ผ่อนสบาย อนุมัติไว กับสินเชื่อบุคคล ธนชาต Flash Plus

ผ่อนสบาย อนุมัติไว กับสินเชื่อส่วนบุคคล ธนชาต Flash Plus
ผ่อนสบาย อนุมัติไว กับสินเชื่อส่วนบุคคล ธนชาต Flash Plus
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับสินเชื่อส่วนบุคคล ที่อนุมัติไว แถมยังผ่อนสบายตั้ง 0% 3 เดือน นาทีนี้คงหนีไม่พ้น สินเชื่อบุคคล ธนชาต Flash Plus ครับ ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนี้ของธนชาต เป็นบัตรกดเงินสดครับ เรามาดูรายละเอียดต่างๆกันดีกว่า ว่าน่าสนใจมากขนาดไหน

ผ่อนสบาย อนุมัติไว กับสินเชื่อบุคคล ธนชาต Flash Plus

สินเชื่อบุคคล ธนชาต Flash Plus แม้จะจำกัดที่เงินเดือนขั้นต่ำ 20,000 บาท แต่เราจะได้วงเงินอนุมัติที่มากถึง 5 เท่าของรายได้เลยครับ แต่ไม่เกิน 1,000,000 บาทครับ ซึ่งเรียกว่าเยอะแน่นอน และทราบหรือเปล่าครับ ว่า ในการชำระคืนนั้น เราจะสามารถผ่อนด้วยดอกเบี้ย 0% ที่นานถึง 3 เดือน เมื่อเราสมัคร Sabai Cash พร้อมสมัครบัตรกดเงินสด ธนชาต Flash Plus ครับ เรียกว่า ทุ่นแรงในการผ่อนชำระเงินให้กับเราอย่างมากเลยครับ

Sabai Cash คืออะไร

Sabai Cash คือบริการโอนเงินผ่อนสบาย เราสามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้ 24,36,48,60 งวดครับ และอย่าลืมว่า เราสามารถไปกดเงินสดได้จากตู้ ATM ทุกตู้ทั่วโลก ตลอด 24 ชั่วโมง และในการทำรายการทุกครั้ง หรือการกดเงินสดทุกครั้งนั้น วงเงินคงเหลือในบัตรจะลดลง แต่เมื่อชำระเงินคืน วงเงินจะกลับคืนสู่บัตร ทำให้บัตรที่เราถืออยู่นั้น มีความคล่องตัวทางการเงินได้ตลอดทุกที่ทุกเวลาที่ต้องการใช้ครับ

พักการผ่อนได้ 1 เดือน และชำระขั้นต่ำ 3%

สำหรับสินเชื่อบุคคล ธนชาต Flash Plus หรือบัตรกดเงินสด ธนชาต Flash Plus เราสามารถเลือกพักการผ่อน 1 เดือนใน 1 ปี ไม่เสียประวัติอีกด้วยครับ และในการชำระนั้นเราสามารถชำระขั้นต่ำ 3% หรือ 500 บาทครับ อัตราดอกเบี้ยพิเศษลดลงทุกปี อัตราดอกเบี้ยจะลดลง 1% ทุกปี เมื่อทำรายการเบิกถอนเงินสดล่วงหน้าจากเครื่อง ATM ตามเงื่อนไข ดังนี้

  • ชำระเงินไม่น้อยกว่ายอดเรียกเก็บขั้นต่ำตลอดระยะเวลา 12 รอบบัญชี โดยไม่มีการผิดนัดชำระ
  • มียอดเบิกเงินสดล่วงหน้ามากกว่า 70% ของวงเงินบัตร ภายในระยะเวลา 12 รอบบัญชี (ยอดเงินดังกล่าวไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  • มียอดเรียกเก็บไม่น้อยกว่า 5 รอบบัญชี ภายในระยะเวลา 12 รอบบัญชี
  • ไม่มียอดค้างชำระ ที่ระบุในใบแจ้งยอดบัญชีในช่อง ยอดเงินเกินกำหนดที่ต้องชำระทันที

 

สมัครบัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus

button-orange

 

คุณสมบัติผู้สมัครสินเชื่อบุคคล FLASH Plus

  • อายุ 20-60 ปีบริบูรณ์
  • เป็นพนักงานประจำออฟฟิศ
  • เงินเดือนขั้นต่ำ 20,000 บาท

 

นอกจากนี้เราสามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของเราได้เองครับ แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