บัตรกดเงินสดมีอะไรดี ทำไมถึงควรทำ

บัตรกดเงินสดมีอะไรดี ทำไมถึงควรทำ
บัตรกดเงินสดมีอะไรดี ทำไมถึงควรทำ
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทำไมหลายคนถึงมีบัตรกดเงินสดใช้กันนะ เคยสงสัยกันแบบนี้หรือเปล่าครับ เพราะหลายๆคนก็มีบัตรเครดิตไว้ใช้เป็นหลักอยู่แล้ว เกิดความสงสัยแบบนี้กันอยู่หรือเปล่าครับถ้าหากเราสงสัยไปดูกันดีกว่าว่า เจ้าบัตรกดเงินสดมีอะไรดี ทำไมถึงควรทำติดไว้ในกระเป๋าสตางค์สักใบหนึ่งที่นอกเหนือจากบัตรเครดิตเราไปดูกันว่า บัตรกดเงินสดมีอะไรดี ทำไมถึงควรทำ เราไปหาคำตอบกัน เพราะเราอาจจะรู้มากกว่าเดิมว่าเอ้ะบัตรกดเงินสดเนี่ยไม่ได้มีไว้เฉพาะกดเงินสดแบบเดียวตามชื่อบัตรนะ แต่ยังสามารถทำอย่างอื่นได้อีกตอบสนองความต้องการของผู้ใช้อย่างครอบคลุมเลยทีเดียว

บัตรกดเงินสดมีอะไรดี ทำไมถึงควรทำ

บัตรกดเงินสด ให้เงินฉุกเฉิน

เหตุการณ์ฉุกเฉินไม่มีใครคาดคิดว่าจะเกิด ถ้าเกิดขึ้นแล้วเรามีความพร้อมเรื่องเงินในการจ่ายมากแค่ไหน ไม่ว่าจะเป็นเกิดอุบัติเหตุต้องจ่ายค่าโรงพยาบาล หรืออุปกรร์ในบ้านเสียต้องซ่อมด่วน หรือแม้แต่เป็นค่าเทอมการศึกษาที่ใช้เงินเยอะ การพกบัตรกดเงินสดไว้จะช่วยแบ่งเบาภาระในส่วนนี้ไปได้ แถมบัตรกดเงินสดนั้นสามารถช่วยให้เราปิดหนี้สินที่มีอยู่หลายกองได้อีกเช่นกันนะครับ หรือที่เราเรียกกันว่ารวมหนี้นั่นเอง

บัตรกดเงินสดมีอะไรดี ทำไมถึงควรทำ

บัตรกดเงินสดผ่อนชำระสินค้าได้นาน และชำระหนี้ได้ไว

ถ้าหากเรามีสินค้าที่อยากได้สักหนึ่งชิ้น บางอย่างอาจจะเป็นสินค้าที่มีราคาสูงไม่สามารถซื้อด้วยเงินสดทีเดียวได้เพราะจะเป็นภาระทางการเงินของเรามากไป การพกบัตรกดเงินสดติดตัวนั้นจะสามารถช่วยให้เราซื้อสินค้านั้นมาใช้งานได้ ด้วยวิธีการผ่อนชำระรายเดือนครับ ซึ่งนี่คืออีกหนึ่งคุณสมบัติของบัตรกดเงินสดที่โดนใจหลายคน และไม่ต้องกังวลว่าในการผ่อนจ่ายรายเดือนเราจะจ่ายแพงไป เพราะการคิดคำนวณดอกเบี้ยของบัตรกดเงินสดนั้นเป็นการคิดคำนวณแบบลดต้นลดดอกครับ ซึ่งจะทำให้เราสามารถชำระหนี้ได้อย่างรวดเร็ว

บัตรกดเงินสด รูดซื้อสินค้าได้

ใช่คับ อ่านไม่ผิดเพราะบัตรกดเงินสดเดี๋ยวนี้สำหรับบางบัตรนั้นสามารถนำมารูดซื้อสินค้าได้ครับ รูดซื้อสินค้าเสมือนบัตรเครดิตเลยทีเดียว และบัตรกดเงินสดที่มีคุณสมบัติแบบนั้นในตอนนี้ก็คือ

บัตรกดเงินสดมีอะไรดี ทำไมถึงควรทำ

บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY สามารถรูดซื้อสินค้าหรือซื้อบริการได้ทุกร้านที่มีสัญลักษณ์ Union pay ซึ่งดีไซน์มาให้เข้ากับยุคโควิด-19 เพราะสะดวกสบาย ไม่ต้องเซ็นต์ชื่อใช้แค่PIN Code 6 หลัก ในการซื้อสินค้าได้เลยและยังช้อปออนไลน์ได้ง่ายๆ และยังสามารถทำรายการ E-Commerce หรือช้อปปิ้งออนไลน์ได้บนเว็บไซต์ที่รับการชำระ Union pay เฉพาะร้านค้าที่จดทะเบียนในประเทศไทยครับ

จะเห็นได้ว่าบัตรกดเงินสดใบเดียวนั้นมีหลากหลายวัตถุประสงค์มากมาย เพราะบัตรกดเงินสดได้ออกแบบมาให้ผู้ใช้สะดวกสบายกับการใช้เงิน ไม่ว่าจะเป็นยามฉุกเฉิน หรือยามที่ต้องการเงินด่วนและเวลารูดซื้อสินค้าที่จำเป็นอยากได้นั่นเองครับ

 

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

 

 

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

แต่อย่าลืมว่ามีบัตรกดเงินสดมากมายและแต่ละใบนั้นก็กำหนดเงินเดือนขั้นต่ำที่ต่างกันออกไป หรือแม้แต่สินเชื่อส่วนบุคคลก็ให้เงินก้อนเราได้เช่นกันและกำหนดเงินเดือนขั้นต่ำที่ต่างกันไปเหมือนกันด้วยนั่นเองครับ และหากสนใจสมัครหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