ง่าย ครบ จบ สะดวก กับ ประกันรถยนต์ ที่ใช่สำหรับคุณที่ masii.co.th

ง่าย ครบ จบ สะดวก ที่ masii.co.th
ง่าย ครบ จบ สะดวก ที่ masii.co.th
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ทุกวันนี้การวางแผนในการดำเนินชีวิตนั้นถือเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เราควรให้ความสำคัญ และใส่ใจกันเป็นอย่างมาก เพราะด้วยไม่ว่าจะปัญหาจากสภาพดิน ฟ้า อากาศที่มีการเปลี่ยนกันได้ทุกวัน บางวันก็อาจจะมีครบทั้ง 3 ฤดูกันในวันเดียว ไหนจะปัญหาไกลตัวอย่างปัญหาความขัดแย้งวิกฤติการ การก่อการร้าย และสงครามต่าง ๆ หรือแม้แต่ปัญหาใกล้ตัวอย่างปัญหาปากท้อง และเศรษฐกิจ ที่ค่าครองชีพก็แข่งกันขึ้นราคารายวัน ดังนั้นแล้ว เรื่องการวางแผนการดำเนินชีวิตให้สามารถก้าวผ่านกันไปได้แต่ละวัน หรือแต่ละเดือนของเรานั้นจึงเป็นสิ่งที่สำคัญ  ไม่เพียงแต่เรื่องของแหล่งเงินทุนที่เราต้องมีการเตรียมความพร้อมรับมือกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน หรือการนำไปใช้ในการต่อยอด ลงทุนในอนาคต แต่เรื่องของการทำ ประกันภัย ไม่จะเป็นประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ประกันรถยนต์ และประกันรถจักรยานยนต์  ก็เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ผู้คนรุ่นใหม่เริ่มที่จะหันมาใส่ใจ และเลือกใช้กันมากขึ้น  เพราะไม่เพียงแค่เป็นการลงทุนไปกับในสิ่งที่ไม่รู้ว่าจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ในอนาคต แต่การทำประกันภัย ยังเปรียบเสมือนการวางแผนที่พร้อมจะรับมือกับทุกสถานการ์ หรือเหตุการไม่คาดฝันในอนาคตอีกด้วย

ง่าย ครบ จบ สะดวก กับ ประกันรถยนต์ ที่ใช่สำหรับคุณที่ masii.co.th

ในเรื่องของการที่จะตัดสินใจซื้อ ประกันภัย สักแผน ถือว่าเป็นเรื่องที่มีความละเอียดอ่อน และต้องมีความใส่ใจในรายละเอียดของกรรมธรรณ์แต่ละแผนเป็นอย่างมาก เพราะทุกแผนประกัน และในประกันแต่ละประเภทก็จะมีข้อกำหนด หรือเงื่อนไขการให้บริการและคุ้มครองที่แตกต่างกัน ซึ่งหากเราจะตัดสินใจในการเลือกซื้อประกันสักแผน หรือเลือกความคุ้มครองดี ๆ สักตัว เราอาจจะต้องใช้เวลาในการศึกษา และเปรียบเทียบที่นานพอควร อีกทั้งก็ยังไม่สามารถมั่นใจได้ว่าที่เลือกนั้นคุ้มค่า คุ้มราคา ที่สุดสำหรับเราหรือไม่ จะดีกว่าหรือไม่ หากเรามีผู้ช่วยที่ดี มีความสามารถ และเชียวชาญในการเลือกสรร ประกันที่ใช่ แผนการคุ้มครองที่คุ้มค่า และใช้เวลาเพียงไม่นาน ให้ มาสิ ได้เป็นตัวช่วยที่ดีสำหรับคุณ

“มาสิ” บริษัทได้ดำเนินธุรกิจภายใต้ B.Grimm Group ผู้มีประวัติการดำเนินงานมากว่า 144 ปี ด้วยผลิตภัณฑ์ทางการเงิน และผลิตภัณฑ์ประกันภัยกว่า 6,000 รายการ จาก 40 บริษัทประกัน และสถาบันการเงินชั้นนำของประเทศไทย “มาสิ” พร้อมเสนอตัวเลือกที่หลากหลาย ช่วยคัดกรองข้อมูลอย่างละเอียด เข้าใจง่าย สามารถค้นหาราคา และโปรโมชั่นสุดคุ้มในตลาดได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะประกันประเภทไหน ๆ ปรึกษา มาสิ ได้ มาสิ เอาอยู่!

