ตรวจสอบสภาพรถ ก่อนสิ้นปีนี้กันดีกว่า

ตรวจสอบสภาพรถ ก่อนสิ้นปีนี้กันดีกว่า
ตรวจสอบสภาพรถ ก่อนสิ้นปีนี้กันดีกว่า
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

กำลังจะหมดปีแล้ว และก่อนหมดปีนี้เราอยากให้ทุกคนตั้งคำถาม ว่า รถที่ใช้งานมาตลอด 1 ปีเต็ม เราได้ตรวจสอบสภาพรถยนค์คู่ใจของเราหรือยัง ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราใช้รถยนต์อย่างโชกโชนขนาดไหน และถึงเวลาที่ต้องบำรุงรถยนต์หรือตรวจสอบสภาพรถหรือยัง และเรามีประกันรถยนตืแบบไหน หรืออยากจะเปลี่ยนประกันรถยนตืที่มีอยู่หรือเปล่า อย่าลืมว่าจะหมดปีแล้วอะไรไม่ดีก็ควรต้องเปลี่ยนใหมม่นะครับ

ตรวจสอบสภาพรถ ก่อนสิ้นปีนี้กันดีกว่า

ทำไมต้องตรวจสอบสภาพรถยนต์ด้วย

สำหรับเหตุผลแรก นั่นคือ เราต้องตวจสอบสภาพรถเพราะกฏหมายกำหนด การตรวจสภาพรถยนต์ประจำปี ก็คือการที่เรานำรถยนต์ของเราไปตรวจสภาพ เพราะการตรวจสอบสภาพรถยนต์นั้นมีผลต่อการเสียภาษีรถยนต์นะครับ หรือที่เรารู้จักกับคำว่า ตรวจสภาพรถ ตรอ. มากกว่า ซึ่งใครที่จะเสียภาษีรถยนต์จะต้องผ่านการตรวจสภาพ ตรอ. มาทุกคันนั่นเองซึ่งรถยนต์ทุกคันที่จะทำมาต่อทะเบียนรถ จะต้องมีสภาพที่สมบูรณ์ เช่น สภาพรถจะต้องอยู่ในสภาพที่ใช้งานได้ แข็งแรง รวมไปถึงในเรื่องของอุปกรณ์ที่ติดรถยนต์ หรือเครื่อยนต์จะต้องมีลักษณะที่ถูกต้องตามกฎ เนื่องจากจะต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของตัวผู้ขับรถ ตัวผู้โดยสาร รวมไปถึงผู้ใช้รถใช้ถนนทั่ว ๆ ไป เพราะฉะนั้นเราจึงจะต้องนำรถของเราไปตรวจสภาพรถยนต์ประจำปีให้ถูกต้องตามกฎหมายครับ

เช็คระบบให้พร้อมใช้งาน

อีกหนึ่งเหตุผลที่เราต้องตรวจสอบสภาพรถยนต์ นั่นคือ เพราะระยะเวลาหนึ่งปีที่ผ่านมานั้น เราใช้งานรถยนต์อย่างหนักหน่วย การตรวจสอบสภาพรถยนต์ว่ามีอุปกรณ์ไหนชำรุด หรือมีอุปกรณ์ไหน หรือลมยาง อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานหรือเปล่า ผ้าเบรกใช้ได้หรือเปล่าทั้งนี้เพื่อป้องกันอันตรายที่จะเกิดขึ้นได้โดยที่เราไม่รู้ตัวนั่นเอง

ตรวจสอบประกันรถยนต์

และอีกหนึ่งสิ่งที่ลืมไม่ได้ นั่นคือ นอกจากเราจะต้องตรวจสอบสภาพรถยนต์ เช็คระบบรถยนต์ต่างๆแล้ว เราต้องดูด้วยว่า ประกันรถยนต์ของเราจะหมดอายุหรือยัง หรือ ใกล้หมดอายุหรือยัง หรือสามารถเปรียบเทียบประกันรถยนต์ชั้น 1 ประกันรถยนต์ชั้น 2 หรือประกันรถยนต์ที่เหมาะกับการใช้งานของตัวเรา ซึ่งเราจะทราบได้เองเลยว่าในหนึ่งปีที่ผ่านมา เรามีการใช้รถอย่างไรบ้าง และควรเปลี่ยนประกันรถยนต์ที่มีอยู่ปัจจุบันเป็นแบบใหม่ที่ครอบคลุมการใช้งานด้วยหรือเปล่าครับ

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

 

โดยสามารถเข้ามาสมัครประกันภัยรถยนต์ได้ที่นี่  หรือโทร. 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii (มี @ ด้วยนะ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ เกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันโควิด-19 และประกันภัยอื่นๆ จากมาสิได้อีกด้วยครับ

Please become Masii Fan
Facebook: www.facebook.com/MasiiThailand
Website: www.masii.co.th
Line : @masii
Tel: 02 710 3100
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCV-5rpO5ZqAGfgLdKqzKGFw
Instagram: www.instagram.com/masii_thailand/
Twitter: twitter.com/MasiiGroup 
#บัตรเครดิต #สมัครบัตรเครดิตออนไลน์ #ทำบัตรเครดิต #บัตรเครดิตใบแรก
#สินเชื่อส่วนบุคคล #บัตรกดเงินสด
#สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์ #กู้เงิน
#ประกันภัยโดรน #ประกันโดรน #ลงทะเบียนโดรน #ขึ้นทะเบียนโดรน #Dronethailand
#ประกันรถยนต์ #ประกันรถยนต์ชั้น1 #สมัครประกันรถยนต์ #ประกันรถที่คุ้มที่สุด
#masii #มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า
#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

banner-blog-masii-ci-2020