ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์ ชำระเงินค่าภาษีรถยนต์ได้ที่ไหนบ้าง?

ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์ ชำระเงินค่าภาษีรถยนต์ได้ที่ไหนบ้าง?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การต่อภาษีรถยนต์ เดี๋ยวนี้ก็ไม่ได้เป็นเรื่องยุ่งยากอีกต่อไป เพราะทางกรมขนส่งทางบกสามารถให้เรานั้นต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์ได้ เพื่อความสะดวกแก่ผู้คนทั่วไป สำหรับใครที่ไม่มีเวลาที่เดินทางไปต่อภาษีรถยนต์ เมื่อเราต่อภาษีรถยนต์เสร็จ ทางกรมขนส่งทางบกก็จะส่งเอกสารต่าง ๆ มาให้เรา รวมไปถึงใบเสร็จการชำระเงินด้วย แต่เราจะชำระเงินค่าภาษีรถยนต์ได้ที่ไหนบ้างล่ะ? ตาม masii ไปดูกันเลย

ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์ ชำระเงินค่าภาษีรถยนต์ได้ที่ไหนบ้าง?

ต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์ ชำระเงินค่าภาษีรถยนต์ได้ที่ไหนบ้าง?

เราจะจ่ายค่าภาษีรถยนต์เมื่อต่อภาษีรถยนต์ Online แล้วได้ที่บ้าง?

  • จ่ายได้ที่ไปรษณีย์
  • มีบริการหักเงินในบัญชีของเราแบบออนไลน์ ผ่านธนาคารกรุงไทย ธนาคารยูโอบี และธนาคารกรุงศรีอยุธยา
  • จ่ายได้ที่ตู้ ATM ของธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารยูโอบี ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารทหารไทย และธนาคารธนชาต
  • จ่ายผ่านบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ และธนาคารกรุงศรีอยุธยา
  • จ่ายผ่านเคาท์เตอร์ธนาคารได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารยูโอบี ธนาคารซีไอเอ็มบีไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารทหารไทย และธนาคารธนชาต
  • จ่ายผ่านเคาท์เตอร์เซอร์วิส โลตัส และทรูมันนี่เซอร์วิส
  • จ่ายออนไลน์ผ่านโทรศัพท์มือถือเรา โดยผ่า ทรูมันนี่เซอร์วิส

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

ช่องทางการชำระเงินในการต่อภาษีรถยนต์ออนไลน์นั้นเยอะมาก ๆ และมีความสะดวก รวดเร็วมาก ๆ ต่อให้เราไม่มีเวลาเราก็สามารถชำระผ่านช่องทางออนไลน์ได้หลายช่องทาง แต่อย่าลืมเมื่อเราต่อภาษีรถยนต์กันเสร็จแล้ว อย่าลืมเช็คประกันรถยนต์ของเราด้วยนะว่าต้องต่อรึยัง? หรือถ้าใครยังไม่มีก็ควรที่จะทำประกันภัยรถยนต์เอาไว้ เพื่อความอุ่นใจของเราเอง เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้นเราจะได้มีประกันภัยรถยนต์นั้นคอยคุ้มครอง สำหรับใครที่สนใจ คลิกที่นี่ เช็คเบี้ยประกันภัย และความคุ้มครองต่าง ๆ ได้ฟรี! หรือโทร 02 710 3100 หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) สามารถสอบถามข้อมูลอื่น ๆ ที่สงสัย หรือสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้เลยนะจ๊ะ

car insurance banner