( จะเจ็บ จะป่วย อุบัติเหตุ หรือโรคร้าย สบายหายห่วง เลือกเลย!! ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สบายหายห่วงทุกท่วงทำนองของชีวิต ด้วย ประกัน คุณภาพที่ masii.co.th)

masii | Simplified Comparison

 

ส่องแผน ประกันรถยนต์ น่าสนใจไปกับ มาสิ

 อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้น ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์แบบไหน มีรูปแบบชีวิตอย่างไร หรือแม้แต่ประกับอาชีพใด มาสิ มีบริการแผน ประกันภัย ที่ครอบคลุม ตอบโจทย์ และคุ้มค่าคุ้มราคากับเบี้ยประกันที่จ่ายไปอย่างแน่นอน  ในวันนี้ มาสิ ก็ได้หยิบหนึ่งประกันดี ๆ ที่น่าสนใจ และเหมาะกับผู้ที่มี หรือต้องใช้รถยนต์ในชีวิตประจำวันกันอยู่แล้ว มาดูกันดีกว่าว่ามี ประกันรถยนต์ ประเภทไหน บริษัทใด ความคุ้มครองขนาดไหน และเบี้ยประกันเท่าไร ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย

พ.ร.บ.รถยนต์ ราคาเริ่มต้น 569 บาท

สุดคุ้ม พ.ร.บ.รถยนต์ ราคารเริ่มต้น 569 บาทสุดคุ้ม พ.ร.บ.รถยนต์ ราคารเริ่มต้น 569 บาท
สุดคุ้ม พ.ร.บ.รถยนต์ ราคารเริ่มต้น 569 บาท

มาเริ่มกันที่ประกันรถยนต์ภาคบังคับอย่าง “พระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถยนต์” หรือ พ.ร.บ.รถยนต์ที่เรารู้จักกันอย่างดี เป็นประกันรถยนต์ภาคบังคับ ที่รถทุกคันต้องมีการทำประกันนี้ไว้ เพื่อเป็นหลักประกันให้กับผู้ขับขี่ว่าจะได้รับสิทธิคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเมื่อเกิดอุบัติเหตุ ซึ่งจะมีระยะความคุ้มครองแบบปีต่อปี ที่ต้องมีการทำประกันทุกครั้งเมื่อครบกำหนด มาสิ เองก็ไม่พลาดที่หยิบเอา พ.ร.บ.รถยนต์นี้มาไว้ให้บริการสำหรับผู้ใช้รถใช้ถนนทุกท่าน แถมเบี้ยประกันก็แสนถูกกับเบี้ยเริ่มต้น 569  บาท ความคุ้มครบ ถูกกฎหมาย ราคาสบายกระเป๋าขนาดนี้ใครจะอดใจไหว

สนใจสมัคร

 


ประกันรถยนต์ ชั้น 1 เบี้ยประกันเริ่มต้น 11,900.54 บาท

ประกันรถยนต์ ชั้น 1 เบี้ยประกันเริ่มต้น 11,900.54 บาท
ประกันรถยนต์ ชั้น 1 เบี้ยประกันเริ่มต้น 11,900.54 บาท

มาต่อกันที่ประกันรถยนต์  ชั้น 1 จะอุบัติเหตุหนัก อุบัติเหตุเบา มีคู่กรณี หรือไม่ก็ตาม แถมคุ้มครองความเสียหายกรณีรถหาย ไฟไหม้ น้ำท่วม คุ้มครอง ครบ จบในตัวเดียวอย่างนี้ สายคนรักรถไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง สมัครง่าย จ่ายเบี้ยราคาเดียวเริ่มต้นที่ 11,900.54 บาทต่อปี เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชน อีกทั้งยังมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน 24 ชม. รอช้าไม่ได้แล้วซื้อเลย

