ช่วงเทศกาลสิ้นปีและต้นปี ใช้เงินเยอะ บัตรกดเงินสดช่วยเราได้

ช่วงเทศกาลสิ้นปีและต้นปี ใช้เงินเยอะ บัตรกดเงินสดช่วยเราได้
ช่วงเทศกาลสิ้นปีและต้นปี ใช้เงินเยอะ บัตรกดเงินสดช่วยเราได้
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ในช่วงเทศกาลสิ้นปีลากยาวไปจนถึงต้นปีแบบนี้เราจะมีสิ่งที่อยากได้อยู่มากมาย อยากซื้อไปจับฉลาก ซื้อไปเป็นของขวัญให้คนอื่น รวมไปถึงซ้อมาเป้ฯของขวัญให้ตัวเองมากมายใช่หรือเปล่าครับ ซึ่งแต่ละอย่างนั้น ทุกอย่างแทบจะใช้เงินเป็นตัวแปล แต่ถ้าหากเรามีแต่ความอยากได้ แต่เงินเราไม่พอล่ะ เราก็จะผิดหวังในการซื้อ แต่ไม่ต้องห่วงเลยครับ หากเรามีบัตรกดเงินสด สิ่งที่เราอยากจะซื้อแต่ยังไม่มีเงินซื้อในตอนนี้หรือเงินเรายังไม่พอในตอนนี้ บัตรกดเงินสดของเรานั้นช่วยได้

ช่วงเทศกาลสิ้นปีและต้นปี ใช้เงินเยอะ บัตรกดเงินสดช่วยเราได้

บัตรกดเงินสด ใช้เวลาอนุมัติไม่นาน

หากเราต้องการเงินด่วน บัตรกดเงินสดอาจเป็นคำตอบที่ดีที่สุด เพราะเราสามารถไปกดเงินได้ที่ตู้เอทีเอ็มได้เลย ซึ่งโดยส่วนมากจะได้วงเงินสำหรับการอนุมัติมากถึง 5 เท่าของรายได้นั่นเอง สำหรับบัตรกดเงินสดนั้นนอกจากกดารนำไปกดเงินสดที่ตู้ ATM แล้ว อีกหนึ่งคุณสมบัติที่ทุกคนทราบกันดีนั่นคือ การนำไปผ่อนชำระสินค้าได้อีกด้วยครับ เพราะของบางอย่างเราไม่อยากซื้อเงินสด แต่เพื่อเป็นการวางแผนการใช้จ่าย บัตรกดเงินสดจะช่วยในการวางแผนนั้นโดยผ่อนจ่ายรายเดือน แบบลดต้นลดดอกนั่นเองครับ

บัตรกดเงินสด มีหลากหลายคุณสมบัติ

ที่เราเกริ่นไปในตอนแรกว่า บัตรกดเงินสดนั้นสามารถกดเงินสดได้ที่ตู้ ATM นั้นเราสามารถไปกดได้แบบไม่มีค่าธรรมเนียม และยังสามารถนำไปผ่อนจ่ายรายเดือนได้นั่นคือคุณสมบัติบัตรกดเงินสดทั่วไปที่เรารู้จักจนชินตา แต่ทราบหรือเปล่าว่ามีอีกหนึ่งบัตรกดเงินสดนั้นที่ทำได้มากกว่านั่นคือ สามารถนำไปรูดซื้อสินค้าได้อีกด้วย เสมือนบัตร ATM นั่นเองครับ ซึ่งบัตรกดเงินสดใบนั้นคือ บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY นั่นเอง เอาเป้นว่าเราไปดู 3 คุณสมบัติของ บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY  กันครับ

3 รูปแบบการใข้งานบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

รูปแบบที่ 1 นั่นคือ นำไปกดเงินสดได้ที่ทุกตู้ ATM ตลอด 24 ชั่วโมง

รูปแบบที่ 2 ของบัตรกดเงินสดที่จะทำให้บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY นั่นคือการนำไปผ่อนชำระสินค้านั่นเอง ซึ่งในส่วนนี้จะผ่อนชำระได้กี่เดือนก็ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นบัตรสำหรับสินค้าแต่ละตัวนั่นเอง และพิเศษกว่าบัตรกดเงินสดใบอื่นคือ

รูปแบบที่ 3 ที่จะทำให้ผู้ถือบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY คุ้มกว่าใคร นั่นคือ การรูดซื้อสินค้าครับ เพราะโดยส่วนใหญ่หรือโดยปกติแล้วจะเป็นหน้าที่ของบัตรเครดิตครับ แต่บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAYสามารถนำไปสามารถรูดซื้อสินค้าหรือซื้อบริการได้ทุกร้านที่มีสัญลักษณ์ Union pay สะดวกสบาย แถมยังสามารถทำรายการ E-Commerce หรือช้อปปิ้งออนไลน์ได้บนเว็บไซต์ที่รับการชำระ Union pay เฉพาะร้านค้าที่จดทะเบียนในประเทศไทยและสามารถทำรายการเป็นสกุลเงินบาทได้อีกด้วย

สมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY 

 

 

button-orange

คุณสมบัติผู้สมัคร บัตรกดเงินสด KTC PROUD UNION PAY

  • สัญชาติ ไทยอายุไม่ต่ำกว่า 20 ปี
  • ผู้สมัครจะต้องมีรายได้อย่างน้อย 12,000 บาทขึ้นไป (สามารถรวมกับรายได้อื่นได้ด้วย)
  • ต้องมีหนังสือรับรองเงินเดือน / สลิปเงินเดือน เดือนล่าสุด
  • ประสบการณ์ขั้นต่ำในการทำงาน 4 เดือน

สอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Line@ :@masii ครับ หากอยากสมัครสินเชื่อส่วนบุคคลแบบอื่น หรือเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลได้ด้วยตัวเอง ได้ ที่นี่ ครับ

banner-blog-masii PL