สุดยอดดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ 2020

สุดยอดดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ 2020
สุดยอดดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ 2020
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

วางแผนทางการเงินในปี 2020 ด้วยการเริ่มต้นเก็บออม ซึ่งเงินฝากออมทรัพย์เป็นอีกหนึ่งช่องทางการออมเงินที่มีความเสี่ยงน้อย เพราะสามารถฝากเท่าไร ฝากเมื่อไรก็ได้ รวมถึงสามารถถอนเงินออกมาใช้จ่ายได้เมื่อยามจำเป็น แต่ธนาคารไหนจะให้อัตราดอกเบี้ยที่น่าสนใจ เหมาะไปเปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ ลองตาม masii ไปดูรายละเอียดเกี่ยวสุดยอดดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ 2020 กันดีกว่า จะได้วางแผนทางการเงินและสร้างวินัยการเก็บออมไปด้วยกัน 

สุดยอดดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ 2020

สุดยอดดอกเบี้ยเงินฝากออมทรัพย์ 2020

บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ TISCO My Savings

เริ่มต้นการออมเงินด้วยบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ที่ได้รับอัตราดอกเบี้ยดี ๆ แนะนำ ธนาคารทิสโก้กับบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ TISCO My Savings ที่ให้อัตราดอกเบี้ยออมทรัพย์ตั้งแต่ 0.15% – 2.00% เพียงแค่เปิดบัญชีขั้นต่ำ 1,000 บาท และจะจ่ายดอกเบี้ยเป็นรายเดือนทุกวันที่ 25 ของเดือน

เงื่อนไขบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ TISCO My Savings

  1. สำหรับบุคคลธรรมดาสัญชาติไทยเท่านั้น (ไม่รับเปิดบัญชีสำหรับบุคคลธรรมดาสัญชาติอื่น)
  2. เปิดบัญชีออมทรัพย์ TISCO My Savings ได้เพียงบัญชีเดียว (ไม่รับเปิดบัญชีร่วม)
  3. กรณีบัญชีไม่มีการเคลื่อนไหวเป็นเวลา 24 เดือนติดต่อกัน และมียอดคงเหลือต่ำกว่า 2,000 บาท ธนาคารจะเรียกเก็บค่ารักษาบัญชีเงิน 50 บาทต่อเดือน
  4. การปิดบัญชีภายใน 7 วัน นับจากวันที่เปิดบัญชี ธนาคารจะเก็บค่าธรรมเนียมการปิดบัญชี 100 บาท
  5. กรณีลูกค้าไม่ทำรายการจนทำให้บัญชีไม่เคลื่อนไหวติดต่อกันนนาน 12 เดือน และมียอดเงินคงเหลือในบัญชี ณ ขณะนั้นเท่ากับ 0 บาท ธนาคารจะปิดบัญชีทันที

เปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคล

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

มีเงินเก็บออมติดบัญชีเมื่อเกิดเหตุการณ์จำเป็นหรือฉุกเฉินก็สามารถผ่านปัญหาไปได้อย่างสบาย ๆ สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii หรือหากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง เพียงคลิกที่นี่ ส่วนใครที่จำเป็นต้องใช้เงินด่วนแต่ไม่อยากถอนเงินจากบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ออกมาใช้จ่าย แนะนำหากมีรถยนต์ก็สามารถใช้เป็นหลักทรัพย์ในการขอสินเชื่อรถแลกเงินได้ ใครสนใจสามารถ คลิกที่นี่ ได้เลยค่ะ