จะซื้อประกันรถมอเตอร์ไซค์กับบริษัทประกันภัยต้องดูอะไรบ้าง

จะซื้อประกันรถมอเตอร์ไซค์กับบริษัทประกันภัยต้องดูอะไรบ้าง?
จะซื้อประกันรถมอเตอร์ไซค์กับบริษัทประกันภัยต้องดูอะไรบ้าง?
สมัครรถแลกเงินโปรโมชั่น แจกฟรี Voucher Lazada

ถ้าเราคือคนที่ใช้รถมอเตอร์ไซค์บ่อยๆ หรืออยากจะมีไว้ใช้สักคัน ประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์คือสิ่งหนึ่งที่จำเป็นต้องมี เพื่อที่จะช่วยผ่อนหนักให้เป็นเบา เผื่อเจอกรณีฉุกเฉินและอุบัติเหตุบนท้องถนน  แต่การเฟ้นหาบริษัทประกันภัยแบบที่ดีต่อใจของเรานั้น ไปดูกันเลยว่าควรมีอะไรบ้าง!

จะซื้อประกันรถมอเตอร์ไซค์กับบริษัทประกันภัยต้องดูอะไรบ้าง?

นโยบายที่เข้าใจง่าย ก็เข้าถึงได้ง่าย

เพราะเราสามารถเข้าถึงข้อมูลแต่ละองค์กรได้ง่ายผ่านทางอินเตอร์เนท จึงไม่ยากเลยที่เราสามารถเข้าไปดูได้ว่านโยบายของแต่ละบริษัทนั้นเป็นอย่างไร เพื่อใช้ในการตัดสินใจเบื้องต้น ว่าบริษัทนั้นมีแนวคิดต่อการบริการในแบบที่ถูกใจเราหรือเปล่า หรือจะใช้บริการเปรียบเทียบกับมาสิก็ได้

ใบอนุญาตตัวแทน คือสิ่งจำเป็น

ปัจจุบัน คปภ. ได้พัฒนาใบอนุญาตตัวแทนหรือใบอนุญาตนายหน้าประกัน ให้มีขนาดพกพาได้ง่าย เพราะตามที่กฎหมายกำหนด ในทุกครั้งผู้ที่เป็นตัวแทนหรือนายหน้าต้องแสดงใบอนุญาตทุกครั้งที่มีการชักชวนการทำประกันภัย ซึ่งเราสามารถตรวจสอบเลขที่ใบอนุญาตได้ที่ www.oic.or.th  เพราะจะทำให้มั่นใจได้ เป็นตัวแทนจริงๆ และหากเกิดกรณีไม่คาดฝันเกิดขึ้นเวลาขับขี่มอเตอร์ไซค์ จะได้มีประกันมาคอยดูแลเรา

ความน่าเชื่อถือ สามารถตรวจสอบได้

สำหรับเรื่องความน่าเชื่อถือสำหรับบริษัทที่รับประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ เราสามารถตรวจสอบได้ด้วยวิธีง่ายๆ อย่างเช่น สอบถามทางศูนย์ซ่อมรถหรืออู่ซ่อมรถต่างๆ ที่เราอาจจะใช้ เพื่อสอบถามถึงความน่าเชื่อถือ ความรวดเร็ว ในเรื่องของการเคลม ว่าบริษัทที่เราสนใจนั้น จ่ายเงินได้รวดเร็วหรือไม่

สนใจสมัครประกันภัยกับมาสิ

button-orange
สนใจสมัคร

ดังนั้นก่อนที่เราจะเลือกทำประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์ ไม่ว่าจากบริษัทไหนนั้น การตรวจสอบเบื้องต้นก็จะเป็นผลดีที่จะเกิดขึ้นในอนาคตนั่นเอง และเพื่อช่วยยืนยันความมั่นใจ สามารถติดต่อได้ที่ โทร 02 710 3100  หรือจะแอดมาสอบถามทาง LINE@: @masii (มี @ ด้วยนะ)  และหวังว่าจะได้รับคำตอบดีๆ ในการเลือก บริษัทประกันภัยรถมอเตอร์ไซค์นะครับ