สนใจสมัคร

 


ประกันรถยนต์ไฟฟ้า Energy Plus ราคาเริ่มต้น 20,000 บาทต่อปี

ประกันรถยนต์ไฟฟ้า Energy Plus ราคาเริ่มต้น 20,000 บาทต่อปี
ประกันรถยนต์ไฟฟ้า Energy Plus ราคาเริ่มต้น 20,000 บาทต่อปี

และปิดท้ายกันด้วยประกันรถยนต์ ใหม่ล่าสุดอย่าง ประกันรถยนต์ไฟฟ้า สำหรับสายรถยนต์ไฟฟ้าที่กำลังมาแรงเป็นกระแส สวนกลับวิกฤตราคาน้ำมันแพงไต่ระดับกันขึ้นไปทุกทีอยู่ขณะนี้ ให้ความคุ้มครองครบ ครอบคลุม ทั้งกรณีรถหาย ไฟไหม้ และอุบัติเหตุ อีกทั้งยังมาพร้อมกับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชม. ใช้รถยนต์ไฟฟ้าแล้วทั้งที เลือกประกันรถยนต์ดี ๆ ที่ตอบโจทย์ และคิดขึ้นมาเพื่อรถไฟฟ้าเฉพาะสักแผนกันดีกว่า อย่าช้า! สมัครเลย

สนใจสมัคร

( จะเจ็บ จะป่วย อุบัติเหตุ หรือโรคร้าย สบายหายห่วง เลือกเลย!! ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สบายบายหายห่วงทุกท่วงทำนองของชีวิต ด้วย ประกัน คุณภาพที่ masii.co.th)

และนี่ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งของบริการที่ มาสิ มีเท่านั้น ยังมีประกันคุณภาพอีกหลายแผนหลายกรมธรรม์ ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ที่พร้อมให้คุณวางแผนชีวิตได้อย่างที่คุณหวัง เพราะการเริ่มต้นที่ดีมีชัยไปกว่าครึ่งแน่นอน พร้อมแล้วก็ไปเลือกแผน ประกันภัย ที่ใช่ กรมธรรม์ที่คุ้มค่า พร้อมเลือกหาสิ่งดี ๆ ให้กับชีวิตไปกับ masii.co.th ได้เลย

เปรียบเทียบเลย

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ 02 710 3100 หรือแอดไลน์ @masii ( มี @ ด้วยนะครับ ) เพื่อติดตามข่าวสารและบทความดีๆ ที่ มาสิบล็อก เกี่ยวกับ บัตรเครดิต บัตรเดบิต บัตรกดเงินสด สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อบ้านแลกเงิน สินเชื่อรถแลกเงิน และผลิตภัณฑ์ทางการเงินจากสถาบันการเงินชั้นนำทั่วประเทศ

 

อ่านบทความที่น่าสนใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ประกันภัยรถยนต์

_____________________________________________

Please become Masii Fan

Facebook: https://lnkd.in/gFFh8mh

Website: www.masii.co.th

Blog: https://masii.co.th/blog

Line: @masii

Tel: 02 710 3100 

Youtube: https://lnkd.in/gbQf9eh

Instagram: https://lnkd.in/ga4j5ri

Twitter: twitter.com/MasiiGroup

#สินเชื่อ #ประกัน

#รถแลกเงิน #บ้านแลกเงิน #สินเชื่อส่วนบุคคล

#บัตรกดเงินสด #เงินด่วนทันใจ #สินเชื่อส่วนบุคคลออนไลน์

#กู้เงิน #เงินสด #เงินก้อน #เงินด่วน #เงินกู้ทันใจ #masii

#มาสิ #ครบง่ายสะดวก #เพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า

#ครบง่ายสะดวกเพื่อความสุขในชีวิตที่ดีกว่า #SimplifiedComparison