ซื้อประกันภัยรถยนต์ผ่านออนไลน์ ทำอย่างไร

ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์
ซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

สำหรับใครก็ตามที่กำลังเบื่อการซื้อประกันแบบเดิม ๆ ที่ต้องเสียทั้งเวลาในการติดต่อพนักงาน รอเอกสาร หรือเสียเวลาในการนั่งฟังพนักงานอธิบายเป็นเวลานาน ไปจนถึงจะต้องรอการทำเรื่องทำเอกสารที่มีความยุ่งยากและมีการดำเนินการที่วุ่นวาย ก็ไม่จำเป็นต้องวนอยู่กับความเบื่อเดิม ๆ อีกต่อไปแล้วเนื่องจากในปัจจุบัน การซื้อประกันรถยนต์สามารถทำได้ง่าย ๆ ผ่านการทำประกันรถยนต์ในรูปแบบออนไลน์ที่ทั้งสะดวก รวดเร็วตอบโจทย์ชีวิตแบบไลฟ์สไตล์ที่เน้นการใช้เทคโนโลยีในการตอบสนองทุกความต้องการและยังช่วยให้เราสามารถเลือกรูปแบบการประกันภัยตรงกับความต้องการของเรามากที่สุดอีกด้วย

และสำหรับใครที่กำลังมองหาแนวทางในการซื้อประกันรถยนต์แบบง่าย ๆ ด้วยตัวเองผ่านระบบออนไลน์หรือคิดว่าการซื้อประกันรถยนต์ผ่านออนไลน์เป็นเรื่องที่ยุ่งยากแล้วละก็ วันนี้บทความของเราก็จะขอนำเสนอวิธีการซื้อประกันผ่านออนไลน์แบบเข้าใจกันง่าย ๆ มาบอกต่อกันดังนี้ค่ะ

เลือกช่องทางที่ต้องการซื้อประกันรถยนต์ออนไลน์

เริ่มแรกของการซื้อประกันออนไลน์คือการเลือกค่ะ เลือกช่องทางที่เราต้องการซื้อประกัน แต่ขอบอกนิดนึงนะคะว่าควรที่จะเป็นช่องทางที่ผ่านการพิจารณาและคัดเลือกเปรียบเทียบทางด้านต่าง ๆ ถึงความคุ้มค่า ครอบคลุมและสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ มาแล้วเป็นอย่างดี

กรอกรายละเอียดด้านหน้าของแบบฟอร์ม

ด้วยการกรอกรายละเอียดตามที่หน้าเว็บไซต์กำหนด ก่อนเลือกส่งเอกสารทำประกัน

เลือกซื้อประกันภัย

ด้วยการกรอกข้อมูลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องเช่นข้อมูลรถยนต์  การเลือกทุนประกันเพื่อให้ระบบแสดงรายการเบี้ยประกันของแต่ละบริษัทประกันภัย จากนั้นให้ทำการเลือกแพคเกจเบี้ย เลือกรายละเอียดความคุ้มครองที่ต้องการและกดปุ่มสั่งซื้อ ขั้นตอนต่อมาคือกรอกข้อมูลผู้เอาประกันและเลือกวิธีการชำระค่าเบี้ยประกัน

ตรวจสอบรายการสั่งซื้อ

จากนั้นให้ทำการตรวจสอบรายการในใบสั่งซื้อก่อนทำการยืนยันการชำระเงิน (ระบบจะส่งใบสั่งซื้อไปยัง Emailที่สมัครไว้)

ชำระค่าเบี้ยประกันรถยนต์

หลังจากทำการตรวจสอบความถูกต้องและยืนยันข้อมูลแล้วให้ทำการเลือกธนาคารตามบัตรเครดิต เลือกงวดที่ต้องการชำระก่อนทำการยอมรับข้อตกลง ก่อนทำการกรอกข้อมูลบัตรเครดิตและกดปุ่มดำเนินการ หลังจากนั้นระบบจะแสดงใบเสร็จรับเงินชั่วคราวพร้อมส่ง Email กลับมาเพื่อยืนยันอีกครั้ง

รอรับกรมธรรม์

ขั้นตอนสุดท้ายคือรอรับกรมธรรม์ทางไปรษณีย์ หรือทางแมสเซนเจอร์

ไม่ยากเลยใช่ไหมล่ะสำหรับการซื้อประกันรถยนต์ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ไม่ว่าใครก็สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง แค่เพียงทำการศึกษาข้อมูลประกันภัยรถยนต์ก่อนทำการสมัครให้เข้าใจถึงรูปแบบ วิธีการ และสิทธิพิเศษต่าง ๆ ที่ต้องการได้รับเพียงเท่านี้ก็จะทำให้เราสามารถเลือกซื้อประกันภัยรถยนต์ได้ด้วยตัวเองแถมยังไม่ต้องเสียเวลา เสียค่าใช้จ่ายในการดำเนินการโดยเปล่าประโยชน์อีกด้วย