ทำบุญออนไลน์ ทำง่ายกว่าที่คิด

ทำบุญออนไลน์ ทำง่ายกว่าที่คิด
ทำบุญออนไลน์ ทำง่ายกว่าที่คิด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงวันวิสาขบูชาแบบนี้ หรืออาจจะเป็นวันอื่นที่ทุกคนอยากทำบุญ แต่ไม่สะดวกออกไปทำบุญ ไม่ว่าจะเป็นสาเหตุ ฝนตกหนัก รถติด แดดร้อน แต่ใจอยากไปทำบุญทำทานนั้น ทุกอย่างจะง่ายขึ้น เพราะในโลกยุค 4.0 แบบนี้ เพียงแค่หยิบโทรศัพท์ออกมา และทำบุญ ก็สามารถทำได้แล้วครับ หลายคนอาจจะงงกัน แต่การทำบุญออนไลน์นั้นก็เริ่มมามีบทบาทให้ผู้ที่อยากทำบุญแต่ไม่สะดวกออกไปทำบุญนั้นสามารถยื่นมือเข้าช่วยเหลือผู้อื่นได้ง่ายๆ ครับ จะมีแบบไหนกันบ้างนั้น เราไปดูกัน

ทำบุญออนไลน์ ทำง่ายกว่าที่คิด

โลกยุค 4.0 ทุกอย่างง่ายแค่ปลายนิ้ว

เพราะตอนนี้ทุกอย่างเชื่อมต่อกันด้วย โทรศัพท์สมาร์ทโฟน ทำให้หลายๆอย่าง ไม่ไกลกว่าที่เคย การทำบุญให้กับมูลนิธิต่างๆ ไม่ได้ยุ่งยาก หรือลำบากมากกว่าที่คิด หลายๆ แอพพลิเคชั่นในมือถือ ต่างรองรับกับ Mobile Banking และเราสามารถโอนเงินทำบุญผ่านทางโทรศัพท์มือถือได้เช่นเดียวกัน และในประเทศไทยเองนั้น ก็มีหลายๆ มูลนิธิรอการช่วยเหลือเช่นเดียวกัน อาทิ

  • มูลนิธิเด็ก  ผ่านทาง www.ffc.or.th
  • มูลนิธิดวงประทีป  ผ่านทาง www.dpf.or.th
  • มูลนิธิเด็กโสสะแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ผ่านทาง www.sosthailand.org
  • องค์การยูนิเซฟผ่านทาง www.unicef.org/thailand
  • วัดพระบาทน้ำพุ  ผ่านทาง www.phrabatnampu.org
  • มูลนิธิสงเคราะห์สัตว์พิการ  ผ่านทาง www.home4animals.org

ฯลฯ

จะเห็นได้ว่า มีหลายมูลนิธิรอความช่วยเหลืออยู่ใช่หรือเปล่าครับ แต่อย่าลืมว่า หากจะช่วยเหลือ ควรช่วยอย่างพอดี ไม่ลำบากเงินในกระเป๋าเช่นเดียวกันนะครับ ไม่งั้นหากเราลำบากเรื่องเงิน ต้องการเงินด่วน หลายคนก็หันไปพึ่งพาสินเชื่อนอกระบบ ซึ่งไม่ดีเลยครับ และถ้าต้องการเงินด่วนอย่างแท้จริงนั้น สามารถเข้ามาเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเองครับ แค่คลิกที่นี่ หรือสอบถามเพิ่มเติมผ่าน Line@ :@masii 

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!