ดอกเบี้ยของนาโนไฟแนนซ์ เป็นยังไง

ดอกเบี้ยของนาโนไฟแนนซ์ เป็นยังไง
ดอกเบี้ยของนาโนไฟแนนซ์ เป็นยังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

เราจะเห็นว่ามีสินเชื่อส่วนบุคคลหรือรูปแบบของสินเชื่อแบบใหม่ หลายๆอย่าง หนึ่งในนั้นก็คือ สินเชื่อแบบนาโนไฟแนนซ์ ซึ่งเจ้านาโนไฟแนนซ์เนี่ยแหละครับ กำลังเป็นที่จับตามองของหลายๆคนเพราะเป็นสินเชื่อ เหมาะสำหรับคนที่ไม่ใช่พนักงานประจำ หรือคนที่ทำฟรีแลนซ์ก็สามารถทำได้ครับ ซึ่งด้วยสาเหตุนี้ สินเชื่อแบบนาโนไฟแนนซ์ ( Nano finance ) ถึงได้มีความน่าสนใจมากทีเดียว ว่าแต่ การทำสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์เนี่ย ดอกเบี้ยจะเป็นยังไงนะ ใกล้เคียงกับสินเชื่อส่วนบุคคลแบบปกติหรือเปล่า

ดอกเบี้ยของนาโนไฟแนนซ์ ( Nano finance ) เป็นยังไง

นาโนไฟแนนซ์ดอกเบี้ย 36 % ต่อปี

สำหรับสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์เป็นสินเชื่อที่เหมาะกับบุคคลที่มีรายได้ไม่ขัดเจนอย่างเช่น คนที่ทำฟรีแลนซ์ พนักงานรายวันครับ และนาโนไฟแนนซ์ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งในการลดปัญหาหนี้นอกระบบอีกทางหนึ่งด้วย ซึ่งสำหรับหรับวงเงินอนุมัตินั้นสูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท และอัตราดอกเบี้ยต่อปีอยู่ที่ 36%ครับ

แล้วสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์นั้นดียังไงละ

อย่างที่เราได้บอกไป แม้สินเชื่อส่วนบุคคลจะมีหลากหลายรูปแบบ แต่โดยส่วนใหญ่แล้วเหมาะสำหรับคนที่เป็นพนักงานประจำมีรายได้แน่นอนชัดเจนและใช้หลักฐานอย่างสลิปคาร์บอนในการยื่นขอสินเชื่อ แต่สำหรับ สินเชื่อนาโนไฟแนนซ์นั้น คนที่ไม่ใช่พนักงานประจำ หรือเป็นพนักงานรายวัน หรือแม้แต่คนที่ทำฟรีแลนซ์ ก็สามารถมาขอสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์ได้ครับ และจุดประสงค์อีกอย่างของนาโนไฟแนนซ์ นั้นคือจุดมุ่งหมายตามที่รัฐบาลอยากให้ผู้ที่เป็นหนี้นอกระบบ ที่เจอกับดอกเบี้ยโหดๆ เข้ามาอยู่ภายใต้การดูแลของรัฐบาลครับ 

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย

 

สำหรับใครที่มองหาสินเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งสามารถเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ ตามที่เหมาะกับเงินเดือนของตัวเองแค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้บัตรกดเงินสดหรือสินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii