ขอบัตรกดเงินสดตั้งแต่ตอนนี้ ดียังไง

ขอบัตรกดเงินสดตั้งแต่ตอนนี้ ดียังไง
ขอบัตรกดเงินสดตั้งแต่ตอนนี้ ดียังไง
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

บัตรกดเงินสด ถ้าอยากได้ จะขออนุมัติตอนไหนดีนะ สำหรับคำถามนี้ คือ เราอาจจะต้องตอบตัวเองก่อนเลยว่าเรามี่เรื่องจำเป็นให้ใช้บัตรกดเงินสดมากแค่ไหน หากเรามีเรื่องเร่งด่วน การขออนุมัติบัตรกดเงินสดนั้น ก็ควรทำเลย เพราะบาง บัตรกดเงินสดนั้น ใช้เวลาในการอนุมัติ เพียงแค่วันเดียว หรือบางสถาบันทางการเงิน บางธนาคาร จะใช้เวลาสำหรับการอนุมัติ บัตรกดเงินสด 3 วันเป็นต้นไปครับ เราไปดูเหตุผลกันดีกว่า ว่า ขอบัตรกดเงินสดตั้งแต่ตอนนี้ ดียังไง

ตั้งแต่ตอนนี้ ดียังไง

ขออนุมัติบัตร ตอนนี้ หากได้รับอนุมัติ มีเงินสดใช้ทันที

ขอบัตรกดเงินสดตั้งแต่ตอนนี้

ทุกสิ้นปี หลายคนจำเป็นต้องเสียภาษีสังคม ไม่ว่าจะ งานเลี้ยง งานจับฉลาก สังสรรค์ ต่างๆ หรือแม้แต่ซื้อกองทุน ซื้อประกันเพื่อลดหย่อนภาษี หรือแม้แต่เข้าร่วม โครงการช้อปดีมีคืน ซึ่งแน่นอนครับว่าเราต่างต้อง ใช้เงินสดในการจับจ่ายทั้งนั้น หรือไม่ ก็ใช้บัตรเครดิตในการซื้อของ แต่หากเรามีเงินไม่พอล่ะ เราจะหาเงินมาซื้อของในตอนนั้น ได้อย่างไร การใช้บัตรกดเงินสดจะช่วยเราได้มากครับ จึงเป็นเหตุผลหลักว่าเราควรมีตัวช่วยทางการเงิน อย่าง บัตรกดเงินสดมาช่วยเราในช่วงนี้ เราไปเตรีนมเอกสารกันดีกว่าว่าในการสมัครบัตรกดเงินสดเราต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง สำหรับการสมัครบัตรกดเงินสด ในแต่ละครั้ง

  • สำเนาบัตรประชาชน
  • สำเนาบัตรข้าราชการ (กรณีที่มี)
  • สลิปเงินเดือน
  • หนังสือรับรองเงินเดือน
  • สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 3 เดือน หรือ 6 เดือนสำหรับ อาชีพที่มีรายได้ไม่แน่นอน
  • สำเนาหน้าแรก ของสมุดบัญชีธนาคาร ประเภทออมทรัพย์ของผู้สมัคร
  • Statement ย้อนหลังตามแต่สินเชื่อเจ้านั้นๆกำหนด

เปรียบเทียบบัตรกดเงินสด

compare-button เปรียบเทียบเลย!
เปรียบเทียบเลย!

แต่เราจ ะสมัครบัตรกดเงินสดตัวไหนดีนั้นนะ อาจเป็นคำถามที่อยู่ในใจหลายต่อหลายคน แต่เอางี้ครับ ง่ายๆ เลยคือให้ลองสังเกตเงินเดือนของตัวเองว่าอยู่ประมาณไหน เพราะมีบัตรกดเงินสด หลายตัวเช่นกันที่รองรับเงินเดือนหลายฐาน เช่นเรามีเงินเดือน เริ่มต้นที่เงินเดือน 12,000 บาท หรือเงินเดือนเริ่มต้น 15,000 บาท หรือ 30,000 บาทก็มีเช่นกันครับ

ซึ่งหากสนใจบัตรกดเงินสดที่เหมาะสมกับฐานเงินเดือนของตัวเองนั้น และอยากเปรียบเทียบความแตกต่าง สามารถเข้ามาเปรียบเทียบด้วยตัวเองเลยครับ แค่คลิกที่นี่ คลิกเดียวก็ทำให้เราได้ บัตรกดเงินสด หรือ สินเชื่อส่วนบุคคลในแบบที่ตรงกับใจเราครับ หรือแอดไลน์มาสอบถามได้ครับ ทาง Line@ : @masii