 กู้สูงสุด 5 แสน ดูที่นี่ พร้อม สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล สำหรับเจ้าของกิจการ SMEs ที่ masii !

และสำหรับใครที่ต้องการ กู้ เงิน ด่วน เงินก้อน เพื่อนำมาเพื่อพยุงธุรกิจ หรือใช้จ่ายในครอบครัว สามารถ สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล ผ่าน masii ได้ง่ายๆ เพียง คลิกที่นี่! เพื่อ สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล หรือ เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล กับเว็บไซต์มาสิ หรือโทรมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการกู้เงินกับธนาคารที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii เพื่อติตดามข่าวสารและโปรโมชั่นดีๆ จากสถาบันการเงินชั้นนำ

สมัครสินเชื่อส่วนบุคคล

regis-but
สนใจสมัคร

เพื่อไม่ให้คุณพลาดเรื่องราวที่ดีเกี่ยวกับการเงินการลงทุน การออม และความเชื่อเสริมการเงิน เข้ามาที่มาสิบล็อกเพราะมาสิอัพเดทข่าวและเรื่องราวสาระดีๆ เกี่ยวกับสินเชื่อส่วนบุคคล บัตรเครดิต ประกันภัยรถยนต์ ประกันโดรน ผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และประกันภัยแบบต่างๆ ครับ

อ่านบทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับ สินเชื่อส่วนบุคคล

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh
Website: www.masii.co.th
Blog: https://masii.co.th/blog
Line: @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh
Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri
Twitter: twitter.com/MasiiGroup
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์
#ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน
#เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก
#เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#SimplifiedComparison

banner-blog-masii PL