ทำบัตรเครดิตใบแรก แล้วเราจะทำบัตรเสริมเพิ่มได้หรือเปล่า

สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาบัตรเครดิตใบแรกไว้นั้น อาจจะได้คำตอบว่า หากอยากจะทำบัตรเครดิตใบแรก เราจะทำบัตรเครดิตตัวไหนกันมาบ้างแล้วใช่หรือเปล่าครับ และในขณะเดียวกัน บัตรเครดิตแต่ละใบย่อมมีออฟชั่นแตกต่างกัน ซึ่งหนึ่งในออฟชั่นของบัตรเครดิต ที่แต่ละใบควรจะมีนั่นคือ การมีบัตรเครดิตเสริม นั่นจึงเป็นคำถามต่อมาว่า หากเรามีบัตรเครดิตหนึ่งใบ และสมัครผ่านแล้ว ถ้าหากเราอยากจะมีบัตรเครดิตเสริม สักหนึ่งใบเราจะสามารถสมัครบัตรเครดิตเสริมได้หรือไม่

ทำบัตรเครดิตใบแรกพร้อมทำบัตรเสริมได้หรือเปล่า

เรามาดูกันดีกว่าว่า บัตรเครดิตหลักนั้น มีความหมายอย่างไรและบัตรเครดิตเสริมนั้นเป็นอย่างไร สำหรับหลายคนที่มองหาบัตรเครดิตใบหลักและบัตรเครดิตใบเสริมนั้นต้องมาดูรายละเอียดกันครับ

บัตรเครดิตหลัก

สำหรับบัตรเครดิตหลักที่หลายคนต่างก็มีอย่างน้อย 1 ใบกันอยู่แล้วนั้น เป็นบัตรเครดิตที่ผู้สมัครจะใช้เครดิตของตัวเองสำหรับการสมัคร ซึ่งต้องเตรียมหลักฐานทางด้านรายได้ ไม่ว่าจะเป็นสลิปเงินเดือน สเตทเมนท์ ต่างๆ  และผู้ที่สามารถสมัครได้จะต้องเป็นพนักงานประจำมีเงินเดือนขั้นต่ำตามที่ธนาคารกำหนด ประวัติในการชำระหนี้ต้องดี ไม่ประวัติในการชำระหนี้ล่าช้า

บัตรเครดิตเสริม

สำหรับบัตรเครดิตเสริมนั้น ผู้ที่จะสามารถสมัครได้ต้องมีบัตรเครดิตหลักอยู่ก่อนแล้ว เพราะจะไม่สามารถสมัครบัตรเครดิตเสริมโดยไม่มีบัตรเครดิตหลัก และเราสมัครเครดิตบัตรเสริม เพื่อที่จะได้ใช้วงเงินเดียวกับบัตรหลัก ซึ่งเป็นการใช้วงเงินร่วมกัน และโดยส่วนมากผู้ที่สมัครบัตรเครดิต บัตรเสริมนั้นจะเป็นผู้ที่อยู่ในครอบครัวเดียวกัน

ความแตกต่างระหว่างบัตรเครดิตหลัก และบัตรเครดิตเสริม

ความแตกต่างสำหรับบัตรเครดิตหลักและบัตรเครดิตต้องบอกว่าแทบจะไม่มีความต่างกันเลยครับ เพราะสามารถใช้รูดซื้อสินค้า หรือใช้สำหรับซื้อบริการได้เช่นเดียวกัน ใช้วงเงินเดียวกัน โปรโมชั่นต่างๆที่บัตรหลักได้ บัตรเครดิตเสริมก็ใช้ได้เช่นกัน

หา่กอยากสมัครบัตรเครดิตเสริม ต้องใช้เอกสารอะไร

  • สำเนาประชาชนสำหรับผู้สมัครบัตรเครดิตหลัก
  • สำเนาประชาชนสำหรับผู้สมัครบัตรเครดิตเสริม
  • สำเนาหน้าบัตรเครดิตใบหลัก
  • ใบสมัครบัตรเครดิตเสริมจากธนาคาร

เงื่อนไขของผู้ที่สมัครบัตรเครดิตเสริม

  • อายุ 15 ปี บริบูรณ์ขึ้นไป
  • รายได้ของผู้สมัครบัตรเครดิตใบหลัก ต้องเป็นไปตามที่ธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนด

 

ถ้าหากว่าเรามีบัตรเครดิตใบหลักสิ่งที่เราต้องระวัง คืออะไร

เมื่อเราใช้บัตรเครดิตใบเสริม อย่าลืมว่าในการใช้บัตรเครดิตเราจะต้องใช้ด้วยความระมัดระวัง ดังนั้น การ การควบคุมค่าใช้จ่ายเป็นสิ่งสำคัญมาก หากเราใช้บัตรเครดิตเพิ่มมากขึ้นรายจ่ายก็จะเพิ่มขึ้นตามและาหกเราควบคุมรายจ่ายไม่ดี รายจ่ายก็จะเพิ่มมากยิ่งขึ้น

