เงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาท สมัครสินเชื่อตัวไหนเหมาะสุด

เงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาท สมัครสินเชื่อตัวไหนเหมาะสุด
เงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาท สมัครสินเชื่อตัวไหนเหมาะสุด
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เราเสนอสินเชื่อสำหรับคนที่มีรายได้น้อยตั้งแต่ 6,000 บาทไปจนถึง 20,000 บาทหลายตัวแล้ว ซึ่งแน่นอนว่ามีทั้งสินเชื่อเจมันนี่ บัตรกดเงินสด UOB CASH PLUS หรือแม้แต่บัตรกดเงินสด ซิตี้เรดดี้เครดิต และบัตรกดเงินสด KTC PROUD ครั้งนี้เราจะมาดูสินเชื่อส่วนบุคคล หรือบัตรกดเงินสดที่เหมาะสำหรับคนที่มีเงินเดือนขั้นต่ำอยู่ที่ 30,000 บาท กันบ้างครับ จะมีตัวไหนนั้น ไปดูกันเลย

เงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาท สมัครสินเชื่อตัวไหนเหมาะสุด

ถึงแม้เราจะมีเงินเดือนที่สูงอยู่แล้วอยู่ในระดับ 30,000 บาทนั้น จะทำให้เราเจอกับสินเชื่อส่วนบุคคลที่รับเงินเดือน 30,000 บาทพอดีนั้นยาก แต่ถึงจะยากยังไง ก็มีนะครับ ซึ่งสินเชื่อส่วนบุคคลตัวนั้นคือ สินเชื่อบุคคลซิตี้นั่นเอง

สินเชื่อบุคคลซิตี้

หากพูดถึงสินเชื่อที่รับคนที่มีเงินเดือนขั้นต่ำ 30,000 บาทเป๊ะๆ ก็จะมีสินเชื่อบุคคลซืตี้นั่นเองครับ สำหรับสินเชื่อตัวนี้นั้นแม้เราจะได้วงเงินที่สูง 5 เท่าของรายได้ หรือ 5 เท่าของเงินเดือนเราก็จะได้รับเงินสดโอนเข้าบัญชีนั่นเอง แถมเรายังสามารถแบ่งจ่ายชำระได้นานสูงสุด 60 เดือนอีกด้วย แต่สินเชื่อบุคคลซิตี้ ตัวนี้จะคิดอัตราในการชำระหนี้แบบลดต้นลดดอกครับ ซึ่งก็เป็นผลดีหากเราชำระในอัตราที่เพิ่มขึ้นทุกงวด ในงวดหลังๆ เงินที่ต้องชำระก็จะลดลงครับ เรียกได้ว่า เราอาจชำระหนี้สินเชื่อบุคคลซิตี้ได้อย่างรวดเร็วครับ

สมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้

Citibank_PL-สินเชื่อบุคคล ซิตี้-masii

button-orange

 

คุณสมบัติและเอกสารผู้สมัครสินเชื่อบุคคลซิตี้

  • ผู้สมัครต้องมีอายุ 21-60ปี
  • ต้องมีรายได้ประจำต่อเดือน 30,000 บาทขึ้นไป
  • สำหรับพนักงานบริษัทต้องมีอายุงาน 4 เดือนขึ้นไป

แต่ถ้าอยากเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลประเภทอื่นก็สามารถเข้ามาเปรียบเทียบได้ด้วยตัวเอง แค่คลิกที่นี่ หรือ แอด Line @ :@masii ครับ

 

รับเอกสารที่บ้าน