ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย ด้วยการซื้อประกันรถยนต์ ชั้น 1 ออนไลน์

ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย ด้วยการซื้อประกันรถยนต์ ชั้น 1 ออนไลน์
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

การขับขี่รถยนต์ด้วยความระมัดระวังและปฎิบัติตามกฎจราจรอย่างเคร่งครัด สามารถช่วยลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนได้ แต่บางครั้งเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นชนิดที่ไม่ทันตั้งตัว ดังนั้นการมีความคุ้มครองของประกันรถยนต์ ชั้น 1 ก็จะช่วยเพิ่มความมั่นใจเมื่อเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชน พร้อมกับช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นได้ ซึ่งการเลือก ซื้อประกันรถยนต์ ชั้น 1 ออนไลน์ จะช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายได้อย่างไร เอาเป็นว่า Masii มีข้อมูลและรายละเอียดที่น่าสนใจเกี่ยวกับการทำประกันรถยนต์ ชั้น 1 มาฝากกัน

ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย ด้วยการซื้อประกันรถยนต์ ชั้น 1 ออนไลน์

ถูกหรือผิดเกิดอุบัติเหตุพร้อมคุ้มครอง

โดยปกติแล้วรถยนต์ทุกคันจะมี พ.ร.บ. รถยนต์ ซึ่งเป็นประกันรถยนต์ภาคบังคับที่เจ้าของรถยนต์จะต้องทำหรือต่ออายุในทุก ๆ ปี แต่ พ.ร.บ. รถยนต์ อาจมีข้อจำกัดเรื่องวงเงินความคุ้มครองที่อาจไม่ครอบคลุม หรือเพียงพอเมื่อเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งการทำประกันรถยนต์ ชั้น 1 จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะเมื่อเกิดอุบัติเหตุไม่ว่าผู้เอาประกันภัยจะเป็นฝ่ายถูกหรือฝ่ายผิดก็ไม่ต้องกังวลใจ ทางบริษัทประกันภัยจะดูแลเรื่องค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นไม่ว่าจะเป็น ค่าซ่อมรถคุณและรถคู่กรณี รวมถึงค่ารักษาพยาบาลตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในกรมธรรม์ ซึ่งช่วยให้คุณไม่ต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น

ประกันรถยนต์ ชั้น 1 ถูกหรือผิดเกิดอุบัติเหตุพร้อมคุ้มครอง

เฉี่ยว ชน ไม่มีคู่กรณี ก็เคลมได้

สำหรับคนขับรถยนต์อุบัติเหตุไม่ได้เกิดขึ้นแค่บนท้องถนนเท่านั้น อาจเกิดจากการถอยชนเสาหรือกำแพงที่บ้านคุณเองก็ได้ ซึ่งในกรณีแบบนี้ พ.ร.บ. รถยนต์ และประกันรถยนต์ประเภทอื่นๆ ไม่ให้ความคุ้มครองความเสียหายที่เกิดขึ้น ซึ่งนั่นก็หมายความว่าคุณต้องควักเงินจ่ายค่าซ่อมรถเอง แต่สำหรับการเลือก ซื้อประกันรถยนต์ ชั้น 1 ผู้เอาประกันภัยสบายใจได้เลยเพราะสามารถเบิกเคลมความเสียหายในกรณีเฉี่ยวชน แบบไม่มีคู่กรณีได้

ประกันรถยนต์ ชั้น 1 เฉี่ยว ชน ไม่มีคู่กรณี ก็เคลมได้

ประกันรถยนต์ ชั้น 1 คุ้มครองรถหาย ไฟไหม้

เพิ่มความอุ่นใจขั้นสุดให้กับรถยนต์คันโปรดของคุณด้วย ประกันรถยนต์ ชั้น 1 ซึ่งให้ความคุ้มครองกรณีรถหาย ไฟไหม้ ตามทุนประกันที่กำหนดในกรมธรรม์ ซึ่งช่วยเพิ่มมั่นใจให้กับเจ้าของรถยนต์ได้แบบอย่างดี เพราะเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็มีประกันรถยนต์คอยให้ความคุ้มครอง

ประกันรถยนต์ ชั้น 1 คุ้มครองรถหาย ไฟไหม้

แนะนำ ประกันรถยนต์ ชั้น 1 ที่น่าสนใจ ซื้อออนไลน์ได้

ใครที่กำลัง เปรียบเทียบประกันรถยนต์ ชั้น 1 เลือกทำแบบไหนดี Masii แนะนำแพ็กเกจ Happy 1 Price ประกันรถยนต์ ชั้น 1 ราคาเพียง 11,900.54 บาทต่อปี รับรถอายุสูงสุด 15 ปี จ่ายเบี้ยเพียงราคาเดียว ทั้งรถเก๋ง รถกระบะ พร้อมรับความคุ้มครองทุนประกัน 200,000 บาท ไม่ค่าเสียหายส่วนแรก ต้องตรวจสภาพรถยนต์หรือถ่ายรูปรถก่อนทำประกันภัย พร้อมมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน

สนใจสมัครประกันรถยนต์

regis-but
สนใจสมัคร

ง่าย สะดวก และรวดเร็ว สำหรับใครที่สนใจซื้อประกันรถยนต์ ชั้น 1 สามารถสมัครออนไลน์ได้ง่าย ๆ ที่ Masii เพียงแค่คลิกที่นี่ หรือหากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันรถยนต์ การต่อประกันรถยนต์ ประกันมอเตอร์ไซค์ ประกันภัยโดรน ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันเดินทาง ผลิตภัณฑ์ประกันภัยอื่นๆ รวมถึงผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำสามารถติดต่อทีมงานมาสิได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii 

banner-blog-masii-ci-2020