ดังนั้นสิ่งสำคัญคือเรา ต้องวางแผนการใช้จ่ายแล้ว ก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร และสำหรับบัตรเครดิตเสริมนั้นถ้าเราได้มาแล้วเราต้องระวังในส่วนไหนบ้างหากเรามีบัตรเครดิตเสริมแล้ว “ผู้ที่ถือบัตรหลัก ก็ต้องชำระหนี้สินตามกฏหมายของบัตรเสริมด้วย” เพราะฉะนั้นการใช้จ่ายก็ต้องระวังให้ดี อาจจะมีหนี้สินจากการใช้จ่ายที่มากกว่าเดิมเท่าตัวก็เป็นได้

 

สนใจเปรียบเทียบบัตรเครดิต

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

 

เราขอแนะนำ บัตรเครดิต ยูโอบีโยโล่ แพลทินัม รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% สำหรับใครที่อยากทำบัตรเครดิตใบแรก

ถ้าไลฟ์สไตล์คุณคือสายช้อป คุณจะฟินยิ่งกว่าใคร เพราะบัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม (UOB YOLO PLATINUM) มีร้านค้าที่ร่วมรายการมากมาย แถมช้อปแล้วได้เครดิตเงินคืน 15%  ตั้งแต่ร้านของใช้ส่วนตัว ร้านสะดวกซื้อ ร้านเครื่องสำอางค์ รวมไปถึงเวชภัณฑ์และสินค้าอื่น ๆ ที่ ร้านบูทส์ ร้านวัตสัน ร้านมัตสึโมโตะ คิโยชิ ร้านสะดวกซื้อ 7-11 ก็ได้รับเครดิตเงินคืน แถมเอาใจสายกินกับร้านเบอร์เกอร์ คิง และร้าน Baskin Robbins ก็ได้รับเครดิตเงินคืนเช่นกัน แต่ยังไม่หมดแค่นี้ หากคุณชอบช้อปออนไลน์ ใช้ บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม ใช้จ่ายการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ Shopee ก็รับเครดิตเงินคืนไปเลยง่ายๆเช่นกัน เห็นหรือยังครับบัตรเครดิตใบเดียว ให้ส่วนลดมากมายขนาดนี้ แต่ถ้าหากคุณเป็นไลฟ์สไตล์สายอื่น สายช้อป สายเที่ยว ก็สามารถเข้ามาเลือกบัตรเครดิตที่ตรงใจได้ครับ

สมัคร บัตรเครดิตยูโอบี YOLO ผ่านช่องทางออนไลน์ กับ masii รับเครดิตเงินคืน

 

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด

คุณสมบัติของผู้สมัคร

อายุผู้สมัคร

บัตรหลัก : 20 – 60 ปี
บัตรเสริม : 15 – 80 ปี

รายได้ต่อเดือน

รายได้ต่อเดือนคนไทย : 15,000 บาทขึ้นไป
รายได้ต่อเดือนต่างชาติ : 50,000 บาทขึ้นไป

อายุงาน

พนักงานประจำ: 1 ปี (ต้องผ่านการทดลองงาน) กรณีเปลี่ยนที่ทำงาน นับอายุงานต่อเนื่องได้ ในสายธุรกิจเดียวกัน
เจ้าของกิจการ 3 ปี

เอกสารประกอบการพิจารณา

สำหรับพนักงานประจำ

  • ใบสมัคร
  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
  • เอกสารแสดงรายได้

สำหรับเจ้าของกิจการ

  • ใบสมัคร
  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
  • สำเนาใบจดทะเบียนการค้า (คัดสำเนาไม่เกิน 3 เดือน)
  • บัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้น (คัดสำเนาไม่เกิน 3 เดือน)
  • สำเนาบัญชีธนาคาร(บัญชีส่วนตัว) ย้อนหลัง 6 เดือน
  • อัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม

สนใจสมัคร บัตรเครดิตยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

บัตรเครดิต ยูโอบี โยโล่ แพลทินัม

button-orange
สนใจสมัคร

ในการทำบัตรเครดิตทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม จะช่วยอำนวยความสะดวกสบาย และหากสนใจสมัครบัตรเครดิต เพียงคลิกที่นี่ หรือ หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับวิธีการทำบัตรเครดิต แอดไลน์ของมาสิ @masii เข้ามาได้เลย เจ้าหน้าที่ของเราพร้อมให้บริการ

ad-banner-credit-card-900x141