จับเงินล้าน ได้ภายใน 3 เดือน

จับเงินล้านได้ภายใน 3 เดือน
จับเงินล้านได้ภายใน 3 เดือน
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

หลายคนอาจมีความสงสัยว่า ทำไมใครหลายๆคนถึง สามารถก่อร่างสร้างตัวประสบความสำเร็จได้ในเวลาอันรวดเร็ว จากการสำรวจบอกว่า คนที่ประสบความสำเร็จได้นั้น จะมีแนวคิดแตกต่างกันกับคนธรรมดาทั่วไป สิ่งแรกที่คนประสบความสำเร็จส่วนใหญ่มักพูดถึงเลยคือ กล้าเสี่ยง กล้าลองผิดลองถูก และกล้าที่จะล้มเหลว เชื่อว่าเบื้องหลังความสำเร็จที่ได้มานั้น ผ่านการล้มเหลวมาแล้วไม่รู้ที่ร้อยครั้ง…

สิ่งแรกที่คนประสบความสำเร็จส่วนใหญ่มักพูดถึงเลยคือ กล้าเสี่ยง กล้าลองผิดลองถูก และกล้าที่จะล้มเหลว

วันนี้ มาสิ จึงได้เรียบเรียงแนวคิดและวิธีการของคนสำเร็จ ที่มีให้เห็นเป็นตัวอย่างจากหลายๆสถาบัน ยกตัวอย่างเช่น…

  1. ธุรกิจอาหาร สถานีมีหอย ซึ่งเป็นที่โด่งดังกันมากในย่านของตลาดนัดกลางคืน หลายท่านอาจจะพอรู้จักร้านอาหารที่มี ผู้ชาย แต่งตัวน่ารักน่าดึงดูด แต่มาสายฮาเพื่อเพิ่มความครื้นเครงให้ลูกค้า พร้อมบริการเสริฟ หอยย่าง หอยเผ่า หอยลวก และอาหารทะเลเกือบทุกชนิด พร้อมกับราคาที่ไม่ได้สูงเกินไป ตอบโจทย์คนชอบเดินตลาดนัด รับประทานอาหาร นั่งชิว คลายเคลียด ด้วยการบริการที่มีความเป็นเอกลักษณ์ และอาหารรสชาดถูกปาก ทำให้ร้านนี้สามารถทำได้แตะ 1,000,000 ต่อเดือนในเดือนที่ 3
  2. ธุรกิจออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์อุปโภค บริโภคต่างๆ ยกตัวอย่างเช่นอาหารเสริม เครื่องประทินผิว เครื่องสำอาง ไปจนถึงธุรกรรม กรมธรรม์ นับว่าช่องทางเหล่านี้ถือเป็นการสร้างรายได้อย่างรวดเร็ว ด้วยเรื่องของเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำในปัจจุบัน ทำให้ผู้จำหน่ายมีช่องทางในการโปรโมต รีวิวสินค้าของตนเอง และพูดคุยกับผู้บริโภคหรือกลุ่มลูกค้าได้อย่างสะดวกมากขึ้น ยกตัวอย่างของผู้พิชิตเงินล้านได้ในเวลาไม่นานคือ คุณ กลอย ประวีวรรณ สิงห์โต
  3. ธุรกิจแฟรนไชส์ ซึ่งจะเห็นได้ว่า ธุรกิจนี้เติบโตมากในท้องตลาดปัจจุบันไม่ว่าจะเป็นธุรกิจอาหาร เครื่องดื่ม ชาชัก ชานม แต่กว่าจะได้ขยายกิจการเติบโตขนาดนี้ ก็ต้องลองผิดลองถูกันนับครั้งไม่ถ้วน ซึ่งในปัจจุบัน มีสถาบันที่ช่วยวางแผนการตลาด รวมไปถึงกระบวนการผลิต เรียกได้ว่ามีผู้ช่วยดูแลตั้งแต่ต้นจนจบกระบวนการ สินค้าส่งตรงถึงผู้บริโภค ยกตัวอย่างเช่น ธุรกิจโอเค 20 ธุรกิจชาพะยอม และอื่นๆอีกมากมาย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับธุรกิจและวิธีที่ มาสิ ได้เรียบเรียงมาให้ แต่ในความเป็นจริงแล้วการจะทำธุรกิจอะไรก็ตามแต่นั้น สิ่งเดียวที่นักลงทุนมีเหมือนกัน คือความกล้า กล้าที่จะเสี่ยง เพื่อก้าวที่ยิ่งใหญ่ ดังเช่นคำกล่าวของ Steve Job ที่ว่า “คนบ้าเท่านั้น ที่จะกล้าเปลี่ยนโลก” สิ่งที่จะนำพาทุกคนไปสู่ความสำเร็จคือ คิดแล้วต้องลงมือทำ กล้าที่จะล้มเหลว เพราะจากประสบการณ์ของผู้ที่ประสบความเร็จ กว่าจะพิชิต 1,000,000 บาทแรกได้นั้น สิ่งที่พวกเขาเหล่านั้นเคยเจอมาเหมือนกันคือ เคยขาดทุน แต่สิ่งที่ทำให้พวกเขายืนหยัด และยิ่งใหญ่มาจนถึงทุกวันนี้คือได้ ล้มแล้วลุก ลุกแล้วสู้ สู้แล้วไม่ยอมแพ้ ถอดใจไปก่อน! สำหรับใครที่กำลังมองหาเงินลงทุนทำธรุกิจ อยากได้เงินก้อน มาสิ แนะนำให้ สินเชื่อส่วนบุคคล สามารถเข้าไปเปรียบเทียบสินเชื่อส่วนบุคคลจากหลายๆธนาคารในประเทศไทยได้ที่ masii.com พวกเรายินดีให้คำปรึกษาฟรีค่ะ เทียบง่ายถูกใจชัวร์