ซื้อรถครั้งแรกยังไงให้ผ่านไฟแนนซ์ผ่านฉลุย?

ซื้อรถครั้งแรกยังไงให้ผ่านไฟแนนซ์ผ่านฉลุย?
ซื้อรถครั้งแรกยังไงให้ผ่านไฟแนนซ์ผ่านฉลุย?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลาย ๆ คนก็อาจจะเพิ่งก้าวเข้าสู่วัยทำงาน เพิ่งเข้าทำงานเป็นที่แรกอย่างเต็มตัว แล้วก็มีความรู้สึกว่าอยากมีรถยนต์เป็นของตัวเอง โดยที่ใช้เงินจากการที่ทำงานเนี่ยแหละซื้อมา จริง ๆ แล้วก็เป็นความภูมิใจของหลาย ๆ คนเลย ที่ได้ใช้เงินจากน้ำพักน้ำแรงตัวเองในการซื้อ สำหรับบางคนนั้นที่ไม่มีประสบการณ์ในการซื้อรถยนต์ วันนี้ masii จะบอกกันว่า ซื้อรถครั้งแรกยังไงให้ผ่านไฟแนนซ์แบบฉลุย!

ซื้อรถครั้งแรกยังไงให้ผ่านไฟแนนซ์ผ่านฉลุย?

ซื้อรถครั้งแรกยังไงให้ผ่านไฟแนนซ์ผ่านฉลุย?

การซื้อรถยนต์นั้น แน่นอนว่าเราจำเป็นจะต้องมีเครดิตที่ดีเพื่อให้ได้รับการอนุมัติที่ง่าย การที่เราจะรักษาเครดิตของเราให้ดี จริง ๆ ก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย มาดูกันดีกว่าว่าเราจะต้องทำยังไงเพื่อให้กู้ซื้อรถยนต์ แล้วไฟแนนซ์ผ่านฉลุย

เอกสารครบถ้วน

เอกสารต่าง ๆ ที่จะต้องยื่นให้ทางไฟแนนซ์พิจารณาสำคัญมาก เอกสารจะมีดังนี้

  • สำเนาบัตรประชาชน หรือบัตรข้าราชการ
  • หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • Statement จากธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน
  • สำเนาหนังสือรับรองบริษัท และวัตุประสงค์

แต่ถ้าทางไฟแนนซ์ต้องการบุคคลค้ำประกัน เราจะต้องจัดเตรียมเอกสารข้างต้นมาอีก 1 ชุด

รายได้เข้าอย่างเสมอ

ถ้าเราเป็นพนักงานบริษัททั่วไปที่ได้รับเงินเดือนเป็นประจำทุกเดือน ซึ่งต้องบอกว่าจะง่ายกว่าคนที่เป็นเจ้าของบริษัทเอง เนื่องจากรายได้ที่เข้ามานั้นเข้ามาอย่างสม่ำเสมอ โดยทางบริษัทไฟแนนซ์นั้นจะรวมค่าโอที, โบนัส ค่าคอมมิชชั่นต่าง ๆ มาคิดรวมด้วย ซึ่งจะทำให้เรานั้นผ่านไฟแนนซ์ได้ง่ายขึ้นนั่นเอง แต่ถ้าใครนั้นเป็นเจ้าของธุรกิจแล้วมีรายได้หมุนเวียนเป็นประจำ แล้วมีหนังสือรับรองบริษัทที่ชัดเจน ก็ไม่ต้องกังวลอะไร เพราะทางไฟแนนซ์อนุมัติผ่านฉลุยอยู่แล้ว

ซื้อรถครั้งแรกยังไงให้ผ่านไฟแนนซ์ผ่านฉลุย?

รายได้ต้องเหมาะกับยอดผ่อนชำระ

อย่างน้อย ๆ รายได้ของเราควรจะต้องมากกว่าค่างวดที่เราต้องผ่อนชำระ 2 เท่า ซึ่งจะทำให้มีโอกาสผ่านไฟแนนซ์ง่ายขึ้น แต่ถ้ารายได้ของเรานั้นไม่ถึง เราก็สามารถทำได้อีกวิธีคือเพิ่มเงินดาวน์รถยนต์เพื่อให้ค่างวดที่เราต้องชำระนั้นน้อยลงนั่นเอง

สนใจสมัครประกันภัยรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

เราก็รู้หลักการง่าย ๆ ในการที่จะซื้อรถยนต์คันแรกให้ไฟแนนซ์อนุมัติง่าย ๆ กันแล้ว ทีนี้เราก็ลองสำรวจตัวเองกันนะจ๊ะว่าเราติดปัญหาอะไรตรงไหนรึเปล่า ชำระบัตรเครดิตต่าง ๆ ล่าช้ามั้ย รายได้เราเหมาะสมกับค่างดที่ผ่อนรึเปล่า ถ้าไม่ได้ติดอะไรตรงไหนก็ซื้อโลด แต่นอกจากซื้อรถยนต์แล้วอย่าลืมว่าเราจะต้องมี พ.ร.บ. และประกันภัยรถยนต์ด้วยนะ ถ้าใครสนใจประกันรถยนต์สามารถเช็กเบี้ยประกันรถยนต์ได้ คลิกที่นี่ หรือแอด LINE: @masii (มี @ ด้วยนะ) หรือโทรมาที่ 02 710 3100 เพื่อสอบถามข้อมูลด้านอื่น ๆ เพิ่มเติมได้เลย

car insurance banner